Cứ ngỡ đạt được khoái cảm khi quay clip nhạy cảm với hotgirl ‘Linh Linh’, người đàn ông nhận cái kết đắng

Kết bạn Zalo với bạn gái ‘Linh Linh’, sau đó gọi video chat sex, 1 người đàn ông mất tiền oan.

Sáng 9/5, Công an TP Hà Nội đã có cảnh báo về thủ đoạn chiếm đoạt tài sản thông qua hẹn hò online, quay clip nhạy cảm.

Cụ thể, đầu tháng 5/2024, 1 đơn tố giác tội phạm đã được gửi đến Công an TP. Hà Nội liên quan đến thủ đoạn lập tài khoản Zalo giả mạo làm hotgirl, nhân viên massage, spa…kết bạn, hẹn hò với các đối tượng nam với mục đích lừa đảo, tống tiền.

gia-zalo-1-7339-11zon-1715241325.jpg
 

Theo đó, những đối tượng này sẽ sử dụng những hình ảnh đẹp sau đó xây dựng trang cá nhân như 1 hotgirl, chủ động kết bạn, làm quen với các nạn nhân và rủ quay clip nhạy cảm, chat sex và sau đó dùng để tống tiền, nếu bị hại không đáp ứng, đối tượng sẽ dọa gửi clip nhạy cảm cho bạn bè, người thân và phát tán trên mạng xã hội. 1 số trường hợp do xấu hổ, lo sợ bị mất uy tín, danh dự nên đã chuyển tiền cho những đối tượng lừa đảo này.

Cơ quan Công an TP. Hà Nội đã đưa ra 1 trường hợp để cảnh báo về 1 người đàn ông được giấu danh tính đã rơi vào “lưới tình” của 1 tài khoản giả mạo tên Linh Linh. Theo đó, tài khoản này đã lấy nhiều hình ảnh gợi cảm và giới thiệu đang làm Spa ở Hà Nội khiến anh X tò mò. Cả 2 người kết bạn, sau 4 ngày nhắn tin qua lại, tài khoản “Linh Linh” gọi video qua Zalo và cả 2 chat sex cùng nhau. Người đàn ông này không hề biết những hình ảnh của mình thông qua cuộc gọi đã bị quay lại, vài ngày sau anh bị đối tượng đe dọa tung những hình ảnh lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè.

photo-1-1621931058902781273187-11zon-1715241331.jpg
 

Do lo lắng thông tin hình ảnh bị lộ, người đàn ông này đã chuyển cho đối tượng 200 triệu đồng để xóa clip. Ngoài người đàn ông này, rất nhiều người khác cũng bị mất tiền oan cho những đối tượng có hành vi tương tự. Vì vậy, cơ quan Công an đề nghị người dân cảnh giác với thủ đoạn này, đặc biệt là các lời mời kết bạn trên mạng xã hội để chat sex, gọi video, gửi hình ảnh nhạy cảm.

Khi gặp các trường hợp bị đe dọa như trên, người dân cần trình báo cơ quan công an để giải quyết kịp thời vụ việc theo quy định.