Danh tính nữ ca sĩ 22 tuổi nổi tiếng bị đuổi khỏi nhóm nhạc vì lộ clip nóng

Danh tính nữ ca sĩ 22 tuổi nổi tiếng bị đuổi khỏi nhóm nhạc vì lộ clip nóng

Đoạn video nóng của nữ thần tượng Nhật Bản 22 tuổi Nagase Yoshiko đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn video nóng của nữ thần tượng Nhật Bản 22 tuổi Nagase Yoshiko đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trang ET Today đưa tin, mới đây nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản "Iroha Sakura" bất ngờ thông báo vào tháng 5 rằng thành viên nổi tiếng Nagase Yoshiko 22 tuổi sẽ rời nhóm do "vi phạm nghiêm trọng quy định của công ty", nhưng thông tin chi tiết không được tiết lộ, gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội xứ sở Hoa Anh Đào.

 

Truyền thông cho hay, Nagase đã bị đuổi khỏi nhóm vì quay phim người lớn không kiểm duyệt, điều này đã giáng một đòn chí mạng vào sự nghiệp thần tượng của nữ thần tượng.

 

Mỹ nhân Nagase có vẻ ngoài ngọt ngào và là gương mặt đại diện của nhóm. Tuyên bố đột ngột rời nhóm của cô làm dấy lên nhiều cuộc bàn tán của cư dân mạng, hiện bộ phim người lớn mà cô nàng đóng đã lan truyền trên FC2. Nhân vật nữ chính của phim không chỉ có ngoại hình rất giống Nagase, ngay cả nốt ruồi trên má của cô ấy cũng ở vị trí giống nhau, và nhiều hình ảnh so sánh khiến tin đồn càng đáng tin cậy hơn.

 

Tuyên bố về vấn đề này được công ty quản lý đưa ra không nêu rõ lý do mà chỉ cho biết: "Trước hết, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn và lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và những người liên quan đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nghệ sĩ Yoshiko Nagase của chúng tôi. Sau khi thảo luận với các bên liên quan và gia đình nữ thần tượng, Yoshiko Nagase đã quyết định sẽ chấm dứt mọi hoạt động thần tượng và sẽ không tổ chức bất kỳ sự kiện tốt nghiệp nào. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để hỗ trợ tương lai của cô gái trẻ từ góc độ pháp lý và quyền giám hộ, có tính đến những lo ngại cho các thành viên khác và xã hội".

Theo ET Today.