Danh tính cô vợ nóng bỏng U40 của ‘trai đẹp’ Huỳnh Anh: Sắp sinh con, từng có một đời chồng và con riêng!

Danh tính cô vợ nóng bỏng U40 của ‘trai đẹp’ Huỳnh Anh: Sắp sinh con, từng có một đời chồng và con riêng!

Mới đây,  bạn gái lớn hơn 6 tuổi của nam diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải video về hành trình đăng ký kết hôn của cả hai ở trụ sở UBND phường Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội).

 

Mới đây,  bạn gái lớn hơn 6 tuổi của nam diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải video về hành trình đăng ký kết hôn của cả hai ở trụ sở UBND phường Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội).

Theo đó, cặp đôi này đã có 4 năm gắn bó và thường xuyên chia sẻ chuyện tình yêu của mình trên mạng xã hội. 

screenshot-4564-1714106876.jpg
 

Bạn gái sinh năm 1986 của Huỳnh Anh - MC Bạch Lan Phương chia sẻ: "Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ lâu rồi. Mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi".

screenshot-4562-1714106813.jpg
 

Được biết cả hai công khai tình cảm từ cuối năm 2020, thậm chí nam diễn viên còn từng cầu hôn bạn gái chỉ sau hơn  tháng yêu nhau trước sự chứng kiến của bạn bé. Từng có ý định tổ chức đám cưới sau COVID-19, đến nay cặp đôi mới thực hiện được dự định này.

screenshot-4565-1714106927.jpg
 

Vợ của Huỳnh Anh từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống... Tuy nhiên hiện tại, nữ MC xinh đẹp chủ yếu dẫn các chương trình ở các kênh truyền hình cáp và không còn lên sóng VTV.

Đáng nói, Bạch Lan Phương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân dài 15 năm và có một con riêng.

screenshot-4563-1714106813.jpg
 

Dù ở độ tuổi U40 nhưng Bạch Lan Phương vẫn giữ được ngoài hình xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng quyến rũ! 

Về nam diễn viên Huỳnh Anh, nam diễn viên điển trai sinh năm 1992 nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim của C như Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Lựa chọn số phận…

Nam diễn viên cũng đang xuất hiện trong bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh (VTV3), anh đóng cặp với nữ diễn viên Lê Bống và gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung!

 

Trước đó, anh đã có vài năm không đóng phim và tận hưởng cuộc sống bên bạn gái:

“Tôi tập trung cho nhiều việc, trong đó có cho thuê du thuyền. Tôi cũng học thêm về đạo diễn, với mong muốn cuộc sống được sung túc.

 

Tôi trở thành người đàn ông của gia đình bên Bạch Lan Phương và cũng trải qua mất mát khi bố qua đời vì trọng bệnh. Tôi nghĩ, những trải nghiệm này khiến mình thay đổi, điềm đạm hơn. Điều này có lẽ được đạo diễn nhìn thấy nên đã mời tôi tham gia vai công an trong phim Biệt dược đen.”

Đáng nói, anh từng chia sẻ chuyện mình sắp làm bố với báo chí: “Tôi và Lan Phương sẽ đón thành viên mới vào tháng 4/2024. Chúng tôi sẽ làm đám cưới khi qua giỗ đầu của bố. Tôi có mảnh đất ở ven đê sông Hồng, muốn trồng một số loại hoa cỏ và đang hoàn thiện để tổ chức hôn lễ ở đó.”