Bị mỉa mai chuyện giới tính, Noo Phước Thịnh đáp trả cực gắt khiến anti-fan 'câm nín'

Màn đáp trả anti-fan đầy gay gắt của Noo Phước Thịnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tối ngày 25/9, Noo Phước Thịnh đã đăng tải hình ảnh selfie điển trai trên trang cá nhân, nam ca sĩ mặc áo sơ mi trắng lịch lãm, visual chuẩn soái ca khiến các fan hâm mộ của anh chàng không khỏi suýt xoa. Tuy nhiên, giữa hàng loạt comment khen ngợi, bất ngờ xuất hiện bình luận từ một cư dân mạng kém duyên mỉa mai giới tính của Noo Phước Thịnh.

noo-phuoc-thinh-dap-tra-anti-3-1695695797.jpg
Noo Phước Thịnh đăng ảnh selfie điển trai trên trang cá nhân

Ngay lập tức, giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút" đã có động thái đáp trả cực gắt. Cụ thể, Noo Phước Thịnh reply thẳng bên dưới comment khẳng định miệt thị người khác sẽ có hậu quả không tốt đẹp.

Không những vậy, nam ca sĩ sinh năm 1988 còn ghi hẳn tên shop bán hàng online của anti-fan này và cảnh cáo đừng vì vạ miệng mà tự đạp đổ chén cơm của mình. Màn đáp trả đầy sâu cay của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

noo-phuoc-thinh-dap-tra-anti-4-1695695797.jpg
Noo Phước Thịnh "xù lông" đáp trả khi bị mỉa mai giới tính

Đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ anti-fan trên trang cá nhân. Mỗi lần gặp phải bình luận kém duyên, nam ca sĩ đều có phản ứng vô cùng gay gắt, sẵn sàng "combat" trực tiếp để bảo vệ bản thân. Nhiều cư dân mạng ủng hộ Noo Phước Thịnh khi anh thể hiện thái độ cứng rắn. Tuy nhiên, một vài ý kiến khác lại cho rằng Noo Phước Thịnh không cần phải để tâm và đôi co với những trường hợp như vậy, bởi sẽ bị ảnh hưởng tới hình tượng của bản thân. 

noo-phuoc-thinh-dap-tra-anti-2-1695695797.jpg
Noo Phước Thịnh không ít lần thẳng thắn đáp trả những bình luận kém duyên trên mạng xã hội