Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện từ Sunlife

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện từ Sunlife

Với nền tảng tài chính vững mạnh và tăng trưởng ổn định của Tập đoàn Sun Life (Canada), Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường bảo hiểm Việt Nam về quy mô vốn điều lệ.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện là gì? 

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện là một loại bảo hiểm cung cấp quyền lợi bảo vệ trước nhiều bệnh hiểm nghèo hơn so với các loại bảo hiểm bệnh hiểm nghèo thông thường. 

bao-hiem-sunlife-1-1710127962.png
 

Đặc điểm của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện: 

-       Danh sách bệnh bảo hiểm dài: Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện thường bao gồm hơn 80 bệnh hiểm nghèo, bao gồm cả những bệnh ung thư giai đoạn đầu, bệnh tim mạch, đột quỵ,...

-       Mức chi trả cao: Mức chi trả cho mỗi bệnh hiểm nghèo có thể lên đến 100% số tiền bảo hiểm.

-       Quyền lợi bảo vệ bổ sung: Một số sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện còn cung cấp các quyền lợi bảo vệ bổ sung như:

-       Chi trả cho các bệnh hiểm nghèo tái phát.

-       Hỗ trợ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ sau điều trị ung thư.

-       Quyền lợi bảo vệ tử vong do tai nạn.

-       Quyền lợi bảo vệ cho trẻ em: Một số sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện còn cung cấp quyền lợi bảo vệ cho trẻ em, bao gồm cả những bệnh hiểm nghèo đặc biệt ở trẻ em.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cung cấp sự bảo vệ toàn diện, tối ưu trước rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo, giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình khi người tham gia bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo, đồng thời giúp người tham gia bảo hiểm an tâm tập trung vào việc chữa bệnh. 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm toàn diện trước rủi ro bệnh hiểm nghèo. Có thể đảm bảo quyền lợi cho người tham gia trước 77 căn bệnh hiểm nghèo được Bộ Y tế công nhận. Trong đó, các gói bảo hiểm còn được liên kết với hệ thống bệnh viện uy tín để khách hàng an tâm điều trị trong điều kiện y tế và cơ sở vật chất tối ưu nhất hiện nay. 

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện từ Sunlife

Khách hàng lập kế hoạch tài chính bằng cách tham gia các giải pháp bảo hiểm nhân thọ - bảo hiểm sức khỏe là một trong những cách đơn giản để dự phòng trước các rủi ro và giảm gánh nặng tài chính khi cần điều trị y tế. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ - Bảo hiểm Bổ sung Bệnh hiểm nghèo toàn diện bảo vệ trước mọi giai đoạn bệnh với danh sách bệnh lên đến 83 bệnh hiểm nghèo cụ thể như sau:

-       Bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ em

-       Bảo hiểm thêm cho cả những biến chứng tiểu đường

-       Tổng quyền lợi lên tới 150% số tiền bảo hiểm.

bao-hiem-sunlife-2-1710128037.png
 

Khách hàng vui lòng tham khảo thêm tài liệu giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ -  bảo hiểm bổ sung Bệnh hiểm nghèo toàn diện của Sunlife  tại link: (https://www.sunlife.com.vn/content/dam/sunlife/regional/vietnam/documents/brochure-bhbs-benh-hiem-ngheo-toan-dien.pdf) để biết thêm chi tiết.

Với nền tảng tài chính vững mạnh và tăng trưởng ổn định của Tập đoàn Sun Life (Canada), Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường bảo hiểm Việt Nam về quy mô vốn điều lệ.  Sun Life Việt Nam đã mở rộng hệ thống đại lý phân phối rộng khắp với hơn 70 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1786 hoàn toàn miễn phí, tiếp nhận yêu cầu, luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm từ 8h00 đến 20h tất cả các ngày trong tuần.