Chuyến xe 0 đồng - Ấm lòng ngày về tổ ấm

CHUYẾN XE 0 ĐỒNG - ẤM LÒNG NGÀY VỀ TỔ

Mặc dù dịch bệnh đang bùng phát dữ dội và ngày càng phức tạp, khó khăn chồng chất khó khăn, nhất là khi TP.HCM đang trở thành điểm nóng về dịch bệnh.Thì  truyền thống tương thân tương ái, giúp đỡ, chia sẻ với những bệnh nhân mắc COVID-19 lại được tỏa sáng hơn bao giờ hết.

 

Nối tiếp các hoạt động chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh ,nhằm hỗ trợ cho các cá nhân & tâp thể về nhà một cách An Toàn sau cách ly và điều trị Covid, Công ty vận chuyển & du lịch Saco (Saco Travel) đã và đang triển khai dịch vụ “Chuyến xe 0 ĐỒNG” từ các bệnh viện điều trị Thu Dung khu vực quận 2 (Mai Chí Thọ).

Ngay trong thời điểm này, sự hỗ trợ nào cũng hết sức đáng quý với mong muốn cuộc sống yên bình sẽ mau được quay trở lại với mỗi người. Cảm giác được trở về mái ấm thân thương sau bao ngày cách ly, cũng như điểu trị bệnh khó khăn thật đáng quý biết bao. Nghĩa cử cao đẹp của Saco Travel, chắc chắn sẽ giúp tác phòng chống dịch COVID-19 đạt kết quả tốt hơn.

 

“Chuyến xe 0 đồng” của Saco Travel sẽ khởi hành từ bệnh viện dã chiến Thu Dung di chuyển và đưa hành khách đến các điểm trung tâm các quận tại Tp.HCM theo lộ trình từ gần đến xa theo trục đường phù hợp nhất. “Chuyến xe 0đ” luôn được đảm bảo an toàn theo quy chuẩn 5K, đeo khẩu trang, xịt khuẩn. Tất cả những cá nhân, tập thể đã cách ly và điều trị xong Covid tại bệnh viện dã chiến Thu Dung ( Mai Chí Thọ - Quận 2) đều có thể đăng kí chuyến xe này. Hiện tại, các xe hỗ trợ của Saco sẽ có lịch khởi hành vào 3 khung giờ là 15h30, 16h30 và 17h30.

 

Trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid -19, mỗi tổ chức, mỗi cá nhân đều có sự sẻ chia, ủng hộ bằng nhiều hình thức khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung đó chính là tình người hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần dân tộc, bản lĩnh, khí chất của người Việt Nam luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng vượt qua giai đoạn gian khó. Yêu thương sinh ra sức mạnh và yêu thương truyền đi sức mạnh để rồi trong sâu thẳm mỗi con người Việt Nam không ngừng bùng cháy lên niềm tin mãnh liệt “dịch bệnh rồi sẽ qua đi nhưng tình người vẫn còn sáng mãi.