11 lời sấm truyền của nhà tiên tri Vanga về năm 2024 khiến nhân loại sửng sốt

Trong số 11 lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga về năm 2024, một số đang manh nha trở thành sự thật khiến nhiều người phải sửng sốt.

Baba Vanga là một nhà tiên tri người Bulgaria, nổi tiếng nhờ những dự đoán chính xác về tương lai. Bà sinh năm 1911 tại một ngôi làng nhỏ ở Bulgaria và năm 12 tuổi thì mất thị lực trong một cơn lốc xoáy. Dù bị mù nhưng Baba Vanga đã phát triển được năng khiếu đáng kinh ngạc, đó là dự đoán các sự kiện trong tương lai.

Trong suốt cuộc đời, bà Vanga được mệnh danh là "Nostradamus của Balkan" vì khả năng dự đoán các sự kiện toàn cầu với độ chính xác đáng kinh ngạc. Bà đưa ra nhiều dự đoán đã trở thành hiện thực, bao gồm sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công 11/9 vào Trung tâm Thương mại Thế giới và cuộc bỏ phiếu Brexit.

tien-tri-cho-nam-2024-1-1693369849.jpg
Baba Vanga nổi tiếng với những lời sấm truyền trong đó nhiều cái được chứng minh là đúng. Ảnh: Internet

Bất chấp sự hoài nghi của một số người, nhiều dự đoán của Baba Vanga đã được chứng minh là đúng và danh tiếng của nhà tiên tri mù tiếp tục tăng lên trong những năm qua.

Ngay cả sau khi qua đời vào năm 1996, những dự đoán và lời tiên tri của bà vẫn tiếp tục mê hoặc mọi người trên khắp thế giới. Nhiều người háo hức chờ đợi những dự đoán về tương lai của bà.

11 lời tiên đoán về năm 2024 của nhà tiên tri mù Baba Vanga

Những đột phá trong điện toán lượng tử

Theo Vanga, năm 2024 sẽ chứng kiến bước tiến đáng kể trong việc phát triển máy tính lượng tử. Bà dự đoán rằng một bước đột phá lớn sẽ xảy ra trong điện toán lượng tử và sẽ cách mạng hóa lĩnh vực công nghệ. 

Sự phát triển của máy tính lượng tử dự kiến sẽ có tác động đến các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, y tế và an ninh mạng. Những máy tính này sẽ có khả năng thực hiện các phép tính và phân tích dữ liệu phức tạp với tốc độ chưa từng thấy.

Khủng hoảng kinh tế toàn cầu

Baba Vanga dự đoán năm 2024 sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn, ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu. Bà dự đoán rằng cuộc khủng hoảng này sẽ kích hoạt bởi sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm nợ gia tăng, căng thẳng địa chính trị gia tăng và chuyển dịch quyền lực kinh tế từ Tây sang Đông. Dự đoán này đặc biệt có ý nghĩa vì nó xuất hiện ngay sau đại dịch Covid-19, vốn đã tác động lớn đến nền kinh tế toàn cầu.

Sự gia tăng các cuộc tấn công mạng

Nhà tiên tri mù dự đoán rằng các cuộc tấn công mạng sẽ gia tăng đáng kể vào năm 2024. Bà cảnh báo tin tặc sẽ trở nên tinh vi hơn và nhắm mục tiêu vào các cơ sở hạ tầng quan trọng, chẳng hạn như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Những cuộc tấn công này có khả năng gây ra sự gián đoạn và hỗn loạn trên diện rộng, cũng như gây ra mối đe dọa cho an ninh quốc gia.

tien-tri-cho-nam-2024-2-1693369849.jpg
Theo dự báo của Vanga, Tổng thống Putin sẽ bị ám sát. Ảnh minh họa: Internet

Những đột phá trong khoa học y tế

Bà Vanga dự đoán sẽ có những bước đột phá đáng kể trong khoa học y tế vào năm 2024. Bà đã thấy trước sự phát triển của các phương pháp điều trị và chữa trị mới cho những căn bệnh mà trước đây được cho là vô phương cứu chữa. Theo dự đoán của bà, sẽ có một bước đột phá lớn trong việc điều trị bệnh Alzheimer, điều này sẽ mang lại hy vọng cho hàng triệu người bệnh.

Thảm họa biến đổi khí hậu

Nhà tiên tri người Bulgaria cũng dự đoán sẽ có những hiện tượng thời tiết, thiên tai thảm khốc vào năm 2024 do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Bà cảnh báo rằng sẽ có sự gia tăng các điều kiện thời tiết cực đoan như bão, lốc xoáy và lũ lụt, gây ra sự tàn phá và thiệt hại nhân mạng trên diện rộng. Bà cũng dự đoán sẽ có một trận động đất lớn ở khu vực Vành đai Thái Bình Dương gây thiệt hại đáng kể.

Một phương thuốc kỳ diệu cho bệnh ung thư

Baba Vanga dự đoán năm 2024 sẽ là năm mà phương pháp chữa trị thần kỳ cho bệnh ung thư được phát hiện, cuối cùng, nhân loại sẽ thoát khỏi căn bệnh tàn khốc này.

Âm mưu ám sát Putin và các cuộc tấn công ở châu Âu

Nhà tiên tri cũng dự đoán về một vụ ám sát Tổng thống Nga Vladimir Putin bởi người nào đó từ đất nước của ông ta. Ngoài ra, còn có một cuộc tấn công khủng bố của những kẻ Hồi giáo cực đoan ở châu Âu.

Căn bệnh bí ẩn của Trump

Trump sẽ trở thành tổng thống một lần nữa nhưng sẽ mắc phải căn bệnh bí ẩn khiến ông bị điếc và chấn thương sọ não.

Sự sụp đổ của nền kinh tế châu Âu và những thảm họa

Bà dự đoán sự sụp đổ của nền kinh tế châu Âu và việc những kẻ cực đoan sử dụng vũ khí hóa học chống lại người châu Âu. Bà cảnh báo nhân loại sẽ phải đối mặt với vô số tai họa và thảm họa.

Một con rồng hùng mạnh chiếm lấy hành tinh

Baba Vanga cảnh báo rằng một "con rồng hùng mạnh" sẽ chiếm lấy hành tinh này và 3 gã khổng lồ, có thể là Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, sẽ hợp nhất. Bà còn nhìn thấy "tiền đỏ" có các số 100, 5 và rất nhiều số 0.

Liên hệ với người ngoài hành tinh và thảm họa

Cuối cùng, bà Vanga dự đoán loài người sẽ tiếp xúc với người ngoài hành tinh trong vòng 200 năm tới. Bà cũng cảnh báo năm 2024 sẽ đầy rẫy thiên tai, động đất hoặc đại hồng thủy.

tien-tri-cho-nam-2024-3-1693369849.jpg
Bà Vanga dự đoán Trump sẽ thành tổng thống một lần nữa nhưng mắc phải căn bệnh bí ẩn. Ảnh minh họa: Internet

12 điềm báo sẽ gây hỗn loạn thế giới tương lai

Nhà tiên tri Baba Vanga đã đưa ra một số dự đoán táo bạo gây bão trên toàn thế giới. Theo bà, có 12 điềm báo sẽ gây hỗn loạn thế giới, đó là:

1. Quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi một chút vào năm 2023. Điều này có thể tác động đáng kể đến khí hậu, các kiểu thời tiết của hành tinh. Các nhà khoa học đang theo dõi chặt chẽ hiện tượng này và cố gắng dự đoán những tác động tiềm ẩn của nó.

2. Châu Âu được cho là sẽ bị bỏ hoang vào năm 2025, đây là một dự đoán đáng lo ngại. Không rõ điều gì có thể gây ra một cuộc di cư hàng loạt như vậy, nhưng có thể một sự kiện thảm khốc nào đó là nguyên nhân.

3. Đến năm 2028, một nguồn năng lượng mới được phát triển để xóa bỏ nạn đói trên thế giới. Đây là một bước đột phá rất cần thiết có thể cải thiện đáng kể cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.

4. Nhân bản được cho là sẽ phổ biến rộng rãi vào năm 2046. Điều này đặt ra nhiều câu hỏi và mối lo ngại về đạo đức. Không rõ xã hội sẽ xử lý sự phát triển này như thế nào và hậu quả lâu dài có thể là gì.

5. Nhà tiên tri mù còn dự đoán rằng chủ nghĩa cộng sản một lần nữa sẽ thống trị thế giới vào năm 2076. 

6. Sự tái sinh của thiên nhiên dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2084, đây là một dự báo tích cực. Không rõ sự tái sinh này sẽ kéo theo điều gì, nhưng nó có thể là sự phục hồi đáng kể tài nguyên thiên nhiên trên hành tinh này.

7. Một căn bệnh được dự đoán sẽ tấn công hành tinh vào năm 2088, đây là điều đáng lo ngại. Căn bệnh này được cho là sẽ khiến con người già đi trong vài giây. Tuy nhiên, nhà tiên tri dự đoán nó sẽ được chữa khỏi vào năm 2097.

8. Năm 2100, một mặt trời nhân tạo sẽ được phát triển để chiếu sáng mặt tối của hành tinh. Đây là thành tựu đáng chú ý có thể cải thiện đáng kể sự hiểu biết của chúng ta về vũ trụ và khả năng khám phá nó.

9. Năm 2111, con người được cho là sẽ trở thành robot, điều này đặt ra nhiều câu hỏi về đạo đức và triết học. Không rõ sự chuyển đổi này sẽ diễn ra như thế nào và tác động lâu dài có thể là gì.

10. Nhà tiên tri còn dự kiến sẽ nhận được tín hiệu từ ngoài vũ trụ vào năm 2125. Có thể tín hiệu này đến từ các dạng sống ngoài Trái đất.

11. Năm 2154, động vật dự đoán sẽ trở thành nửa người, đó là điều đáng sợ. Không rõ sự biến đổi này sẽ diễn ra như thế nào và tác động có thể xảy ra với toàn bộ hành tinh.

12. Vào năm 2167, một tôn giáo mới dự kiến xuất hiện. Đây là một dự đoán khó giải thích vì không rõ tôn giáo này sẽ có hình thức gì, niềm tin và cách thực hành ra sao.