Xong vụ Neymar, Al Hilal chốt luôn thủ môn siêu đẳng World Cup

Không lâu sau khi có chữ ký của bản hợp đồng bom tấn Neymar, Al Hilal chưa dừng lại tham vọng của mình với sự bổ sung chất lượng ở vị trí gác đền.

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận rằng thủ thành Yassine Bono đã đồng ý gia nhập Al Hilal với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đội bóng Ả Rập đã trả cho Sevilla 21 triệu Euro và thủ tục sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay.

bolo-1692263409.jpg
Thông tin đã được Fabrizio Romano xác nhận. Nguồn: Instagram

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng thủ môn người Maroc nhận được sự quan tâm tới từ cả Real Madrid và Bayern Munich. Tuy nhiên với những lý do khác nhau thì thương vụ không có tiến triển, Al Hilal nhảy vào cuộc đua và sẵn sàng đáp ứng số tiền tới từ Sevilla.

Yassine Bono cùng với đội tuyển Maroc có một chiến dịch World Cup 2022 trong mơ trên đất Qatar, giúp quốc gia Bắc Phi này trở thành cái tên đầu tiên của lục địa đen lọt vào vòng bán kết. Bên cạnh đó, Bono cũng chơi tuyệt hay trong trận chung kết Europa League 2022/23 để giúp cho Sevilla đăng quang.

pen-1692263431.jpg
Yassine Bono có một kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Maroc. Nguồn: Toronto Star

Quyết định chuyển tới Ả Rập thi đấu của Bono quả thật khiến cho người hâm mộ không khỏi nuối tiếc, thủ thành người Maroc vẫn còn rất nhiều cơ hội để thi đấu đỉnh cao tại châu Âu nhưng vẫn chọn tới Al Hilal thi đấu.

Dù vậy, thủ thành sinh năm 1991 không cô đơn. Al Hilal đang dần trở thành "dải ngân hà" mới của châu Á với những bản hợp đồng bom tấn tới từ châu Âu như Ruben Neves, Sergej Milinkovic - Savic, Malcom và mới đây nhất chính là Neymar. Thậm chí, đội bóng Ả Rập còn đang có ý định chiêu mộ Aleksandar Mitrovic của Fulham.

Trước đó, Al Hilal cũng từng gây sốt khi ngỏ lời mua 2 ngôi sao lớn là Lionel Messi và Kylian Mbappe để trở thành đối trọng của Ronaldo tại Al Nassr nhưng đều bị từ chối.

Bono cứu thua cho Sevilla trong gang tấc sau tình huống dứt điểm của Messi. Nguồn: Onefootball