Ca sĩ Hoài Lê – Thần tượng Bolero tổ chức chuỗi mini show kỷ niệm 10 năm ca hát

Để kỷ niệm 10 năm theo sự nghiệp ca hát, vừa qua nam ca sĩ đã tổ chức chuỗi mini show tại các tỉnh thành phía Bắc.

Ca sĩ Hoài Lê là cái tên không còn xa lạ với khán giả mê dòng nhạc Bolero với ngoại hình của một chàng trai mũm mĩm nước da trắng hồng đã khiến các fan nhiều lần lầm tưởng anh là nữ. Khi anh cất giọng hát lên thì không ít người đã phải thốt lên vì giọng hát quá ngọt ngào và trầm ấm.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên âm nhạc đã thấm vào máu Anh. Được biết từ những ngày theo THPT Hoài Lê đã tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường và luôn đạt thành tích tốt, sau đó anh được tuyển thẳng vào đoàn ca múa nhạc của tỉnh. Với niềm đam mê khát khao muốn vươn cao, đi xa hơn nữa anh theo học trường văn hoá nghệ thuật và học chuyên ngành thanh nhạc, Hoài Lê tham gia rất nhiều chương trình âm nhạc lớn nhỏ  trong đó có chương trình. Ca Sĩ Thần Tượng năm 2019. Hoài Lê được giám khảo Mc Trấn Thành, Minh Tuyết khá bất ngờ và nhận xét giọng hát của anh quá giống nam ca sĩ Quang Lê. Cũng chính thời điểm đó do anh bị viêm Amidan cấp, cứ nghĩ mình không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát nữa, anh đã suy sụp rất nhiều. 

Ca sĩ Hoài Lê bộc bạch: “Sau thời gian dài nghỉ ngơi điều trị tôi đã học thêm và kết hợp kinh doanh về lĩnh vực Thẩm Mỹ. Niềm đam mê ca hát, nhớ sân khấu, nhớ khán giả đã thôi thúc tôi quay trở lại, để không phụ lòng yêu thương mến mộ của quý khán giả”.

Sau bao năm ngừng nghỉ ca hát được biết vừa rồi nam ca sĩ đã tổ chức liên tiếp 3 show để kỷ niện cho sự nghiệp ca hát của mình. Show đầu tiên được tổ chức tại Tam Đường Tea. Thành Phố Lai Châu. Show thứ 2 Phòng trà Thomas Land .Thành Phố Lào Cai và show thứ 3 tại nhà hàng Mít. Thạch Thất. Hà Nội. Với sự góp mặt của rất nhiều anh chị em ca nghệ sĩ yêu dòng nhạc Bolero.

4f141db192544f0a1645-1679064210.jpg
 
786fd05050b58debd4a4-1679064213.jpg
 

Đêm nhạc đem tới khán giả nhiều cảm xúc qua những giai điệu Bolero  ngọt ngào, cùng những bản nhạc vượt thời gian. Chuỗi mini show thành công hơn sự mong đợi. 

Nam ca sĩ nói. “Anh không nghĩ sau bao năm ngừng nghỉ ca hát khi quay trở lại vẫn được sự yêu thương mến mộ của quý khán giả nhiều như vậy”.

Anh hi vọng những dự án sắp tới của mình khi ra mắt sẽ được quý khán giả yêu thương, ủng hộ hơn nữa, đó là động lực cho Anh có thêm nhiều dự án mới, hay hơn, tuyệt vời hơn, để không phụ lòng quý khán giả đã yêu thương quý mến anh bấy lâu nay.