Việt Á Đông: Mang không gian nội thất gỗ óc chó tới Đà Lạt

Với hàng trăm dự án về nội thất nhà ở biệt thự trên khắp các tỉnh thành cả nước, hôm nay nội thất Việt Á Đông có dịp xin được chia sẻ tới mọi người hành trình mang không gian nội thất gỗ óc chó tới “thành phố ngàn hoa tại Đà Lạt”.

Trong giai đoạn Việt Nam bùng phát dịch Covid-19, nắm bắt được cơ hội chuyển mình mạnh mẽ dưới sự phát động của Chính phủ về chuyển đổi số, doanh nghiệp của CEO Đặng Việt đã chủ động tích cực trong việc chuyển đổi số, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào các mô hình làm việc của công ty. Từ đó có sự đồng bộ hóa quản lý vận hành nhân sự làm việc online đến các hoạt động trao đổi, nghiên cứu sản phẩm, hợp tác với các đơn vị lớn trong lĩnh vực công nghệ máy móc sản xuất nội thất, giúp cho doanh nghiệp của anh phát triển mạnh và có tiếng trong lĩnh vực nội thất và tạo điều kiện cho gần 100 nhân sự của công ty vẫn đảm bảo việc làm với những công trình trên khắp Bắc – Trung – Nam, trong đó có xứ sở ngàn hoa Đà Lạt.

viet-a-dong-1-1673595888.jpg
 Niềm vui và sự hài lòng của chị Mơ chủ căn biệt thự. 

Đến Đà Lạt, nhiều người không chỉ ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn đặc biệt ấn tượng với khung cảnh ngàn hoa đang đua nhau khoe sắc, khoe hương. Đà Lạt quả thực đáng được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa”.

viet-a-dong-2-1673595888.jpg
Chị Mơ đã lựa chọn Đà Lạt là nơi để xây dựng hạnh phúc gia đình.

Nhiều người lựa chọn Đà Lạt là nơi lập nghiệp, là nơi để sinh sống, xây dựng tổ ấm bởi đơn giản vì họ yêu nơi thành phố ngàn hoa này và yêu cái năng lượng mà Đà Lạt mang tới. Gia đình anh Thành chị Mơ xây dựng căn biệt thự tại trung tâm thành phố Đà Lạt, gia chủ luôn đau đáu làm sao để nơi tổ ấm của mình vừa sang trọng, đồng thời gần gũi và ấm áp tạo không gian thân thiện khi sinh hoạt hàng ngày cũng như đón tiếp khách. Đặc biệt anh Thành là 1 người chồng, người con rất tuyệt vời, anh đã chọn gỗ óc chó làm nội thất cho nhà mình theo đúng sở thích của chị vợ và thiết kế 2 phòng ngủ dành riêng cho bà nội với 1 phòng ngủ tầng 1 và 1 phòng ngủ tầng 3 để thuận tiện sức khỏe của bà.

Biết đến với Việt Á Đông với một cái duyên và vô cùng ngẫu nhiên trên phương tiện thông tin đại chúng vào thời điểm dịch Covid-19 và biết đến KTS Đặng Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất gỗ óc chó cao cấp nên gia đình gia chủ đã tìm hiểu, liên hệ và trao đổi với KTS Đặng Việt. Với sự nhiệt thành và tâm huyết của Kiến trúc sư Đặng Việt thiết kế và cải tạo lại toàn bộ căn biệt thự từ kiến trúc nội ngoại thất và hệ thống đèn chiếu sáng, điện thông minh.

viet-a-dong-3-1673595952.jpg
Không gian phòng ngủ hiện đại, tinh tế.

Việc lựa chọn Việt Á Đông là đơn vị thi công thiết kế nội thất cho căn nhà rộng 350m2, với mong muốn mang đến 1 không gian mở rất tuyệt vời như vậy bởi đối với mỗi người chúng ta, sau những ngày làm việc dài, mệt mỏi và không gì vui, hạnh phúc hơn là cùng con cái quây quần bên nhau trong một không gian. 

Xu hướng thiết kế không gian mở này không chỉ tiết kiệm tối đa diện tích, còn là giải pháp hoàn hảo giúp việc tương tác và giao lưu giữa các thành viên trong gia đình trở nên thường xuyên .

Cùng với đó là hệ thống kiến trúc nội - ngoại thất sang trọng, hệ thống thông minh cho toàn bộ căn nhà của gia đình gia chủ đã kiến tạo nên không gian đẳng cấp và sang trọng của gia chủ giữa thành phố ngàn hoa.

viet-a-dong-4-1673595888.png
Không gian nội thất được KTS. Đặng Việt của Việt Á Đông thiết kế.

Với diện tích 350m2 trong đó 180m2 là diện tích xây dựng và 170m2 còn lại được KTS Đặng Việt cải tạo thành những cảnh quan, sân vườn, bể cá koi với phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng tạo nên sự gần gũi của gia chủ khi tiếp đón khách đến chơi. 

Không gian phòng khách chính, phòng khách phụ, cầu thang, và phòng ăn được thiết kế hệ thống trần thạch cao, hệ thống đèn chiếu sáng và đèn led chiếu điểm để tạo nổi bật cho không gian; điểm nhấn của bộ sofa là bộ bàn trà gỗ óc chó kết hợp nu gỗ óc chó tự nhiên đổ Epoxy tạo nổi bật của phòng khách. Đối với nhiều cánh mày râu yêu thích và sưu tầm rượu quý có thể kết hợp làm vách ngăn tủ rượu gỗ óc chó cũng rất hợp lý ở đây. Ở tầng 2 phòng Master có công năng tiện ích và thẩm mỹ hơn cả khách sạn 5 sao, mang lại không gian sống thoáng đãng và tiện nghi.

viet-a-dong-5-1673595888.png
Phòng ngủ master của gia chủ.

Chuyển về căn biệt thự ở hơn 2 tháng nay nhưng có lẽ bởi sự ấm cúng của không gian căn nhà đã tạo nên sự gần gũi, hạnh phúc của mọi người trong gia đình nhà chị Mơ nhiều hơn trước. 

Chào chúng tôi và cảm ơn vì Việt Á Đông đã tạo nên không gian “mở” của nội thất gỗ óc chó cao cấp rất tuyệt vời, kèm theo đó là nụ cười tươi gửi đến chào tạm biệt chúng tôi trở về với thủ đô Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn gia đình anh Thành chị Mơ và tất cả mọi người đã luôn dõi theo và tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng nội thất Việt Á Đông trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Thiết kế nội thất Việt Á Đông

Website: https://noithatvietadong.vn

Hotline : 0902.429.826

Địa chỉ: 401 Phố Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội 

Nhà máy sản xuất: Số 1202- đường 72, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội