Bộ đôi tai nghe Bluetooth cao cấp Beats Solo 4 và Beats Solo Buds ra mắt với thời lượng pin dài

Thương hiệu Beats thuộc sở hữu của Apple đã ra mắt bộ đôi tai nghe Bluetooth cao cấp Beats Solo 4 và Beats Solo Buds.

Beats Solo 4

Beats Solo 4 là một tai nghe chụp tai có thiết kế siêu nhẹ chỉ 217g, ít hơn một chiếc iPhone 15 Pro Max. Tai nghe có đệm UltraPlush, bang đô có tay cầm linh hoạt, thanh trượt có thể tùy chỉnh và cốc tai có góc cạnh tiện dụng.

beats-1-1714539529.jpg
 

Beats Solo 4 có bộ chuyển đổi 40mm được chế tạo tùy chỉnh nhằm “giảm thiểu các hiện tượng giả điện tử, độ trễ và độ méo”, cho phép “độ rõ và phạm vi vượt trội”. Nó cũng hỗ trợ Spatial Audio với tính năng theo dõi đầu động và đã nâng cấp các micro tạo chùm tia cùng với thuật toán lọc tiếng ồn thông minh để có các cuộc gọi chất lượng cao.

beats-2-1714539529.jpg
 

Việc kết nối diễn ra nhanh chóng chỉ bằng một chạm trên cả iOS và Android, đồng thời Beats Solo 4 hỗ trợ tính năng Tìm hoặc Tìm thiết bị của tôi trên các hệ điều hành di động tương ứng. Trên iOS, bạn cũng có thể truy cập rảnh tay vào “Hey Siri” và Chia sẻ âm thanh.

Beats Solo 4 có cả cổng USB-C và đầu analog 3,5mm để phát âm thanh mà không cần pin. Nút “b” cho phép bạn nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lý giọng nói. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn phía trên hoặc phía dưới nút đó để điều khiển âm lượng.

beats-3-1714539529.jpg
 

Thời lượng pin của tai nghe được hứa hẹn lên tới 50 giờ cho một lần sạc và với Fast Fuel, bạn có thể nghe tối đa 5 giờ chỉ sau 10 phút sạc. Beats Solo 4 đã được mở bán chính thức với các màu Matte Black, Slate Blue và Cloud Pink với giá 199,99$ (hơn 5 triệu).

Beats Solo Buds

Beats Solo Buds là tai nghe nhét tai có âm thanh lớn trong hộp nhỏ nhất mà thương hiệu này sản xuất. Chúng đi kèm với “vòi âm thanh được thiết kế tiện dụng và lỗ thông hơi được cắt bằng laze” để cải thiện hiệu suất âm thanh đồng thời giảm áp lực. Nút tai nghe có 4 kích cỡ XS, S, M, L phù hợp với mọi người dùng.

beats-4-1714539532.jpg
 

Mỗi củ tai đều có bộ chuyển đổi hai lớp “được thiết kế để giảm thiểu biến dạng vi mô trên đường cong tần số”, cho âm thanh có độ trung thực cao “với độ rõ rang và chi tiết vượt trội”. Mỗi chồi có một mic được thiết kế tùy chỉnh với thuật toán lọc tiếng ồn tiên tiến.

beats-5-1714539532.jpg
 

Giống như Solo 4, bạn có thể kết nối Solo Buds với cả hệ điều hành iOS và Android, đồng thời chúng cũng hỗ trợ Find My Device của Apple và Google.

Nút “b” vẫn là nút điều khiển chính, có thể được cài đặt trong ứng dụng Beats và Cài đặt iOS. Tai nghe có thời lượng nghe lên đến 18 giờ chỉ với một lần sạc và với Fast Fuel, bạn sẽ có thêm 1 giờ sử dụng chỉ với 5 phút cắm sạc.

beats-6-1714539532.jpg
 

Beats Solo Buds sẽ được mở bán vào tháng 6 với các màu: Matte Black, Storm Gray, Arctic Purple và Transparent Red với giá 79,99$ (hơn 2 triệu).