Yến sào Natunest Khánh Hòa - thương hiệu đẳng cấp hàng đầu dành cho sức khỏe

14/01/2023 20:10

Yến sào Natunest là thương hiệu yến sào trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend. Với hoạt động sản xuất kinh doanh chính là chế biến các sản phẩm nước yến sào đóng lọ mang thương hiệu Natunest Khánh Hoà.

Nỗ lực tạo nên kim cương

Yến sào Natunest được sản xuất từ nguồn yến sào thiên nhiên do thương hiệu trực tiếp khai thác tại các nhà yến ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa. Họ luôn chú trọng trong công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và chất lượng tổ yến, trên cơ sở đúc kết kinh nghiệm của ngành nghề truyền thống có bề dày lịch sử lâu đời, hun đúc từ ông cha ngàn xưa. Được gia công tại nhà máy chế biến nguyên liệu và đã đạt được các Chứng nhận ISO tiêu chuẩn về chất lượng, tiêu chuẩn về hệ thống quản lý tiên tiến về môi trường, đồng thời chứng nhận an toàn thực phẩm.

Sự thành công không nằm ở thái độ lười biếng và chờ đợi may mắn

Để đạt được sự công nhận và ủng hộ, có vị trí ổn định trong lòng cộng đồng như ngày hôm nay, thương hiệu này cũng có những khoảng thời gian khó khăn và chông gai. Tuy nhiên, đại diện Natunest cũng như người người trong đại gia đình này luôn cố gắng đẩy mạnh năng suất lao động để duy trì và củng cố cho thương hiệu. Gần đây nhất là đại dịch Co-vid 19, luồng gió xấu này không chỉ gây ảnh hưởng cho Natunest mà còn tác động đến hầu hết sự nghiệp kinh doanh của nhiều công ty, tư nhân, xí nghiệp,... Nó không những làm cho nền kinh tế bị lung lay mà còn đe doạ đến mạng sống của con người. Trong tình hình đó, yến sào Natunestvẫn luôn giữ bình tĩnh, đề ra các chiến lược cụ thể và phát triển những kế hoạch mới để “con thuyền sức khoẻ” luôn được cập bến. 

Và rồi cuối cùng họ cũng làm được, cho đến ngày hôm nay, thương hiệu đã dành được một vị trí trên thương trường cũng như trong lòng nhiều người tiêu dùng. Nhắc đến Natunest, mọi người luôn nhìn thấy một “sứ giả” tuyệt vời trong việc chữa lành các vấn đề về sức khoẻ con người. Nhất là trong tình hình hiện tại, hầu hết ai cũng đều quan tâm đến sức khoẻ và luôn ưu tiên cho nó. Yến sào Natunest sinh ra để “dìu dắt” những tâm hồn và hoàn thiện “bộ năng lượng” còn bị thiếu hụt. 

Tại đây trực tiếp khai thác cùng kết hợp quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo vệ sinh, nhằm đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm yến sào an toàn và bổ dưỡng. Các dòng sản phẩm yến sào Natunest có mức giá thấp vô cùng hợp lí, giúp cho nhiều người có nhu cầu sử dụng được tiếp cận một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, thương hiệu với bao bì mẫu mã sang trọng, thích hợp để sử dụng để mọi người bồi bổ sức khỏe hoặc làm quà biếu tặng.

Natunest luôn chú trọng đầu tư đến chất lượng sản phẩm đặt ra

Qua nhiều năm hoạt động, đại diện thương hiệu cho biết: “Quả thật để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay quả không phải điều dễ dàng. Tất cả là nhờ vào năng suất hoạt động có trách nhiệm của từng cá nhân tạo ra, để làm nên một tổ hợp thống nhất và cho ra các sản phẩm chất lượng gửi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất may mắn khi nhận được sự quan tâm và yêu thương từ phía người tiêu dùng. Hi vọng rằng Natunest sẽ ngày càng vươn xa và khẳng định nhiệt huyết của mình hơn trong tương lai.”

Thương hiệu đẳng cấp - nâng cấp sức khoẻ

Mọi người khi lựa chọn các sản phẩm yến tinh chế tại đây thì sẽ vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời. Khi đưa vào sử dụng, chỉ cần trực tiếp vào chế biến mà không cần làm sạch lại. Bởi qua bàn tay của các nghệ nhân tinh chế tại đây, họ đã trải qua huấn luyện với nhiều sự kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem đến sản phẩm tốt nhất.

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn và sẽ được tư vấn nhiệt tình tại đây

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc đầu tư cho sức khoẻ mà không mắc sai lầm. Natunest quả nhiên sẽ là một “át chủ bài” đầy đẳng cấp trong thị trường yến Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu này đã lọt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 và 2022, dưới sự công nhận của các tổ chức hàng đầu sức khoẻ. Yến sào Natunest hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể đối với các dịch bệnh do virus phổ biến như cúm mùa, chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc sử dụng, Natunest còn cung cấp các loại tổ yến chưng có sẵn với nhiều mẫu mã đa dạng và không kém phần bổ dưỡng. Bạn có thể dễ dàng đem đến nơi làm việc, trường học hoặc bất kì nơi đâu bạn muốn, chắc chắn sẽ tạo cho bạn một ngày đầy năng lượng với tinh thần thoải mái. 

Đội ngũ tại Natunest đều tận tuỵ với công việc và tận tâm với khách hàng

Thương hiệu Natunest luôn mong muốn được công nhận nhiều hơn và lan toả điều tích cực này đến toàn quốc gần xa. Ngoài ra, họ là đơn vị đứng top đầu trong lĩnh vực xuất khẩu yến sang thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là Trung Quốc trong thời gian gần đây. Với những thông tin trên, đã khẳng định được Natunest xứng đáng trở thành thương hiệu hàng đầu dành cho sức khoẻ, với những nỗ lực mà họ đã bỏ ra. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Yến sào Natunest Khánh Hòa - thương hiệu đẳng cấp hàng đầu dành cho sức khỏe" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY