Cặp vợ chồng Hà Nội tiết lộ sự thật về phiên livestream 100 tỷ đồng: Thuê du thuyền trị giá 500 tỷ đồng để quảng bá!

Cặp vợ chồng Hà Nội tiết lộ sự thật về phiên livestream 100 tỷ đồng: Thuê du thuyền trị giá 500 tỷ đồng để quảng bá!

Mới đây, việc một cặp vợ chồng TikToker với hơn 4 triệu người theo dõi đã thông báo mở phiên bán hàng trực tuyến 100 tỷ đồng.

 

Mới đây, việc một cặp vợ chồng TikToker với hơn 4 triệu người theo dõi đã thông báo mở phiên bán hàng trực tuyến 100 tỷ đồng.

 

Trong vài ngày vừa qua, mạng xã hội TikTok xôn xao trước đoạn video cặp vợ chồng ứng trên du thuyền hạng sang ở Hạ Long tuyên bố về phiên livestream “phá đổ mọi kỷ lục", kéo dài 15 tiếng vào ngày 5/5 với doanh thu lên tới 100 tỷ đồng được cho là "lớn nhất Đông Nam Á". 

Chủ kênh này tuyên bố: "Nền tảng sẽ tài trợ 26 tỷ đồng tiền voucher, miễn phí toàn bộ đơn hàng. Trong khi nhãn hàng cam kết giá độc quyền rẻ nhất mọi nền tảng".

screenshot-1772-1714897995.jpg
 

Ngay lập tức, đoạn video này đã thu về 21 triệu lượt xem, ai nấy đều chờ đợi hiên livestream kỷ lục này để săn được những ‘deal hời’.

Theo đó, chủ kênh bán hàng này cặp vợ chồng Lã Quốc Quyền (29 tuổi) và vợ Nguyễn Lan Anh (32 tuổi), sống tại Hà Nội. Đây là cặp vợ chồng tiktoker từng khuynh đảo với phiên livestream hồi tháng 3 với tổng doanh thu hơn 75 tỷ đồng chỉ sau 13 giờ - một kỷ lục mới cho ngành thương mại điện tử.

screenshot-1773-1714897994.jpg
 

Cũng xác nhận với báo chí, anh Quyền cho biết phiên livestream "siêu khủng" vào ngày 5/5, kỳ vọng đạt doanh thu 100 tỷ đồng.

Được biết, trước phiên live này, vợ chồng anh đã phải đàm phán với nhiều nhãn hàng, thậm chí còn  chơi lớn "thuê du thuyền trị giá 500 tỷ đồng" để quay video quảng bá.

Nói về việc công khai doanh thu, anh Quyền chia sẻ: "Chúng tôi xác định đi đường dài, vì thế chỉ nhận % hoa hồng rất nhỏ và luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước. Vì thế, chúng tôi có thể tự tin công bố doanh thu của mỗi phiên livestream”.

screenshot-1775-1714897994.jpg
undefined

Với phiên  livestream hơn 75 tỷ đồng hồi tháng 3, vợ chồng anh Quyền được trích hoa hồng, số tiền thu về có thể tỷ nhưng phải trừ tiền thuế, quảng cáo và nhiều chi phí khác.

Trước khi nổi tiếng như hiện tại,  anh Quyền làm bất động sản, còn vợ kinh doanh, cả hai thậm chí còn làm nhiều công việc tay chân như bưng bê, chạy bàn.

Cả hai bắt đầu nổi tiếng sau những video với con gái lớn Bánh Bao (5 tuổi): "Trong thời gian dịch Covid-19, có nhiều thời gian rảnh rỗi, tôi quay video để ghi lại những câu chuyện về cuộc sống gia đình, vô tình được nhiều người yêu mến. Các video trên kênh nhận nhiều sự ủng hộ, đạt hàng triệu lượt xem".

Nhờ sự nổi tiếng đó, cặp vợ chồng đã mở buổi  livestream đầu tiên vào tháng 5/2023 với doanh số 4,6 tỷ đồng. 

screenshot-1774-1714897993.jpg
 

Để chuẩn bị cho phiên livestream này, vợ chồng anh đã mất ngủ cả tuần, thậm chí còn chuẩn bị sẵn cho tình huống phải trả tiền cho nhãn hàng nếu như không bán được hàng. 

Nguồn:Sohu