Cô gái 24 tuổi vén màn về lối sống 'hoang dã' của mình khi trở thành gái mại dâm ở tuổi 15

Người phụ nữ trẻ tuổi đã chia sẻ về những điều kinh khủng mình phải trải qua khi trở thành gái mại dâm ở tuổi 15 và chính chồng cô là người đã ‘cứu’ cô thoát khỏi sự khổ đau.

Một cô gái 24 tuổi ẩn danh sống ở Kansas đã chia sẻ về những điều kinh khủng mà cô đã phải chứng kiến và trải qua khi phải trở thành gái mại dâm ở tuổi 15. Cô cho biết mình đã rất sợ hãi, hỗn loạn cho đến khi gặp được chồng mình và nhận được sự quan tâm và giải cứu từ anh ta.

Cô gái 24 tuổi cho biết, cô bắt đầu làm nghề mại dâm từ năm 15 tuổi đến 21 tuổi, cô thường xuyên nói dối về tuổi của mình và hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi. Lý do khiến cô dấn thân vào con đường mại dâm bắt đầu từ khi cô làm vỡ điện thoại nhưng quá sợ hãi và không dám xin bố mẹ 1 chiếc mới nên cô đã tìm cách kiếm tiền bằng cách tính phí cho những những người đàn ông quan hệ tình dục với cô và hẹn hò cùng cô. Mẹ cô cho biết họ luôn làm việc chăm chỉ và không biết gì về cuộc sống của con gái mình.

'Mẹ tôi ở nhà và bà không quan tâm miễn là điểm số của tôi tốt. Bà không biết và chỉ nghĩ tôi đang chạy trên đường khi còn là một đứa trẻ, tôi đoán vậy. Bố tôi luôn ở nơi làm việc. Họ lớn tuổi hơn và thực sự không biết gì', cô viết.

83661567-13310685-the-anonymous-kansas-based-mom-of-one-took-to-reddit-to-dish-abo-a-34-1713202342227-11zon-1713497951.jpg
 

Cô gái 24 tuổi thú nhận rằng cô đã mất “cái ngàn vàng” khi chỉ mới 13 tuổi bởi anh trai của bạn mình, người hơn cô 5 tuổi. Cô cho biết, lúc ấy cô không hề biết gì về tình dục.

Chia sẻ thêm về công việc mại dâm của mình, cô gái cho biết ngoài việc được trả tiền để quan hệ tình dục, cô còn tiết lộ rằng mình đã hẹn hò với hơn 100 đối tác.

'Tôi ra đi khi gặp được chồng, cuối cùng tôi cũng có người quan tâm đến mình và muốn thấy tôi làm tốt. Tôi đã rất cô đơn và chán nản khi làm những việc đó. Anh ấy đã chấp nhận con người thật của tôi. Anh đã đưa tôi ra khỏi đó. Tôi ra ngoài mà không gặp vấn đề gì ngoài những vấn đề tinh thần về quá khứ của mình".

Cựu gái mại dâm cũng nêu chi tiết về loại khách hàng mà cô thường gặp - thừa nhận rằng cô từng thân thiết với một vài khách hàng. Cô nói thêm: 'Tôi có rất nhiều khách hàng thường xuyên. Họ là người tôi yêu thích nhất vì tôi có thể tin tưởng họ và chúng tôi có mối quan hệ gắn bó. Tôi thực sự ghét gặp gỡ những chàng trai mới! Tôi đã gắn bó với ba người đàn ông. Tôi rất vui khi được gặp họ và một trong số họ mà tôi đã thực sự quan hệ tình dục một lần cho vui.

Khi được hỏi về giá cả, cô chia sẻ cô thường tăng giá dịch vụ với hy vọng không phải chịu đựng tình dục với nhiều đàn ông hơn mức cần thiết.

Cô thừa nhận: 'Tôi tính phí 100-120 USD trong 10-15 phút, 160-180 USD trong 30 phút và 250-300 USD trong một giờ. Tôi không thích hàng giờ vì đàn ông thậm chí không thể làm việc đó được một giờ nên tôi sẽ làm giá thật đắt với hy vọng họ sẽ không làm vậy.'

benh-nao-hay-gap-khi-quan-he-tinh-duc-khong-an-toan11491893699-1713497953.jpg
 

Bà mẹ một con cho biết cuối cùng cô cũng thoát ra được khi mới 21 tuổi sau khi gặp chồng mình qua 'mạng xã hội'. Cô giải thích rằng anh không quan tâm đến quá khứ của cô và tiết lộ cách anh phản ứng khi cô nói với anh lần đầu.

Cô nói thêm: 'Chúng tôi không nói về nó. Chúng tôi sống cuộc sống bình thường. Chúng tôi là bạn được vài năm nhưng không thân lắm nên anh ấy đã biết trước khi chúng tôi quen nhau. Ban đầu chúng tôi gặp nhau trong một buổi tụ tập thân thiện giữa chồng tôi và một số anh chàng, tôi và các cô gái khác. Tôi không thực sự thích anh ấy đủ để ở bên nhau cho đến một ngày anh ấy ngẫu nhiên rủ tôi trên Facebook và đi chơi vì anh ấy cô đơn và tôi đã làm vậy. Chúng tôi đã ở bên nhau kể từ ngày đó. 

Hiện tại, bà mẹ 24 tuổi đang có 1 cuộc sống bình thường bên chồng và con mặc cho quá khứ trước đó.