Doãn Hải My lộ vòng 2 to bất thường, Đoàn Văn Hậu liên tục dùng tay che bụng vợ dấy nghi vấn có 'tin vui'

Nhiều người cho rằng cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang có tin vui.

Ngày 11/11, đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tại quê nhà trai ở Thái Bình đã chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Được biết, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Hà Nội vào ngày 26/11. 

Trên mạng xã hội, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới cùng khâu chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Tuy nhiên, mọi sự chú ý bất ngờ đổ dồn vào vòng 2 có phần "bất thường" của cô dâu.

Theo đó, cư dân mạng "soi" được chiếc váy cưới phình to hơn trước, không chỉ vậy, chú rể Đoàn Văn Hậu liên tục lấy tay che bụng vợ trong lúc chụp hình khiến nghi vấn cặp đôi có tin vui nổ ra.

doan-van-hau-doan-hai-my-1-1700894285.jpg
Doãn Hải My lộ vòng 2 to bất thường rộ nghi vấn có tin vui
doan-van-hau-doan-hai-my-2-1700894285.jpg
Đoàn Văn Hậu liên tục dùng tay che bụng vợ

Đây không phải là lần đầu tiên Doãn Hải My vướng tin đồn mang thai với ông xã cầu thủ. Trước đó, khán giả đã bắt gặp Đoàn Văn Hậu đưa vợ là đi khám tại một bệnh viện ở Hà Nội. Đặc biệt mẹ của Văn Hậu cũng từng bị bắt gặp có mặt “hộ tống” con dâu đi khám.

doan-van-hau-doan-hai-my-4-1700894285.jpg
Hình ảnh được cho là Đoàn Văn Hậu đưa bà xã đi khám thai
doan-van-hau-doan-hai-my-5-1700894284.jpg
Tên của Doãn Hải My xuất hiện tại bảng thông báo khám sản tại một bệnh viện

Bất chấp những lời đồn đoán từ phía netizen, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chưa từng lên tiếng về tin đồn mang bầu. Điều này càng khiến nhiều ngươi hâm mộ thêm tò mò. 

Đoàn Văn Hậu là hậu vệ xuất sắc của ĐT Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Anh đã hẹn hò với Hải My được 3 năm. Cô nàng là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt danh hiệu Người đẹp tài năng tại cuộc thi sắc đẹp năm đó.