Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision

Chỉ cần bỏ ra số tiền thấp hơn cả Honda Vision, khách hàng đã có thể sở hữu được một mẫu xe tay ga có thiết kế đẹp mắt không kém cạnh SH Mode. Đây thật sự là một món hời đối với người tiêu dùng.
Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision ảnh 1
 

Yamaha vừa chính thức trình làng mẫu xe tay ga Jogi 2024 mới tại thị trường Trung Quốc, và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ giá bán cực hấp dẫn, chỉ 8.580 nhân dân tệ (khoảng 28 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision ảnh 2
 

Dù có giá bán rất rẻ, ngoại hình của Jogi 2024 vẫn được Yamaha thiết kế rất chỉn chu, đẹp mắt với vẻ sang trọng, thời trang không kém cạnh Honda SH Mode. Kiểu dáng của Yamaha Jogi 2024 tương đối nhỏ gọn nên phù hợp để di chuyển hàng ngày trong những đô thị đông đúc với không gian nhỏ hẹp.

Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision ảnh 3
 

Từ lần nâng cấp trước, Yamaha Jogi đã loại bỏ bóng đèn halogen để nâng cấp lên thành hệ thống chiếu sáng công nghệ LED. Do đó, phiên bản mới vẫn tiếp tục duy trì thiết lập này. Jogi mới còn được nâng cấp từ đồng hồ analog lên thành đồng hồ kỹ thuật số.

Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision ảnh 4
 

Hệ thống phanh trên Yamaha Jogi 2024 bao gồm phanh đĩa ở bánh trước kết hợp cùng phanh tang trống ở bánh sau. Trong hộc đựng găng tay ở phía trước, nhà sản xuất đã tích hợp cổng USB type-C tiện lợi để người dùng sạc các thiết bị di động khi cần thiết.

Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision ảnh 5
 

“Trái tim” của Yamaha Jogi 2024 là khối động cơ dung tích 125cc, 4 thì, là mát bằng không khí với công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh này đủ để mẫu xe của Yamaha có thể so kè với Honda Vision.