24h khám phá từng ngóc ngách tại Nam đảo Phú Quốc

Phía Nam đảo Phú Quốc đang là điểm đến thời thượng với rất nhiều khu nghỉ dưỡng và điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Nếu chưa biết cần phải làm gì ở chốn thiên đường này thì dưới đây là gợi ý lịch trình 24 giờ ngày siêu chất tại Nam đảo mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

8h - Đến ga Ánh Dương, đi cáp treo sang đảo Hòn Thơm

Đây là một trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Nam đảo Phú Quốc. Từ trên cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đại dương mênh mông với những hòn đảo nhỏ xanh nhấp nhô, cùng với dãy nhà phố sắc màu rực rỡ bám ven eo biển đẹp tựa một thị trấn cổ bên bờ biển nước Ý. 

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-1-1687839781.jpg
 

Ga Ánh Dương cũng là một điểm check-in siêu đẹp trong dáng dấp của một đấu trường La Mã cổ, nhìn ra tháp tháp đồng hồ lấy cảm hứng từ Tháp chuông St. Mark’s Campanile cao 75m tựa ngọn đèn hải đăng giữa đại dương.

9h – Chơi các game siêu hấp dẫn tại Exotica Village

Mộc Xà Thịnh Nộ - trò chơi tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam là trải nghiệm đầu tiên để bạn thử thách lòng quả cảm khi đến Hòn Thơm. Được thiết kế tựa cơn cuồng nộ của loài mộc xà, đường ray bằng gỗ với những khúc uốn lượn, xoắn ốc liên tục trong hành trình gần 900m sẽ mang đến những pha đổ dốc nghẹt thở, những cú rơi tự do, những pha lật nghiêng chao đảo ở tốc độ chóng mặt. Đây được xem là game đáng thử nhất khi đến Phú Quốc. 

capture2-1687839912.JPG
 

Cách không xa khu game Mộc Xà Thịnh Nộ là đài quan sát 360 độ ở độ cao 80m, mang đến trải nghiệm ngắm cảnh êm ái nhưng vô cùng thú vị. Đúng với tên gọi của game – Mắt Đại Bàng - cabin với lớp kính trong suốt sẽ đưa bạn từ từ rời mặt đất rồi vút lên không trung, mang đến cho bạn góc nhìn panorama rộng lớn để ngắm trọn vẹn cảnh đẹp hùng vĩ và thơ mộng của đảo Hòn Thơm. 

Tại đây, bạn cũng có thể chơi rất nhiều trò chơi biển hấp dẫn, lang thang khắp ngôi làng Exotica Village với những rặng dừa xanh mướt, những khóm hoa rực rỡ, xem các màn biểu diễn vũ điệu Latin sôi động và rất nhiều góc check-in thần thánh. 

12h – Ăn trưa tại nhà hàng buffet Mango

Sau một buổi sáng vui chơi hết nấc, nhà hàng buffet Mango Restaurant sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng với rất nhiều lựa chọn những món ăn Âu, Á tươi mới và phong phú. Với không gian khoáng đạt và decor hiện đại, sang trọng, nhà hàng sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Hòn Thơm. Khi mua vé tại ga đi cáp treo, bạn nên mua vé combo cả cáp treo và ăn buffet để tiết kiệm chi phí. 

nha-hang-mango-1-1-1687839782.jpg
 

14h30 – Chơi công viên nước Aquatopia Water Park

Dòng nước mát lạnh và 21 trò chơi cực đỉnh với cấp độ mạo hiểm tăng dần tại Công viên nước sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè cùng cảm giác cực kỳ sảng khoái. Công viên nước được thiết kế để có thể chiều lòng mọi lứa tuổi và mọi sở thích. Dành cho giới trẻ, các cú trượt dài lắt léo trong trò chơi "Xà vương giao chiến" hay những cú tung người giật gân trong "Phi long cưỡi sóng" sẽ tạo nên các thử thách cực đại. Rất nhiều làn trượt đầy kịch tính như “Bạch tuộc săn mồi”, “Xà tinh quyết chiến”, “Hang động sóng ngầm”… sẽ đánh thức dòng máu phiêu lưu trong bạn và tạo nên một mùa hè đầy phấn khích.

capture1-1687839912.JPG
 

17h- Đi cáp treo về thị trấn Hoàng Hôn ngắm mặt trời lặn và xem bắn pháo hoa

Sunset Town (Thị trấn Hoàng Hôn) là điểm đến hot bậc nhất tại Phú Quốc trong thời gian gần đây nhờ rất nhiều công trình kiến trúc “độc nhất vô nhị” đậm tính nghệ thuật giữa không gian thiên nhiên vừa lãng mạn, vừa hiện đại. Khoảng thời gian đẹp nhất tại thị trấn này là hoàng hôn, khi ánh mặt trời rực lửa như hòn than rơi qua khoảng cách nhỏ bé giữa hai đầu Cầu Hôn và lặn dần xuống biển. 

Ngoài ra, các điểm check-in không nên bỏ lỡ tại thị trấn này phải kể đến như bức phù điêu kể lại Trường ca Đam San mang đầy tính sử thi bằng 69 nhân vật Hi La cổ đại; hay các dãy nhà phố sắc màu rực rỡ bên những con đường lát đá quanh co ven biển, khắc họa vẻ đẹp của một thị trấn cổ bên bờ Địa Trung Hải. Bạn có thể ăn tối ở rất nhiều nhà hàng, quán ăn với thiết kế ấn tượng dọc các con phố tại thị trấn với view rất đỉnh như Draft Beer, Warning Zone…

capture4-1687839912.JPG
 

Tại Thị trấn Hoàng Hôn, một trải nghiệm siêu hấp dẫn nữa là xem show diễn công nghệ đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á vào lúc 20h30. Với tên gọi Kiss the Stars, show diễn kể câu chuyện tình yêu thú vị bằng sự kết hợp gây choáng ngợp giữa ánh sáng, nước, lửa, laser, âm nhạc và đặc biệt là màn bắn pháo hoa mãn nhãn vào các tối cuối tuần. 

21h – Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bên bãi biển đẹp nhất hành tinh 

Tại Nam đảo, có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở nhiều tầm giá khác nhau để bạn lựa chọn, đặc biệt là các khu nghỉ ven Bãi Kem nằm trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. 

Nếu bạn đang cần tìm một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh, thì Khách sạn J.W Marriott Phu Quoc Emerald Bay luôn nằm trong top đầu với thiết kế siêu sang đậm tính nghệ thuật, tựa một trường đại học cổ cùng các dịch vụ đẳng cấp dành cho các thượng đế. 

capture3-1687839912.JPG
 

Trong khi đó, New World Phu Quoc resort lại rất được lòng các gia đình nhờ các khu villa biệt lập mang phong cách thiết kế mộc mạc với hình ảnh mái rơm quen thuộc và nếp nhà 3 gian truyền thống nhưng sang trọng. 

Một lựa chọn khác cho các gia đình nhỏ hay các cặp đôi trẻ là khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay- nổi bật với các phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao được xem là các “căn hộ giữa tầng không” độc đáo.

Đặc biệt trong dịp hè này, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Sun Group tại Nam đảo đều tung các gói combo hấp dẫn: nghỉ dưỡng được tặng vé cáp treo Hòn Thơm và vé xem show diễn Kiss the Stars cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Đây sẽ là cơ hội hiếm có để bạn không chỉ tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn được miễn phí vui chơi bất tận tại các thiên đường giải trí hàng đầu đảo Ngọc.