VPF ra thông báo về trận đấu play-off mùa giải 2023/24

VPF thông báo kế hoạch, địa điểm tổ chức và thành phần tham gia trận đấu play-off giữa Hà Tĩnh vs PVF CAND.

Sau vòng đấu cuối, 2 đội bóng góp mặt ở trận play-off đã được xác định là Hà Tĩnh và PVF CAND.

Hà Tĩnh rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH V-League 2023/24 do kém hơn SLNA về chỉ số phụ cho dù 2 đội cùng có điểm số như nhau. Còn PVF CAND giành quyền đá trận play-off với vị trí Á quân giải hạng Nhất Quốc gia.

Theo thông báo mới nhất từ VPF, trận đấu giữa Hà Tĩnh vs PVF CAND sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 6/7. Địa điểm đá tại SVĐ Hàng Đẫy. BTC Giải đề nghị các CLB đơn vị, bộ phận, liên quan cập nhật thông tin kế hoạch, phối hợp triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị tham dự, tổ chức, đảm bảo cho trận đấu tiến hành đúng quy định của Điều lệ trận đấu và đạt kết quả tốt theo kế hoạch đã thông báo.

hatinh-khanhhoa2023-24-14-1719905319.jpg
Hà Tĩnh đá play-off trụ hạng vào lúc 18h ngày 6/7 (Ảnh: VPF)

Theo điều lệ giải quy định: 2 CLB thi đấu 1 trận. Nếu sau 90 phút thi đấu chính thức có tỷ số hòa thì sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định CLB thắng.

CLB thắng tại trận đấu này sẽ được quyền tham dự mùa giải V-League 2024/25. CLB thua sẽ thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25.

Chia sẻ về việc CLB Hà Tĩnh phải đá play-off trụ hạng, Lương Xuân Trường cho biết: "Thực sự thì trong bóng đá, rất khó để nói tại sao không thắng, tại sao lại thua rồi tại sao lại hòa.

Ở trận đấu này, các cầu thủ Hà Tĩnh đã cố gắng để có được trận thắng. Tuy nhiên trong bóng đá, không phải lúc nào muốn cũng có thể được nên Hà Tĩnh phải chấp nhận kết quả này.

Chúng tôi còn 1 trận đấu nữa để chiến đấu nên cả đội sẽ phải xốc lại tinh thần ngay lập tức để tập trung chuẩn bị cho trận đấu tới và trụ hạng thành công".

pvf-binhphuc2023-13-1719905395.jpg
PVF CAND cách V-League 2024/25 1 trận đấu

Trong khi đó, trợ lý đội Hà Tĩnh nói: "Bản thân các cầu thủ PVF có lợi thế được đào tạo và thi đấu cùng nhau nhưng trong trận đấu này cơ hội là 50/50 dành cho 2 đội. Tôi cũng rất tự tin là các cầu thủ của tôi sẽ chơi quyết tâm và giải quyết được trận đấu. 

Việc thi đấu trận play-off sẽ không được sử dụng cầu thủ ngoại nhưng Hà Tĩnh cũng sở hữu những cầu thủ nội chất lượng. Chúng tôi có những cầu thủ cũng đã khẳng định được tên tuổi của mình".