Bí ẩn ngôi làng được coi là ‘điểm nóng UFO’ và những vụ mất tích bí ẩn

Người dân ở Grimsby tin rằng họ đã nhìn thấy UFO, người ngoài hành tinh, và thậm chí bị bắt cóc bởi những sinh vật ngoài hành tinh.

Mặc dù nhiều người cho đây là câu chuyện “điên rồ”, nhưng các cư dân ở Grimsby khẳng định những gì họ trải qua là sự thật.

1-1713430823.jpeg
Những ánh sáng không xác định được nhìn thấy bay thấp trên trung tâm thị trấn vào năm 2019
2-1713430823.jpeg
Grimsby được cho là "điểm nóng UFO"

Lần nhìn thấy UFO đầu tiên ở thị trấn Lincolnshire này là từ rất lâu vào năm 1956 khi một UFO dài 80 feet được nhìn thấy trên bầu trời gần Cleethorpes.

Tiếp đến là 2 lần vào năm 1997 với một "vật thể hình chữ nhật" và một hình tam giác đen được phát hiện vào những thời điểm khác nhau trên cầu Humber.

Năm 2000, một phụ nữ tên là GrimsbyLive gây sửng sốt khi tuyên bố bị bắt cóc lúc đang ngủ trong nhà ở Tetney.

GrimsbyLive cho biết cô ấy bị bắt cóc khỏi giường và đưa lên một chiếc UFO bằng kim loại. Khi ở trên tàu, cô ấy nhìn thấy một người đàn ông bị trải rộng trên một cái bàn với người ngoài hành tinh đang giải phẫu anh ta.

GrimsbyLive nói rằng một người ngoài hành tinh đội tóc giả đã nói chuyện với cô ấy: "Cô ấy không nói với tôi bằng lời nói, chỉ đặt những suy nghĩ đó vào đầu tôi. Cô ấy không làm tôi sợ hãi, tôi nghĩ cô ấy đang cố gắng giúp đỡ tôi." 

Sau đó, một cách kỳ diệu, người phụ nữ tỉnh dậy trên giường của mình sau 11 phút kể từ khi cô ấy bị cho là bị bắt cóc.

Tháng tiếp theo, Grimsby Telegraph đưa tin nhận được một số cuộc gọi khi mọi người cho rằng họ nhìn thấy nhiều hiện tượng kỳ lạ. 

Một phụ nữ tuyên bố một quả cầu màu đỏ kích thước 2 inch đi qua cửa sổ của cô và đi xuyên qua ngực chồng cô.

Cô ấy nói: “Chúng tôi lập tức nâng áo anh ấy lên để xem nó có để lại dấu vết gì không, nhưng không có gì ở đó – ban đầu chúng tôi không dám kể cho ai nghe, thật kinh khủng. Mọi người sẽ nghĩ chúng tôi điên rồ vì lúc đó không có gì trên bầu trời và cũng chẳng có ai xung quanh.”

Cũng có một loạt các vụ nhìn thấy được cho là diễn ra vào năm 2009 với những vệt sáng  “hình thước kẹp” được nhìn thấy trên bầu trời phía trên đường Grafton. 

Năm đó, người ngoài hành tinh cũng được cho là đâm vào một turbine gió, thu hút sự chú ý của truyền thông quốc gia. 

3-1713430823.jpeg
Một người đàn ông tuyên bố đã quay được UFO trên video vào năm 2003
4-1713430823.jpeg
The Sun đưa tin về một vụ tai nạn được cho là do UFO gây ra ở Grimsby năm 2009

Và cuộc tranh luận bùng phát vài tháng sau đó khi những ánh sáng kỳ lạ được cho là nhìn thấy ở Scartho khiến người dân địa phương xôn xao.

Những lần nhìn thấy UFO vẫn tiếp tục…

Một người đàn ông nhìn thấy một cái gì đó trên bầu trời và cho biết nó di chuyển với tốc độ cực nhanh. 

Ông nói: "Vật thể lúc ẩn lúc hiện. Nó di chuyển song song với chiếc máy bay. Không có đám mây nào trên bầu trời để nó trốn vào. Nó biến mất trong đoạn video mà tôi quay được."

Năm 2004, những vật thể được cho là đã lao vút qua bầu trời đêm trên Grimsby, để lại tiếng kêu vo ve. 

Một người bán trái cây vào năm 2000 tin rằng ông nhìn thấy sự hiện diện của người ngoài hành tinh trôi nổi trên phố Willingham.

Người đàn ông nói rằng ông cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận nhìn thấy chiếc UFO nhưng ông không thể tìm ra bất kỳ lời giải thích nào cho một vật thể màu trắng mà ông nhìn thấy trên bầu trời.

Lần khác, một đứa trẻ cho biết chúng đã nhìn thấy một chiếc UFO từ phía sau xe của cha mẹ trong khi bị kẹt xe. Vật thể là một chấm sáng hình trọn, tương tự như mô tả của chiếc UFO được cho là đã nhìn thấy cách đó không lâu.

Trong khi đó vào năm 2006, một người quan sát máy bay đã chụp được hình ảnh của một chiếc UFO được cho là thực khi anh đang chụp ảnh một chuyến bay của chiếc Spitfire.

Một thị trấn khác của Anh cũng được cho là nơi “yêu thích của người ngoài hành tinh ghé thăm” là Llanillar ở xứ Wales.

Sau khi kim loại được tìm thấy rải rác trên một cánh đồng vào năm 1983, thị trấn được đặt biệt danh là "Roswell xứ Wales".Nông dân Irwel Evans đã gọi điện cho cảnh sát và một nhóm người của Không quân Hoàng gia Anh cùng các sĩ quan mặc thường phục - được gọi là "Những người đàn ông mặc đồ đen" - đã lục soát đất đai và các khu rừng gần đó, thu giữ các mảnh vỡ được tìm thấy.

Theo The Sun