Vì sao "kiều nữ hột xoàn" Lý Nhã Kỳ luôn "trốn chạy" dịp sinh nhật?

"Thật sự nhiều năm gần đây Kỳ luôn trốn chạy sinh nhật của mình. Trốn không phải vì sợ lớn thêm 1 tuổi, mà trốn vì ngày đó mình hay khóc nhè, hay yếu đuối"- kiều nữ hột xoàn" Lý Nhã Kỳ trải lòng

Mới đây, Lý Nhã Kỳ thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố với phong cách hàng hiệu sang chảnh, đánh dấu cột mốc đón tuổi mới. Bộ ảnh được thực hiện đơn giản, tập trung khai thác lợi thế về nhan sắc của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia. "Kiều nữ hột xoàn" ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng.

anh-chup-man-hinh-2023-07-20-luc-33952-ch-1689842489.png
Lý Nhã Kỳ dịu dàng quyến rũ trong trang phục của NTK Lê Thanh Hoà

"Mợ chảnh" lựa chọn chiếc váy phong cách cổ điển nhẹ nhàng của NTK Lê Thanh Hoà, kết hợp kiểu tóc uốn nhẹ tạo nên hình ảnh ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Trên trang cá nhân, kiều nữ có những trải lòng nhân ngày chào đời, cũng lý giải phần nào cô luôn chạy trốn dịp đặc biệt này.

"Thật sự nhiều năm gần đây Kỳ luôn trốn chạy sinh nhật của mình. Trốn không phải vì sợ lớn thêm 1 tuổi, mà trốn vì ngày đó mình hay khóc nhè, hay yếu đuối.

Kỳ nhìn mạnh mẽ, lạnh lùng vậy thôi chứ ở trong yếu xìu à, hay có nhiều cảm xúc nội tâm và khóc nhè lắm, đặc biệt khi đọc những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình là khóc hoài luôn, khóc trong hạnh phúc, khóc vì mình được mọi người thương yêu, và luôn dành những điều tốt nhất, hạnh phúc nhất cho mình, khóc vì biết mọi người luôn mong muốn mình được sống trong tình yêu thương và nhận được nhiều điều tốt đẹp.

anh-chup-man-hinh-2023-07-20-luc-33935-ch-1689842489.png
Kiều nữ hột xoàn xinh đẹp rạng rỡ và chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước khán giả. Nhìn bề ngoài nhiều người lầm tưởng cô mạnh mẽ nhưng Lý Nhã Kỳ thú nhận cô yếu đuối, có nhiều cảm xúc nội tâm và hay khóc nhè.
anh-chup-man-hinh-2023-07-20-luc-34004-ch-1689842489.png
Mợ chảnh Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh nhân dịp đón tuổi mới

Hôm nay có quá nhiều cảm xúc trong Kỳ, cảm thấy  hạnh phúc lắm. Cám ơn tất cả tình yêu của mọi người dành cho Kỳ. Kỳ sẽ cố gắng sống thật tốt, thật hạnh phúc như mọi người mong muốn và cầu chúc".

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thời gian dường như dường như quá ưu ái với Lý Nhã Kỳ. Nhờ nước da trắng sáng không tì vết, Lý Nhã Kỳ chỉ cần trang điểm rất nhẹ cũng vô cùng ngọt ngào, tươi tắn. Thậm chí, không ít khán giả cho rằng nhan sắc của cô “lão hóa ngược" vì hình ảnh hiện tại của Lý Nhã Kỳ còn trẻ hơn so với trước đây.

Hơn 10 năm hoạt động showbiz với nhiều dự án lớn nhỏ, người hâm mộ vẫn thấy được nàng Thiên Di trong tác phẩm điện ảnh do cô đầu tư và đóng chính vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

anh-chup-man-hinh-2023-07-20-luc-34052-ch-1689842488.png
Thời gian như bỏ quên Lý Nhã Kỳ
anh-chup-man-hinh-2023-07-20-luc-34018-ch-1689842488.png
Thậm chí không ít khán giả nhận xét cô "lão hoá ngược" bởi hiện tại cô trẻ trung, rạng rỡ hơn trước đây

Ngoài việc thành công trong lĩnh vực kinh doanh, khi nhắc đến Lý Nhã Kỳ, khán giả còn ấn tượng bởi hình ảnh một nghệ sĩ đa tài, sở hữu vẻ đẹp cuốn hút. 

Chúc mợ chảnh tuổi mới luôn xinh đẹp, gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.