6686, đơn vị tài trợ chính thức cho VFL tại giải Bundesliga

6686 được biết tới là một tập đoàn lớn mạnh chuyên tài trợ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp, tiềm năng. Trong thời gian vừa qua, đơn vị đã xác nhận đang hợp tác cùng với VFL Wolfsburg – câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nước Đức.

VFL Wolfsburg nhận sự tài trợ lớn từ 6686

Đơn vị 6686 là tập đoàn lớn hoạt động trong ngành giải trí nhiều năm có nguồn tài chính cực kỳ dồi dào. Từ rất lâu trước đây, tập đoàn đã kết hợp, hỗ trợ phát triển cho nhiều CLB bóng đá chuyên nghiệp về trang phục, tài chính, thiết bị, dụng cụ.

capture3-1692935405.JPG
Sự kiện tài trợ được VLF Wolfsburg đăng tải chính thức trên 6686.

Một tin tức mới nhất là 6686 chính thức xác nhận hỗ trợ cho VFL Wolfsburg, câu lạc bộ bóng đá tiềm năng. Ban đầu CLB chỉ có thành viên công nhân nhà máy Volkswagen, nhưng sau đó đã phát triển mạnh mẽ và trở thành đội bóng nổi bật nước Đức. Sau nhiều năm thi đấu, họ cũng đạt được các thành tích vẻ vang.

Nhờ tài năng cũng như sự thể hiện tốt của VFL nên 6686 đã nhìn thấy rõ tiềm năng phát triển, giờ đây đã có sự hợp tác chính thức giữa đôi bên. Theo đó, có rất nhiều sự kiện lớn mà tập đoàn cùng đồng hành với CLB, tiêu biểu nhất là giải đấu Bundesliga sắp tới đây. Tất cả các cầu thủ đều sẽ được hỗ trợ để có một tinh thần thi đấu tốt nhất.

6686 hỗ trợ cho VFL Wolfsburg tại Bundesliga

Vào ngày 18/8/2023, CLB VFL bắt đầu tham gia thi đấu tại giải Bundesliga Đức 2023 – 2024. Tập đoàn sẽ hỗ trợ các cầu thủ về trang phục, tài chính,… ngoài ra còn động viên để đội bóng thi đấu tốt nhất tại giải bóng hàng đầu nước Đức.

6686 cũng hiểu rõ, để có thể đạt được kết quả tốt nhất thì câu lạc bộ cần mua sắm các thiết bị, trang phục, quá trình rèn luyện,… như thế nào. Tập đoàn không ngần ngại hỗ trợ chi phí cho các khoản sắp tới và làm việc cùng ban lãnh đạo của VFL.

Toàn thể cầu thủ, thủ môn, các ban, bộ phận làm việc đều sẽ được may đồng phục chính thức có in thêm tên tập đoàn. Mẫu thiết kế vẫn sẽ đảm bảo đúng quy định trang phục thi đấu mà không ảnh hưởng hay làm trái với luật bóng đá hiện hành.

capture4-1692934852.JPG
6686 hỗ trợ cho VFL Wolfsburg tại Bundesliga.

Hợp tác, thỏa thuận tài trợ VFL và 6686

Nhờ có sự hỗ trợ của 6686 mà đội bóng của VFL đã có nền tảng rất tốt để chuẩn bị chơi tại giải đấu quan trọng, ban lãnh đạo CLB tỏ ra vô cùng cảm kích. Bên cạnh đó thì VFL cũng sẽ đồng ý quảng bá tên tuổi của tập đoàn giải trí đến với nhiều người hâm mộ, 6686 sẽ đồng hành cùng câu lại bộ xuyên suốt mùa giải Bundesliga 2023 - 2024.

Thông báo chính thức của cả 2 bên đến với giới báo chí, đây là sự hợp tác đôi bên cùng có lợi, thành công, phát triển. Tập đoàn cam kết đồng hành đến cùng với CLB trong suốt mùa giải Bundesliga, hỗ trợ từ vấn đề tài chính cho tới trang phục, di chuyển, rèn luyện, sức khỏe,…

capture5-1692934852.JPG
6686 trở thành đối tác của VFL.

Sự kiện hợp tác giữa 6686 với CLB bóng đá tiềm năng Đức – VFL Wolfsburg đã được chia sẻ cụ thể ở phía bên trên. Tên tuổi của cả câu lạc bộ và tập đoàn sẽ gắn kết với nhau trong suốt mùa giải thi đấu sắp tới.