Đám cưới Quang Hải: Mẹ chồng có hành động lộ rõ thái độ - cách đối đãi với Chu Thanh Huyền

Quang Hải cùng mẹ đến đón nàng dâu Chu Thanh Huyền trên chiếc Rolls Royce có giá khoảng hơn 14 tỷ đồng.

Đúng 10h20 ngày 28/3, chú rể Quang Hải cùng gia đình đã xuất phát lên đường sang nhà cô dâu Chu Thanh Huyền. Trong ngày trọng đại của con, mẹ Quang Hải xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, bà có nhiều thời gian để sửa soạn. Nhiều khán giả khen ngợi mẹ Quang Hải trẻ trung so với tuổi thật.

dam-cuoi-quang-hai-me-chong-co-hanh-dong-lo-ro-thai-do-cach-doi-dai-voi-chu-thanh-huyen-3-1711612762.jpg
Chú rể Quang Hải cùng gia đình đón dâu thảo Chu Thanh Huyền

Cùng con trai đi đón dâu thảo Chu Thanh Huyền, mẹ Quang Hải nợ nụ cười tươi, gương mặt thể hiện rõ sự hạnh phúc. Đáng chú ý, trước khi lên xe, bà còn hô to với hàng xóm rằng: "Chào mọi người, tôi đi đón con dâu về đây".

Sau khi thực hiện xong các nghi thức, mẹ con Quang Hải cùng cô dâu Chu Thanh Huyền di chuyển về sân bóng xã Xuân Nộn, Đông Anh. Là cặp vợ chồng đình đám, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được săn đón. Xuyên suốt quá trình di chuyển, do quá đông người và nhận thấy váy con dâu quá cồng kềnh, mẹ Quang Hải đã chủ động chỉnh váy, tháp tùng con dâu. 

dam-cuoi-quang-hai-me-chong-co-hanh-dong-lo-ro-thai-do-cach-doi-dai-voi-chu-thanh-huyen-1-1711612762.png
Mẹ chồng luôn chăm chút cho Chu Thanh Huyền từng chút một, hình ảnh khiến hội chị em xúc động

Những hành động nhỏ nhưng cho thấy mẹ Quang Hải yêu chiều và tự hào về con dâu hết mực. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với Chu Thanh Huyền khi lấy chồng thành công, gia đình yêu thương.

dam-cuoi-quang-hai-me-chong-co-hanh-dong-lo-ro-thai-do-cach-doi-dai-voi-chu-thanh-huyen-4-1711612762.jpg
Trước đám cưới bận rộn với 2 trận đấu quan trọng giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, nên Quang Hải được gia đình lo chu toàn mọi việc

Tết Giáp Thìn 2024 vừa qua đánh dấu năm đầu tiên hot girl Chu Thanh Huyền về làm dâu nhà chồng. Trong dịp Tết đầu xuân mới này, cô nàng đã thể hiện sự nhanh nhạy, khéo léo và hòa đồng khi tham gia đầy đủ các hoạt động gia đình như: làm bánh, nướng thịt, đi chúc Tết cùng mọi người. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của Thanh Huyền, cô có thói quen sinh hoạt khác hẳn với các thành viên trong nhà chồng. Cụ thể, Thanh Huyền thường đi ngủ và thức dậy muộn hơn mọi người do tính chất công việc. Cô thường livestream bán hàng đến khuya và ngủ đến 11h trưa mới dậy.

Tuy nhiên, mẹ chồng của Thanh Huyền rất thông cảm và yêu quý con dâu. Bà luôn dặn Thanh Huyền đi ngủ sớm, đừng thức khuya và không để ý đến việc con dâu hay ngủ muộn. Điều này thể hiện tình cảm sâu sắc của mẹ chồng nàng dâu đáng ngưỡng mộ. 

dam-cuoi-quang-hai-me-chong-co-hanh-dong-lo-ro-thai-do-cach-doi-dai-voi-chu-thanh-huyen-1-1711612762.jpg
Chu Thanh Huyền lấy chồng không chỉ thành công mà còn tâm lý, yêu chiều vợ hết mực

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền bén duyên từ năm 2021 nhưng phải đến đầu năm 2022 mới chính thức công khai mối quan hệ. Cặp đôi nhanh chóng tiến tới hôn nhân khi làm lễ ăn hỏi vào ngày 1/1 và nhận giấy chứng nhận kết hôn vào tháng 2. Kể từ khi về chung một nhà, phong độ thi đấu của Quang Hải trên sân cỏ có sự thay đổi rõ rệt. Anh trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2023 với 5 bàn thắng sau 5 vòng đấu. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chính Quang Hải đã thừa nhận việc kết hôn với Chu Thanh Huyền mang đến nhiều động lực tinh thần tích cực, giúp anh tìm lại phong độ đỉnh cao trên sân cỏ.

432744545-122254559294000123-7900966182334508932-n-1711613058.jpg
 

Ảnh: Tổng hợp