Điểm không ngờ trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Dân tình soi ra đều trầm trồ, thích thú

Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền trở thành sự kiện hot nhất tháng 3 này. Những chi tiết quanh ngày vui khiến ai nấy trầm trồ

Quang Hải - Chu Thanh Huyền khéo "flex" khối tài sản không phải dạng vừa tại đám cưới

Như chúng tôi liên tục đưa tin, từ hôm qua đến nay, đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền trở thành tâm điểm được dư luận quan tâm. Không chỉ dựng rạp ở sân bóng rộng 2000m2, đãi 1200 khách mời, Quang Hải còn thể hiện độ chơi lớn, đầu tư tiền khủng để ngày vui diễn ra trọn vẹn. Đầu tiên phải kể đến việc, Quang Hải sử dụng chiếc xe Roll Royce màu đen trị giá 14 tỷ đồng để đón Chu Thanh Huyền về dinh.

diem-khong-ngo-trong-dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-dan-tinh-soi-ra-deu-tram-tro-thich-thu-3-1711687385.jpg
 
diem-khong-ngo-trong-dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-dan-tinh-soi-ra-deu-tram-tro-thich-thu-2-1711687385.jpg
Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền trở thành tâm điểm được dư luận quan tâm

Để đảm bảo an ninh, đám cưới của Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền có sự xuất hiện của một đội vệ sĩ chuyên nghiệp. Khi rước dâu về nhà chồng bằng siêu xe triệu đô, Quang Hải luôn đi cạnh bên vợ và cùng cô bước đi. Đoạn đường của cặp đôi được lực lượng vệ sĩ hộ tống, đứng thành hàng dài 2 bên tay cầm tay nhằm ngăn các phóng viên và người xung quanh tiếp cận.

Khi về đến nhà chú rể, các vệ sĩ vẫn làm nhiệm vụ bảo vệ, hộ tống cặp đôi vào trong làm lễ. Sau đó, một số vẫn canh gác bên ngoài cửa và cổng sân vườn nơi tổ chức hôn lễ. Ước tính có khoảng 15 vệ sĩ tham gia bảo vệ, khiến nhiều người cho rằng đây là đám cưới được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt nhất làng sao Việt từ trước đến nay.

Chưa dừng lại đó, khi nắm tay câu dâu vào lễ đường, Quang Hải còn gây choáng khi đeo chiếc đồng hồ Rolex Datejust M126281RBR-0017 được dát kim cương có giá hơn 600 triệu đồng. Về phía Chu Thanh Huyền, cô nàng thay nhiều váy cưới, tất cả đều là những thiết kế đắt đỏ, được kiến tạo vô cùng tỉ mỉ, thậm chí có mẫu váy với giá thành 150 triệu đồng và mất 4 tháng để hoàn thiện.

diem-khong-ngo-trong-dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-dan-tinh-soi-ra-deu-tram-tro-thich-thu-5-1711687385.jpg
 

Quang Hải hiếm hoi vén màn chuyện tình cảm với Chu Thanh Huyền

Ở phần minigame thuộc khuôn khổ đám cưới, Nguyễn Quang Hải chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh 3 năm hẹn hò cùng vợ. Trong đó, lần đầu tiên anh hé lộ về khoảnh khắc đáng nhớ khi tỏ tình với người yêu kém tuổi. Cụ thể, vào ngày đặc biệt 12/1/2021, Quang Hải đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm với cô gái khiến mình rung động: “Làm người yêu anh nhé”. Nhận được cái gật đầu đồng ý của Thanh Huyền, câu chuyện tình yêu của cặp đôi bắt đầu nảy nở.

diem-khong-ngo-trong-dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-dan-tinh-soi-ra-deu-tram-tro-thich-thu-1-1711687386.jpg
Quang Hải - Chu Thanh Huyền "hết ga hết số" trong ngày vui

Sau 3 năm gắn bó, vượt qua không ít sóng gió và thị phi, Quang Hải - Thanh Huyền đã tổ chức đám cưới chính thức về chung nhà. Đó chính là dấu mốc quan trọng nhất trong chuyện tình lãng mạn của cầu thủ và hot girl. Giờ đây, cặp vợ chồng trẻ đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng, mở ra trang mới hạnh phúc hơn.

HLV Park Hang-seo tưởng hướng nội nhưng "mặn mà" tại đám cưới Quang Hải

Đám cưới ngày 28/3 của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền vinh dự được HLV Park Hang-seo cùng nhiều tuyển thủ Việt Nam đến dự. Tuy nhiên, do bận lịch tập trung câu lạc bộ nên họ đa số đến muộn. 

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng là một trong số đó. Sau khi đăng bức ảnh chụp cùng cặp đôi mới cưới, anh đã nhận ngay comment “You late” (Cậu trễ đấy) của HLV Park. Điều này khiến cộng đồng mạng thích thú trước cách ông thầy người Hàn “dạy dỗ” học trò ngay cả chuyện riêng tư.  

diem-khong-ngo-trong-dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-dan-tinh-soi-ra-deu-tram-tro-thich-thu-4-1711687385.jpg
HLV Park Hang-seo tưởng hướng nội nhưng "mặn mà" tại đám cưới Quang Hải

Đỗ Duy Mạnh cũng lập tức có lời giải thích rằng anh bận lịch tập luyện nên đến muộn và thật tiếc không gặp được thầy. Đây là một khoảnh khắc thú vị cho thấy sự gần gũi giữa HLV và các học trò.

Chưa dừng lại đó, HLV Park còn gọi Đoàn Văn Hậu với biệt danh hài hước: "Tôi cảm thấy thương cho vợ của Văn Hậu. Không chỉ phải giữ sức khỏe để chăm sóc em bé sơ sinh, mà còn phải chăm cả thằng nhóc lớn đầu này nữa".

Ảnh: Tổng hợp