Đủ mọi loại giá với yến sào

Yến sào trên thị trường đang được bày bán với những mức giá khác nhau, đây là một vấn đề đáng báo động. Nó có sức ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cộng đồng và các thương hiệu uy tín liên quan. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này và có được những thông tin cần biết!

Bày bán vô tội vạ

Chắc bạn có thể nhìn thấy được, có đầy rẫy những sản phẩm yến sào được bày bán vô số trên thị trường. Thậm chí là mua một tặng một, giả rẻ bất ngờ mà còn được ưu đãi quà tặng. Một số khách hàng sẽ không nhận thức được vấn đề này, họ chỉ quan tâm đến giá thành rẻ mà không màng đến chất lượng của yến. Do đó, nhiều người mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và đôi khi còn ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe

yen-sao-2-1665131649.jpg
Yến sào được bày bán vô số ở các chợ

Chắc chắn ai cũng cảm thấy vô cùng có hời khi thấy những sản phẩm yến bán đầy rẫy ở chợ, các cửa hàng kinh doanh nhỏ. Với 100 gram yến chỉ có giá 99.000-120.000 đồng, thay vì 5-6 triệu đồng như thường lệ, khách mua còn được tặng thêm nồi chưng và tai yến. Tại chợ Bà Chiểu, nhiều sản phẩm in chữ Trung Quốc và được đóng trong hộp vuông khá bắt mắt để đánh lừa thị giác, nhưng không ghi ngày tháng và nguồn gốc sản xuất. Lúc đầu, hộp 50 gram chủ tiệm bán với giá 3 triệu đồng. Nhưng khi khách hàng không hài lòng, họ sẵn sàng giảm xuống 1 triệu đồng và thậm chí đến vài trăm nghìn chỉ để bán được hàng. 

Ở hệ thống siêu thị TPHCM, nếu trước đây loại 50 gram đa phần có giá 5-6 triệu đồng thì nay chỉ còn khoảng 2,5-4 triệu. Tại các cửa hàng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh), Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cách Mạng Tháng 8..., 50 gram yến sào giá dao động 3-5 triệu đồng. 

Mức giá tại chợ Bình Tây cũng chỉ dao động quanh mức 500.000 – 1.2 triệu đồng cho 50 gram. Nhiều sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, chỉ được đựng trong những túi nylon hàn kín hoặc buộc thun. Sản phẩm có màu trắng ngả vàng thay vì trắng ngà như những sản phẩm tại các cửa hàng có thương hiệu uy tín.

Nơi tin tưởng cho sức khỏe

Chúng ta có thể thấy, vì lợi nhuận cá nhân mà có những người không từ thủ đoạn để làm ra những sản phẩm yến sào kém chất lượng. Hoặc có thể có yến thật nhưng sẽ bị pha tạp với những thành phần có hình hài và chất liệu tương tự như yến. Đó có thể là mủ trôm, bột rong biển hay lòng trắng. Những người tiêu dùng vô tội cần cảnh tỉnh và lựa chọn các thương hiệu uy tín để gửi gắm cho sức khỏe của mình. Đừng vì ham của rẻ mà mất tiền vô ích, sức khỏe cũng không được cải thiện, bởi vì “tiền nào thì của đó”. Yến sào là sản phẩm vốn dĩ đắt tiền, bởi vì nó xứng đáng với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nếu bạn bắt gặp yến sào với giá rẻ bất ngờ, chắc chắn nó có vấn đề.

0f2a462e4b5b8c05d54a-1665131544.jpg
Hệ thống cửa hàng yến sào cao cấp Natunest

Có một thương hiệu uy tín mang cái tên Natunest đã được xây dựng và phát triển trong nhiều năm nay tại Khánh Hòa. Là một cái tên đã có vị trí nhất định trong làng Yến và được sự tin tưởng của vô số khách hàng. Hãy yên tâm với chất lượng của yến mà thương hiệu mang đến, cam kết sử dụng 100% yến thật để cân bằng và hỗ trợ cho sức khỏe của cộng đồng.

Với nhiều mức giá hợp lý và cân bằng với nhu cầu của thị trường, đảm bảo không ép giá và độn giá ngoài mức quy định. Do đó, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn và yên tâm sử dụng. Các loại yến tinh chế tại đây dao động từ 2 - dưới 5 triệu đồng, còn về yến chưng bán sẵn thì có giá từ 40-50 ngàn đồng 1 hủ. 

6d35992d945853060a49-1-1665131514.jpg
Sản phẩm được bày bán tại cửa hàng Natunest

Đại diện thương hiệu Natunest có nhận xét: “Sản phẩm tốt tuyệt đối không hề có mức giá rẻ, bởi để có được yến sào đạt chất lượng không hề đơn giản. Phải qua rất nhiều quá trình từ việc xây dựng nhà yến, rồi thu gom, sơ chế, sản xuất, đóng gói. Các quy trình phải qua kiểm định kĩ càng và thật tỉ mỉ thì mới mang đến hiệu quả tốt được, bên cạnh đó cũng tốn nhiều chi phí. Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hiện tượng yến sào giả rất tinh vi, bằng mắt thường thì rất khó có thể phát hiện được. Chỉ tội cho dân trong nghề chúng tôi, luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe tốt nhất”.

Bên cạnh đó, yến sào cao cấp Natunest tuyệt đối không sử dụng các chất bảo quan độc hại hay các chất phụ gia làm tăng trọng. Điều quan trọng là Natunest luôn cố gắng thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, ngoài việc giá thành họ đều có những ưu đãi để gửi đến những người luôn tin tưởng thương hiệu này. Luôn nhiệt tình trong tư vấn, nếu có bất kì gì thắc mắc về giá cả hay thông tin sản phẩm, đội ngũ nhân viên ở đây luôn nhiệt tình có mặt và cho bạn những điều bạn muốn biết. Chính vì vậy, hãy bắt đầu từ bỏ việc mua yến sào với giá rẻ và quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình. Bỏ vốn để đầu tư cho sức khỏe là một hành động không hề uổng phí của mỗi người. Hi vọng bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin về yến sào bổ ích! 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568