Bí quyết kinh doanh kem tươi lãi “khủng” với máy làm kem Fushima

Kinh doanh kem tươi hiện nay đang trở thành xu thế, và đây được coi là lĩnh vực kinh doanh "một vốn bốn lời". Vậy đâu là bí quyết để kinh doanh thành công trong lĩnh vực giàu tiềm năng nhưng cũng đầy cạnh tranh này?

Mùa hè năm 2023 được dự báo có nền nhiệt độ cao và cực kỳ oi bức. Vào những ngày này, món kem tươi mát lạnh lại trở thành món ăn yêu thích hàng đầu của nhiều người. Theo báo cáo mới nhất từ Euromonitor International, thị trường bán lẻ kem tươi tại Việt Nam đã nhanh chóng phục hồi sau giai đoạn suy thoái do đại dịch Covid-19. Trung bình, tỷ lệ tăng trưởng đạt 7%, quy mô lên tới gần 4.300 tỷ đồng vào năm 2022 và dự kiến có thể tiếp tục tăng lên đến 6.900 tỷ đồng vào năm 2027.

capture1-1692113791.JPG
 

Có thể nói, hiện tại chính là thời điểm vàng để kinh doanh kem tươi. Nhưng để thành công trong lĩnh vực này không phải là điều đơn giản. Ngoài công thức làm kem ngon, chất lượng bột kem thì một bí quyết nữa để thành công chính là cách lựa chọn máy làm kem tươi chất lượng tốt, phù hợp với quy mô cửa hàng.

Vậy khi kinh doanh kem tươi, bạn cần lựa chọn máy như thế nào?

Lựa chọn máy làm kem có công suất phù hợp

Hiện nay, trên thị trường máy làm kem có mức công suất khá đa dạng. Mức công suất máy phổ biến từ 15L/h – 46L/h. Tuy nhiên, trong lĩnh vực kinh doanh kem tươi, các dòng máy phổ biến nhất thường có công suất 20L/h – 42L/h.

Công suất máy là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu suất và chất lượng của kem. Để đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, bạn nên chọn máy có công suất cao hơn một chút so với nhu cầu sử dụng thực tế. Điều này giúp đơn vị kinh doanh có dự phòng tốt khi nhu cầu của khách hàng tăng đột biến.

Chất lượng các linh kiện của máy

Để đánh giá một chiếc máy làm kem, trước tiên chúng ta có thể quan sát từ lớp vỏ bên ngoài. Máy làm kem được cấu tạo bằng lớp vỏ inox chắc chắn, sạch sẽ chắc hẳn sẽ ăn điểm ngay ở cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài sang trọng và dễ dàng trong việc vệ sinh máy. Đặc biệt, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu làm kem nên được làm từ chất liệu inox 304 để đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, máy làm kem được trang bị bảng mạch điện tử với tính năng làm việc thông minh và khi máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu sẽ giúp cho quá trình vận hành máy trong quá trình kinh doanh trở nên thuận tiện hơn.

capture2-1692113791.JPG
 

Máy làm kem chất lượng được sẽ được trang bị bởi loại log máy hay máy nén làm lạnh chuyên dụng. Máy nén đóng vai trò như “bộ não” của máy, là yếu tố quyết định đến công suất và chất lượng của kem. Bạn có thể lựa chọn máy làm kem loại 2 máy nén hoặc 3 máy nén. Trong đó, 1 máy nén chuyên giữ lạnh, 1-2 máy nén chuyên làm kem. Máy nén của máy làm kem cũng cần phải sử dụng loại chuyên lạnh công nghiệp, đảm bảo chuẩn độ lạnh mới sản xuất ra được loại kem có chất lượng tối ưu.

Máy làm kem Fushima được cấu thành bởi hệ thống linh kiện được nhập từ các thương hiệu uy tín, máy nén Embraco chuyên dụng của Ý, thiết kế hiện đại, bắt mắt, bổ sung thêm chế độ ủ qua đêm, giúp cơ sở kinh doanh có thể bảo quản kem đến tận ngày hôm sau mà vẫn giữ được độ tươi ngon của kem. Với những ưu điểm này, máy làm kem Fushima sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị đang có ý định kinh doanh kem tươi.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy làm kem khác nhau, chất lượng khó có thể kiểm soát. Do đó, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng, bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi.

Chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng

Mỗi loại máy làm kem và mỗi thương hiệu sẽ có chế độ bảo hành và hậu mãi khác nhau. Vì vậy, trước khi lựa chọn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài lòng và thuận tiện sau khi mua sản phẩm.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường thiết bị điện lạnh, thiết bị bếp công nghiệp, Fushima hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm máy làm kem. Cùng với hệ thống kho hàng, kho linh kiện rộng lớn, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm Fushima tự tin mang đến cho Quý khánh hàng những sản phẩm chất lượng, chế độ hậu mãi đảm bảo sự hài lòng từ Quý khách hàng.

Các dòng máy làm kem Fushima đang được ưa chuộng trên thị trường

Máy làm kem tươi Fushima ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu năm 2023 thay thế cho công nghệ dây curoa truyền thống của các dòng máy làm kem cũ, với 4 phân loại sản phẩm khác nhau bao gồm:

Máy làm kem tươi cao cấp 2 máy nén dạng bàn.

Máy làm kem tươi cao cấp 2 máy nén dạng đứng.

Máy làm kem tươi cao cấp 3 máy nén dạng bàn.

Máy làm kem tươi cao cấp 3 máy nén dạng đứng.

capture3-1692113791.JPG
 

Máy làm kem Fushima 2 máy nén từ thương hiệu Embraco của Ý bao gồm 1 máy nén chuyên làm kem, 1 máy nén chuyên bảo quản, phù hợp các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ cho sản lượng kem tươi 20~25L/h lên đến 132 cây kem tươi/h.

Máy làm kem Fushima 3 máy nén chuyên dụng Embraco của Ý, với 2 bộ điều khiển độc lập khác nhau. Dòng máy làm kem này có thể cho sản lượng kem tươi 36~42L/h tương ứng với 180 cây kem tươi/h, phù hợp cho các quán kem dùng nhiều loại kem khác nhau, bán số lượng lớn.

Chi tiết xem tại: Báo giá máy làm kem tươi Fushima

Máy làm kem Fushima có hệ thống 3 vòi, mang đến 3 hương vị kem khác nhau. Sử dụng máy nén chuyên dụng nên cho ra thành phẩm kem tươi ngon, mát lạnh với độ dày đồng nhất. Đây chính là bí quyết để chinh phục các nhà đầu tư chuyên kinh doanh quán kem.

Thông tin liên hệ để tìm hiểu các dòng sản phẩm của Fushima:

Hotline: 0983.325.784

Email: dungnt.fushima@gmail.com

Website: https://fushimavina.com/

Địa chỉ:

Hà Nội: 64 Châu Văn Liêm, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội - 02466875977

Đà Nẵng: Số 65 Nguyễn Văn Tạo, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng – 0987374987

TP. Hồ Chí Minh: 106 Trần Thị Hè, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 0938928730