7 cách siêu dễ để bắt đầu 'cuộc yêu', kích thích đối phương cực hiệu quả

7 cách siêu dễ để bắt đầu 'cuộc yêu', kích thích đối phương cực hiệu quả

Với sự giao tiếp cởi mở và một chút táo bạo, có rất nhiều cách để bạn bắt đầu chuyện ấy với người yêu

Với sự giao tiếp cởi mở và một chút táo bạo, có rất nhiều cách để bạn bắt đầu quan hệ tình dục với bạn tình.

Có thể bạn thoáng nhìn thấy đối tác của mình và bạn thực sự muốn họ. hoặc bạn vừa thức dậy và suy nghĩ về chuyện ấy đang ở trong đầu bạn. Đôi khi, bạn thấy mình thực sự có tâm trạng. Dù nguyên nhân là gì thì điều đó không quan trọng, tất cả những gì bạn muốn biết là làm thế nào bạn có thể khiến bạn tình của mình có tâm trạng quan hệ tình dục.

1. Hãy hỏi trực tiếp đối tác của bạn: Sử dụng lời nói của bạn để bắt đầu quan hệ tình dục trong khi nhận được sự đồng ý. Ngay cả trong một mối quan hệ lâu dài, sự đồng ý vẫn cực kỳ quan trọng. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách bắt đầu quan hệ tình dục, đôi khi chỉ cần hỏi là cách tốt nhất. Không cần phải lúng túng mà hãy sử dụng một số câu hỏi dễ thương nhưng vẫn gợi cảm như: “Anh có thể hôn em được không?; Em có muốn mang đồ vào phòng ngủ không?".

 

2. Khen ngợi đối tác của bạn: Tạo hứng thú cho đối tác của bạn bằng cách nói với họ rằng họ tuyệt vời như thế nào. Không có gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài được nghe những lời khẳng định từ người mình yêu. Bắt đầu bằng cách khen ngợi tính cách của đối phương, sau đó chuyển sang khen ngợi họ trông nóng bỏng hay quyến rũ như thế nào. 

3. Chạm vào đối tác của bạn một cách yêu thương: Sử dụng sự tiếp xúc cơ thể để khơi dậy ham muốn của bạn suốt cả ngày. Nhiều người cần quan hệ tình dục chậm rãi và bạn có thể làm điều này một cách tinh tế trong nhiều giờ. Hãy ôm đối tác của bạn, nắm tay họ hoặc xoa bóp cánh tay của họ khi họ ở gần. Những hành động thân mật nhỏ này cho đối tác của bạn biết rằng bạn yêu họ và điều đó cũng có thể khiến họ hứng thú. 

 

4. Trêu chọc đối tác của bạn bằng một văn bản gợi cảm: Gửi một tin nhắn gợi cảm để tạo sự mong chờ sau này. Gửi cho họ một tin nhắn khi họ đang trên đường về nhà.

5. Sử dụng một chút hài hước: Làm dịu tâm trạng bằng cách bắt đầu bằng một trò đùa ngớ ngẩn. Tình dục không phải lúc nào cũng quá nghiêm túc, đặc biệt là với bạn tình lâu năm. Thay vì tạo áp lực lớn cho bản thân, hãy thử bắt đầu bằng một câu đùa nội tâm hoặc một câu hỏi ngớ ngẩn. Điều này không chỉ giúp giảm bớt áp lực cho bạn mà còn cho cả đối tác của bạn. 

 

6. Massage cho đối tác của bạn một cách gợi cảm: Giúp đối tác của bạn thư giãn trong khi kích thích họ bằng cách mát-xa. Giảm bớt ánh sáng, thắp vài ngọn nến và bật một vài bản nhạc thư giãn. Mời đối phương nằm xuống, sau đó dùng dầu massage lướt tay trên cơ thể họ. Bạn không chỉ rèn luyện cơ bắp của họ mà còn có thể từ từ tiến tới các vùng gợi cảm hơn của họ.

7. Dành thời gian cho màn dạo đầu: Kích thích đối tác của bạn bằng cách hôn và chạm vào. Bản thân tình dục đã tuyệt vời nhưng còn tuyệt vời hơn khi bạn tham gia vào màn dạo đầu. Trước khi bắt đầu màn chính, hãy dành thời gian âu yếm và vuốt ve bạn tình của bạn. Điều này không chỉ khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên thú vị hơn cho cả hai mà còn giúp bạn tình có thời gian để lấy lại tâm trạng.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

Theo Wikihow.