Chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Trong tình hình hiện nay có rất nhiều phòng khám chui kém chất lượng, có thể nhiều người lo ngại về chất lượng của các phòng khám chuyên khoa. Hãy cùng tìm hiểu về chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt.

 

capture1-1680239602.JPG
 

Thành lập Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Với mục tiêu trở thành điểm đến sức khỏe của mọi người, Phòng khám Đa khoa Nam Việt ra đời nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu xét nghiệm và điều trị các bệnh lý khác nhau.

Khi đến với phòng khám Đa khoa Nam Việt, người bệnh sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện, trải nghiệm những trang thiết bị y tế tiên tiến cũng như được thấu hiểu và tôn trọng.

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã chiếm được niềm tin của hàng triệu bệnh nhân không chỉ tại TP.HCM mà còn nhiều tỉnh thành khác trong cả nước qua nhiều năm hình thành và phát triển. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng bệnh nhân tìm đến dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Nam Việt không ngừng tăng lên hàng năm. Mỗi ngày, phòng khám tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân ở mỗi chuyên khoa.

Đánh giá chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt 

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều cơ sở y tế được thành lập thì việc tìm kiếm cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng để khám chữa bệnh hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, Phòng khám Đa Khoa Nam Việt đã nhận được nhiều sự ghi nhận từ giới chuyên môn và bệnh nhân thăm khám bởi những yếu tố chất lượng sau:

Trang thiết bị - Cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có khuôn viên rộng rãi, được trang bị hệ thống phòng khám, phòng chức năng đạt tiêu chuẩn cao nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

capture2-1680239603.JPG
 

Phòng khám được xây dựng theo mô hình phòng khám đa khoa quốc tế. Đặc biệt, tất cả các thiết bị, dụng cụ y tế tại đây đều được kiểm định chất lượng, mới, hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào vận hành.

Hỗ trợ thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng, nắm bắt kịp thời tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, mang lại hiệu quả thăm khám và điều trị tốt nhất có thể cho bệnh nhân.

Một đặc điểm nữa của phòng khám này là khách hàng luôn yên tâm sử dụng dịch vụ vì phòng khám và phòng điều trị sạch sẽ, không có mùi thuốc sát trùng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt  

Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn chú trọng đến chất lượng đội ngũ chuyên môn để đảm bảo hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Tất cả các nhân viên y tế làm việc tại đây đều xuất thân từ các trường y danh tiếng và đã có thời gian dài làm việc tại các bệnh viện lớn nên họ đều đang làm việc.

capture3-1680239603.JPG
 

Đáng chú ý nhất là cách họ được đào tạo chuyên nghiệp và làm việc tận tụy, theo phương châm “Sức khỏe của khách hàng là trên hết”. Khách hàng đến với Phòng khám Đa khoa Nam Việt đều được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn, chăm sóc tận tình, đảm bảo hài lòng khi sử dụng mọi dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

Chi phí thăm khám khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám Đa khoa Nam Việt

Có lẽ yếu tố chi phí là mối quan tâm chung của nhiều người khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Nhìn chung, những địa chỉ khám chữa bệnh lớn, có dịch vụ tốt thì chi phí nhìn chung sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, khi đến với Phòng khám Đa khoa Nam Việt (cơ sở chuyên khoa được sở y tế thành phố cấp phép hoạt động chính thức), mọi chi phí đều được công khai, rõ ràng cho người bệnh và gia đình trước khi thăm khám và điều trị. Đặc biệt, Phòng khám Nam Việt thấu hiểu nỗi băn khoăn của nhiều bệnh nhân về chi phí nên đã điều chỉnh từng hạng mục chi phí sao cho giá thấp nhất có thể. Điều này có nghĩa là mọi đối tượng đều được tiếp cận các dịch vụ y tế với chi phí phải chăng và chất lượng cao.

Hầu hết những người sử dụng dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Nam Việt đều hài lòng về chất lượng của phòng khám. Nhiều bệnh nhân còn giới thiệu người thân, bạn bè có nhu cầu về sức khỏe đến phòng khám sau khi điều trị. Nhờ đó, uy tín của Nam Việt Nam ngày càng được nâng cao.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ, Tết.

Hotline: 0286 2857 515