Cách phối đồ với áo Blazer nam

Áo blazer nam là một trong những trang phục không thể thiếu của bất kỳ nam giới nào. Từng chỉ được sử dụng trong các hoạt động thể thao trên sân cỏ, hiện nay áo blazer đã trở nên phổ biến trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong cả cuộc sống và công việc.

Áo blazer nam đã trở thành một trong những mẫu trang phục chính được sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Áo blazer có thể được sử dụng trong các dịp quan trọng, cần tính nghiêm túc như cuộc họp, sự kiện, hoặc trong cuộc sống hằng ngày như đi chơi, đi dạo hoặc đi làm. Với thiết kế khỏe khoắn và phong cách, áo blazer luôn là một lựa chọn hàng đầu cho những người muốn có một vẻ ngoài chuyên nghiệp và sang trọng.

Phối đồ với áo blazer nam như thế nào để trở nên tự tin và chuyên nghiệp từ chính trang phục. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:

capture1-1675760691.JPG
 

- Phối cùng với quần jeans: Kết hợp giữa áo blazer nam với quần jeans gợi ra một phong cách thời trang năng động và trẻ trung, rất phù hợp cho các hoạt động giải trí và hoạt động hằng ngày.

- Phối Blazer với quần chino: Quần chino là một trong những loại quần casual đẹp nhất, phối đồ với áo blazer nam sẽ tạo ra một phong cách trẻ trung và năng động.

- Phối với quần kaki: Kết hợp giữa áo blazer nam với quần kaki tạo ra một phong cách nghiêm túc và chuyên nghiệp, rất phù hợp cho các hoạt động công sở và các cuộc họp.

- Phối đồ với quần formal: Quần formal là một trong những loại quần đầm nổi bật nhất, phối đồ với áo blazer nam tạo ra một phong cách sang trọng và chuyên nghiệp, rất phù hợp cho các sự kiện đặc biệt hoặc những nơi công sở có yêu cầu cao về trang phục.

Một số mẹo khi phối đồ với áo blazer nam:

Chọn màu sắc phù hợp: Màu sắc là yếu tố quan trọng trong việc phối đồ. Hãy chọn màu sắc phù hợp với những trang phục mà bạn đang mặc.

Chọn chất liệu tương ứng với mùa: Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng. Hãy chọn chất liệu tương ứng với mùa, ví dụ như chất liệu mỏng hơn và thoáng mát hơn trong mùa hè và chất liệu dày và nóng trong mùa đông.

Chú ý đến chi tiết trang phục: Chi tiết trang phục như cổ áo, túi áo, cổ tay và các chi tiết khác cũng cần được chú ý. Hãy chọn chi tiết phù hợp với những trang phục mà bạn cùng kết hợp.

Áo blazer nam là một trong những món đồ quan trọng trong tủ đồ của một người đàn ông và có thể tạo nên một phong cách cá tính và đậm chất nam tính. Việc phối đồ với áo blazer yêu cầu có khiếu thẩm mỹ và phải chú ý đến chi tiết, bạn cần chọn màu sắc, chất liệu và style phù hợp với hoạt động của mình. Bạn có thể phối đồ với nhiều loại quần, sơ mi và phụ kiện khác nhau để tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho mình. Chú ý đến một thương hiệu quần áo Nam yêu thích, việc lựa chọn các mẫu áo blazer luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất sẽ tạo ra một phong cách hoàn hảo nhất của bạn. 

Hãy tham khảo các mẫu áo Blazer Nam tại thời trang Nam Owen, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có mẫu hoàn hảo nhất dành cho bạn từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Cùng Owen tạo nên phong cách riêng của bạn.