Đầu giường không được quay mặt về 2 hướng này!: Nếu không, dù có cố gắng thế nào bạn cũng khó có thể giàu có!

Đầu giường không được quay mặt về 2 hướng này!: Nếu không, dù có cố gắng thế nào bạn cũng khó có thể giàu có!

Đầu giường không được quay mặt về hai hướng này, đó là điều cấm kỵ trong Phong Thủy! Nếu không, dù có cố gắng thế nào bạn cũng khó có thể “giàu có”. Đầu giường không được quay mặt về hai hướng này, đó là điều cấm kỵ trong Phong Thủy! Nếu không, dù có cố gắng thế nào bạn cũng khó có thể “giàu có”. 




 

Đầu giường không được quay mặt về hai hướng này, đó là điều cấm kỵ trong Phong Thủy! Nếu không, dù có cố gắng thế nào bạn cũng khó có thể “giàu có”. 

Trong quan niệm phong thủy truyền thống, hướng đầu giường được coi là có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe, tài lộc và vận may của gia chủ.

Theo phong thủy, có hai hướng cấm kỵ khi đặt đầu giường, còn hai hướng còn lại được coi là có lợi cho sự nghiệp và tích lũy tài lộc.

 

Đầu giường hướng về phía đông bắc, của cải chạy trốn

 

Trong phong thủy, đầu giường quay về hướng Đông Bắc được cho là sẽ dẫn đến hao hụt tài lộc. Hướng Đông Bắc được coi là hướng có năng lượng âm nặng hơn, không có lợi cho việc tích lũy năng lượng dương. Ngủ ở tư thế này có thể khiến con người cảm thấy thiếu năng lượng và suy nghĩ không rõ ràng, gây bất lợi cho công việc và tích lũy của cải.

screenshot-4192-1711364787.jpg
 

Nếu như đầu giường bất đắc dĩ phải quay về hướng này thì có thể cải thiện bằng cách điều chỉnh vị trí của giường hoặc thêm một số vật dụng có thể điều chỉnh chẳng hạn như cây xanh hoặc đồ trang trí phong thủy.

 

Đầu giường hướng về phía Tây Nam: Thất thoát của cải

 

Hướng Tây Nam cũng được coi là hướng cấm kỵ đặt giường trong Phong Thủy. Người ta cho rằng hướng đi này dễ dẫn đến sự thất thoát của cải, đặc biệt là tiềm ẩn những ảnh hưởng xấu đến sự ổn định của gia đình và đời sống tình cảm. Hướng Tây Nam được coi là gắn liền với tình cảm và các mối quan hệ trong gia đình, đầu giường hướng về hướng này có thể gây bất hòa giữa các thành viên trong gia đình.

screenshot-4191-1711364787.jpg
 

Để tránh tác động tiêu cực này, hãy cân nhắc việc sắp xếp lại phòng ngủ hoặc bổ sung thêm những vật dụng tăng cường năng lượng tích cực như những bức ảnh gia đình đầm ấm hay những đồ trang trí hài hòa.

 

Hướng Đông Nam: Sự nghiệp bùng nổ

 

So với hướng Đông Bắc và Tây Nam thì hướng Đông Nam được coi là hướng thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp và tích lũy tài lộc trong Phong Thủy. Hướng Đông Nam được coi là biểu tượng của sức sống và sự phát triển, giúp khơi dậy sự sáng tạo và tinh thần dám nghĩ dám làm của các thành viên trong gia đình.

screenshot-4193-1711364787.jpg
 

Đầu giường quay về hướng Đông Nam được cho là giúp các thành viên trong gia đình thăng tiến hơn trong sự nghiệp, đặc biệt đối với những người trẻ đang muốn thăng tiến trong sự nghiệp.

Hướng này được cho là mang lại năng lượng tích cực, giúp kích thích tiềm năng và cảm hứng.

 

Hướng Tây Bắc: Tích lũy tài lộc

 

Hướng Tây Bắc còn được coi là hướng tốt lành trong Phong Thủy, đặc biệt là trong việc tích lũy tài lộc và uy tín cá nhân. Hướng này được cho là có liên quan đến khả năng lãnh đạo và ra quyết định của một cá nhân, và việc đặt đầu giường của bạn theo hướng này có thể giúp nâng cao những khả năng này.

screenshot-4193-1711364787.jpg
 

Trong cuộc sống thực tế, hướng đầu giường về phía Tây Bắc có thể được bổ sung bằng một số đồ trang trí đơn giản và trang nhã để tăng cường hiệu ứng tích cực này. Đồng thời, việc duy trì hệ thống thông gió và ánh sáng trong phòng ngủ cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung.

Nguồn:Sohu