CLB AS Monaco nhận tài trợ từ đối tác chính thức 6686

Thỏa thuận giữa AS Monaco và 6686 thành công!

Sự kiện hợp tác giữa AS Monaco và 6686 là một trong những điểm nhấn trong tin tức bóng đá tuần qua. Lần hợp tác này đánh dấu những thay đổi quan trong ở cả 2 phía. Chắc chắn rằng cả nhà tài trợ 6686 và AS Monaco đều sẽ đặt rất nhiều kỳ vọng vào đối tác của mình. 

6686 Sport được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thể thao hàng đầu tại Châu Á. Khi đơn vị tuyên bố ký hợp tác cùng AS Monaco thì đã gây nhiều chú ý trong mùa giải 2023. Các thông tin xoay quanh bản hợp đồng đắt giá này được tìm hiểu và cập nhật liên tục. Hàng loạt các tờ báo bóng đá, kinh tế đã đưa tin liên tục. 

capture1-1692934852.JPG
6686 Sport đã rất mong chờ vào lần hợp tác này cùng AS Monaco.

Những quyền lợi khi 6686 trở thành nhà tài trợ của AS Monaco  

Đơn vị đã dành thời gian quan sát quá trình phát triển lâu dài của đội bóng. Nhận thấy những tiềm năng của thế hệ trẻ và những lợi ích mình có thể nhận được mà 6686 không ngần ngại chi mạnh tay để đầu tư cho AS Monaco. Thực tế đơn vị có cơ hội thu được những lợi ích đáng kể như sau:

- Mức độ nhận diện thương hiệu 6686 trở nên rộng rãi hơn ở các đấu trường châu Âu. Nếu đơn vị đã có vị thế lớn ở thị trường châu Á thì nơi mà AS Monaco đang thi đấu sẽ là địa điểm tiếp theo mà 6686 hướng đến. Hình ảnh logo thương hiệu sẽ xuất hiện tại các buổi phỏng vấn, trên áo quần thi đấu, sân vận động,...

- Bắt đầu thiết lập, mở rộng các mối quan hệ ở các đấu trường bóng đá chuyên nghiệp. Tham gia vào các hoạt động tổ chức thể thao uy tín trên thế giới. 

- Xây dựng được một hình ảnh tích cực, tràn đầy sức sống trong mắt cộng đồng, người hâm mộ bóng đá. 

- 6686 được tiếp xúc với môi trường làm việc toàn cầu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để phát triển, hoàn thiện hơn trong tương lai. 

capture2-1692934852.JPG
Sự kiện tài trợ được AS Monaco thông báo chính thức trên trang chủ.

Ý nghĩa của bàn hợp đồng tài trợ đắt giá với AS Monaco

Với một đội bóng như AS Monaco thì việc nhận tài trợ cũng là điều diễn ra thường xuyên. Tuy nhiên bản ký kết mang đến nhiều lợi ích này lại có những ý nghĩa đặc biệt với đội tuyển như sau:

- Nguồn lực tài chính vững vàng giúp đội bóng giữ chân cũng như chiêu mộ được nhiều nhân tài. 6686 sẽ đầu tư tìm kiếm các tài năng trẻ và đào tạo nguồn nhân lực cho tương lai đội bóng. 

- Cải thiện cơ sở vật chất tập luyện, thi đấu, nghỉ ngơi, chăm sóc,... cho các cầu thủ. Những dụng cụ, thiết bị cần thiết khi tập luyện và thi đấu từ sân bãi, bóng, đồ tập,... tất cả sẽ được trang bị đầy đủ, chất lượng. 

- Phát triển mạnh hơn các hoạt động liên quan đến truyền thông cho đội. Việc làm này tăng độ nhận diện cho cả 2 bên và mở rộng các mối quan hệ khác. Có thêm nhiều cơ hội để phát triển hoạt động kinh doanh của cả 2 phía. 

- Khi bản hợp đồng được ký kết thành công, CLB AS Monaco đã có thể đến gần hơn với những người hâm mộ tại Châu Á. Đây có thể xem là sự hợp tác đôi bên cùng có lợi khi 6686 đến được thị trường châu Âu trong khi đó AS Monaco cũng có mặt tại châu Á thường xuyên hơn. 

Bài viết đã cập nhật đến người hâm mộ bóng đá một tin tức hot trong thời gian vừa qua về sự hợp tác giữa 2 đơn vị kể trên. Hãy cùng chờ đợi những điều mà 6686 và AS Monaco sẽ cùng nhau thực hiện trong tương lai nhé!