Ziams 2024 thành công vang dội khi thu hút gần 1200 khách hàng tham dự

Trong hai ngày, 17-19/04/2024 vừa qua, tại Hà Nội và TP.HCM, Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế: Ziams với chủ đề Cập nhật xu hướng điều trị thế hệ mới năm 2024 đã diễn ra thành công vang dội. Hội nghị chứng minh sức hút mạnh mẽ khi thu hút sự tham gia đông đảo của gần 1200 bác sĩ, chuyên gia da liễu, chủ spa/clinic,... trên cả nước.

Gần 1200 bác sĩ, chuyên gia da liễu, chủ spa, clinic đồng hành cùng Ziams 2024

Ziams 2024 - Nơi quy tụ những tên tuổi diễn giả hàng đầu Việt Nam và Quốc tế

Ziams (Zacy International Aesthetics Medicine Symposium) là Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế được tổ chức thường niên hai năm một lần bởi Zacy Aesthetics với sự quy tụ của những diễn giả quốc tế và Việt Nam uy tín trong ngành. 

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Đình Thăng, CEO & Founder Zacy Aesthetics bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến quý diễn giả, quý vị khách mời đến đến tham dự chương trình. Ông Thăng nhấn mạnh mục đích hội nghị nhằm cập nhật, chia sẻ kiến thức hữu ích về các xu hướng điều trị thế hệ mới đang được ứng dụng trên thế giới. Đồng thời, ông cũng hy vọng, các khách tham dự hội nghị sẽ thu nhận cho mình thật nhiều kiến thức hữu ích thông qua các bài báo cáo.  

Ông Trần Đình Thăng - CEO & Founder Zacy Aesthetics phát biểu khai mạc hội nghị Ziams tại TP.HCM

Năm nay, Ziams được tổ chức hoành tráng tại hai miền Bắc - Nam với sự tham gia báo cáo của 10 diễn giả là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam, Hàn Quốc và Hy Lạp. Cụ thể: 

1. MR. Cho Byong Seung - CEO/CTO ExoCoBio.

2. BS. Sim Jae Ha - Bác sĩ đại diện Juvelook toàn cầu.

3. TS.BS Elina Theodorakopoulou - Thành viên Hiệp hội Phụ khoa Thẩm mỹ và Tái tạo Hellenic HSCRG.

4. MRS. Kim Do Hee - Giám đốc chuyên môn ExoCoBio. 

5. THS.BSCKII Nguyễn Quang Minh - Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu bằng các phương pháp thẩm mỹ nội khoa và công nghệ cao.

6. TS.BS Trần Ngọc Ánh - Nguyên giảng viên Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

7. TS.BS Vũ Nguyệt Minh - Giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Hà Nội.

8. BSCKII Vương Thế Bích Thanh - Giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y dược TP.HCM.

9. BSCKI Phạm Ly - Sáng lập và điều hành Viện thẩm mỹ Le’ Bali.

10. THS.BS Lưu Phương - Giám đốc chuyên môn của Zacy Aesthetics.

Sự hiện diện của các diễn giả nổi tiếng trong nước và nước ngoài tại Ziams 2024

Ziams 2024 ghi dấu ấn mạnh mẽ với những bài báo cáo chất lượng

Nội dung chính của hội thảo xoay quanh các bài báo cáo chuyên sâu về Xu hướng điều trị thế hệ mới năm 2024. Trong đó phải kể đến các chuyên đề nổi bật như: 

  • Điều trị rám má trên lão hoá da: Từ lý thuyết đến thực hành lâm sàng.
  • Phân loại và hướng điều trị mới tình trạng tăng sắc tố da thường gặp.
  • Điểm cuối trong peel.
  • Peel da: Chiến lược toàn diện.
  • Kỷ nguyên mới trong việc chống lão hóa với các sản phẩm tăng cường collagen mới sử dụng PDLLA+HA, Juvelook và Lenisna.
  • Góc nhìn mới về Niacinamide trong điều trị da chuyên sâu.
  • Exosome - Chất chữa lành sinh học mạnh mẽ cho da và tóc: Ứng dụng và quy trình lâm sàng.
  • ASCE Exosome: Thế hệ tiếp theo trong thẩm mỹ & trị liệu tái tạo.

Các chuyên đề được các báo cáo viên phân tích chi tiết, với những góc nhìn mới mẻ, cùng những case lâm sàng chứng minh hiệu quả cụ thể đã giúp cho khán giả có thêm những thông tin cập nhật hữu ích về các phương pháp da liễu thẩm mỹ đang được ứng dụng và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. 

THS.BSCKII Nguyễn Quang Minh báo cáo về chuyên đề điều trị rám má trên da lão hóa tại hội nghị Ziams tại Hà Nội

Đặc biệt, ngay sau phần báo cáo, các quý vị tham dự hội nghị, còn có cơ hội trực tiếp đặt câu hỏi và trao đổi với các chuyên gia về nhưng băn khoăn, trăn trở liên quan đến các chủ đề được báo cáo trong phiên thảo luận cuối chương trình. Đây thực sự là cơ hội hiếm có giúp nâng cao chuyên môn, cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành. 

Ngoài ra khách hàng khi tham gia check-in tại sự kiện cũng nhận được một món quà giá trị từ Zacy Aesthetics, thay cho lời cảm ơn, tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Zacy Aesthetics trong suốt thời gian qua.

Zacy Aesthetics thể hiện sự chu đáo khi dành tặng những món quà ý nghĩa cho khách hàng tham gia check-in tại Hội nghị 

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế - Ziams 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên tiếng vang lớn, nhận được sự đánh giá cao bởi giới chuyên môn và khách tham dự bởi quy mô tổ chức cũng như khối lượng kiến thức đồ sộ được chia sẻ trong chương trình.

Ông Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics trao tặng hoa và bằng chứng nhận thay cho lời cảm ơn đến các diện giả

Zacy Aesthetics – Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ uy tín

Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, nhập khẩu phân phối chính hãng các thương hiệu dược mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam như ExoCobio Hàn Quốc, Asap Úc, Vivant Skincare, Jan Marini Hoa Kỳ,... Tính đến nay, Zacy Aesthetics đã trở thành đối tác tin cậy của hàng nghìn spa,clinic, thẩm mỹ viện trên toàn quốc, với các dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng, nhận được phản hồi tích cực của khách hàng và đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

Không dừng lại, Zacy còn là đơn vị uy tín tổ chức và tài trợ nhiều hội thảo khoa học thẩm mỹ cấp quốc gia và quốc tế, phối hợp cùng nhiều bệnh viện và trường đại học lớn trên cả nước, lan tỏa những kiến thức thẩm mỹ tiên tiến nhất  đến cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ được tham dự nhiều hội thảo tuyệt vời từ Zacy Aesthetics.

Quý khách hàng/ Đối tác có thể tìm hiểu thêm về Zacy Aesthetics tại:

Website: https://zacy.com.vn/ 

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetic     

Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883 

Youtube: https://www.youtube.com/@zacyaesthetics_aotaochuyen7176

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 82 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 096 134 1234