Giải pháp từ Nhật Bản ngăn suy kiệt dinh dưỡng cho người u bướu

Đối với bệnh nhân K, dinh dưỡng là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và cả hiệu quả trong điều trị. Đa số người ung thư chưa ý thức rõ về điều này dẫn đến những hệ quả đáng tiếc.

Dinh dưỡng cho bệnh nhân K: càng suy kiệt càng chán ăn

Có một nghịch lý đối với người mắc K là càng suy kiệt càng chán ăn. Cùng với ảnh hưởng từ khối u, tác dụng phụ của hóa xạ trị, cơ thể nhanh chóng bị suy kiệt, những tế bào khỏe mạnh không được nuôi dưỡng nên suy yếu, hệ miễn dịch kém đi. Đã có tới 30% người mắc K suy kiệt vì suy dinh dưỡng trước khi suy kiệt vì khối u và thường hay phải gián đoạn các liệu pháp điều trị do thiếu cân, thiếu máu, hệ miễn dịch kém.

Có thể dễ dàng thấy các vấn đề với người mắc u bướu mà không ít người biết đến

Tích tụ độc tố, gây gánh nặng lên gan

Điểm dễ thấy nhất của người mắc ung thư đó là gánh nặng của gan từ thuốc, hóa xạ trị đòi hỏi dinh dưỡng phải tốt cho gan và không khiến gan phải hoạt động nhiều.

Giảm hồng cầu, tiểu cần, thiếu máu

Đa số người ung thư sau hóa xạ trị thường rơi vào tình trạng thiếu máu, thiếu hồng cầu, tiểu cầu. Tình trạng thiếu máu có thể gây ra trong quá trình khối u phát triển hoặc do chính cơ thể và chế độ độ dinh dưỡng của người u bướu. 

 Lúc này, đa số bệnh nhân được khuyên dùng hóa xạ trị và tiếp tục điều trị. 

mugidan-1-1673150798.png

Không ít người mắc ung thư bế tắc về dinh dưỡng do cơ thể suy kiệt, chán ăn.

Suy giảm hệ miễn dịch, sức đề kháng

Do ảnh hưởng của sự phát triển tế bào K, đa số người u bướu bị suy giảm miễn dịch. Bị táo bón hoặc tiêu chảy đặc biệt nặng trong giai đoạn cuối và giai đoạn hóa xạ trị.

Khó chuyển hóa, khó hấp thu

Từ ảnh hưởng của suy giảm miễn dịch, thiếu máu và tình trạng khó chuyển hóa độc tố của gan, dinh dưỡng cho người ung thư cũng trở thành bài toán nan giải khi việc ăn uống hàng ngày khiến người mắc u bướu khó tiêu hóa, khó chuyển hóa. Cơ thể cần bổ sung chất, nhưng lại chán ăn, ăn được lại khó hấp thu. Đây là một nghịch lý về dinh dưỡng trong nhiều năm của người  mắc K. 

Mệt mỏi, stress  

Đây là tình trạng không hiếm thấy của người mắc ung thư, khi cơ thể mệt mỏi stress, cũng ảnh hưởng không ít đến tình trạng chán ăn, ăn không ngon.  

Từ tình trạng trên, người mắc u bướu dễ dàng bị các gốc tự do xâm nhập trong quá trình hóa xạ trị, dễ bị viêm, nhiễm trùng hơn so với các bệnh nhân thông thường. Đây là kết quả tất yếu khi cơ thể không được nâng đỡ về miễn dịch lại bị tấn công bởi hóa chất, tia xạ và sự phát triển của khối u. 

Bột lúa mạch, tảo nâu Mozuku, bột Ashitaba từ Nhật-  tăng cường dinh dưỡng ngăn suy mòn

Mới đây các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và nhận thấy tác dụng hiệp đồng mạnh mẽ của bột lúa mạch, tảo nâu Mozuku và bột Ashitaba. Trong đó, bột lúa mạch non, chứa nhiều acid amin và các vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe và đề kháng cho cơ thể. Giúp phục hồi cơ, mạch máu hoặc tủy xương, đồng thời giúp nhuận tràng, ổn định hệ tiêu hóa, tốt cho bệnh nhân hóa xạ trị.

Bột lúa mạch có chứa chất xơ với hàm lượng cao giúp tăng sức khỏe đường ruột

Đối với bệnh nhân ung thư, bột lúa mạch mạch có các chất xơ không hòa tan giúp thức ăn di chuyển qua ruột dễ dàng từ đó làm giảm tình trạng táo bón. Các nghiên cứu cho thấy sử dụng bột lúa mạch trong 4 tuần sẽ giúp cải thiện đáng kể chức năng ruột 

Ngoài ra hàm lượng chất xơ hòa tan trong lúa mạch cũng cung cấp nguồn thức ăn dồi dào cho các lợi khuẩn đường ruột, từ đó tạo ra axit béo chuỗi ngắn có khả năng nuôi dưỡng tế bào đường ruột, giảm viêm và các triệu chứng rối loạn đường ruột 

Bột Ashitaba giúp chống oxy hóa, bảo vệ cơ, hỗ trợ ổn định đường huyết và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào K

Ashitaba được coi là thảo mộc vàng ở đảo Okinawa, thậm chí còn được dùng phổ biến hơn so với Fucoidan. Ashitaba được dùng phổ biến nhờ tác dụng hỗ trợ cân bằng đường huyết, chống viêm, ổn định huyết áp và kháng khuẩn. Ashitaba có thể giảm chứng ợ nóng, giảm huyết áp, có thể giúp giảm táo bón. 

Tảo nâu Mozuku chứa Fucoidan với cơ chế 3 tác dụng: Khả năng kích thích tế bào K tự chết, nâng cao hệ miễn dịch và thải độc gan. Fucoidan được chứng minh tác dụng với hàng ngàn nghiên cứu hỗ trợ tốt cho người u bướu. 

Với sự kết hợp này, bệnh nhân ung thư giải quyết được vấn đề là sự hấp thu, bổ sung các vitamin cần thiết đồng thời giải quyết vấn đề mấu chốt thường gặp trong quá trình hóa xạ trị là suy giảm miễn dịch, thiếu máu. 

Mugidan- giải pháp dinh dưỡng, chống suy mòn cho người ung thư 

Các nhà khoa học Nhật bản đã ứng dụng bộ Bột lúa mạch, tảo nâu Mozuku, bột Ashitaba Nhật và các loại thảo dược, nghiên cứu thành công giải pháp dinh dưỡng chống suy mòn cho người ung thư.

Nghiên cứu thành công này mở ra một bước tiến mới cho người mắc ung thư. Liệu pháp 4T: thuốc- thực phẩm bổ sung+ tinh thần+ thể dục+ thực phẩm được kết hợp tốt hơn với giải pháp dinh dưỡng từ Mugidan. 

mugidan-2-1673150798.png

Mugidan là sự kết hợp tối ưu của các thành phần hiệp đồng như bột cỏ lúa mạch non, bột ashitaba, lá dâu, chiết xuất thực vật lên men, chiết xuất tảo Mozuku, Chiết xuất mầm súp lơ xanh

Bà Hoàng Thảo - Giám đốc hệ thống cửa hàng Thế Giới Fucoidan cho biết, 6 lý do người u bướu có cơ sở chọn Mugidan hỗ trợ về dinh dưỡng trong suốt quá trình chiến đấu với K mà chúng tôi tổng hợp được đó là: 

1. Mugidan là sự kết hợp của bộ 3 Bột lúa mạch non+ Bột Ashitaba+ Tảo nâu Mozuku tạo nên tác động hiệp đồng mạnh mẽ giúp tăng thể trạng, đảo thải độc tố, chống oxy hóa. 

2. Kết hợp nhiều thảo mộc quý giúp cân bằng cơ thể với đa cơ chế, kích thích quá trình tạo máu, hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do gây hại cho cơ thể.

3. Bổ sung các acid amin, chất xơ, vitamin, tăng cường hấp thu giúp cơ thể khỏe mạnh

4. Được chuyên gia khuyên dùng để nâng cao sức khỏe cho người suy nhược, tiêu hóa kém đặc biệt là bệnh nhân đang chịu tác dụng phụ của hóa xạ trị.

5. Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên có vị thanh mát, dễ uống, dùng được cho cả trẻ em, người lớn và người cao tuổi.

6. Được sản xuất với nhà máy Sumioka- thương hiệu uy tín 60 năm tại Nhật bản, đạt chuẩn GMP WHO. 

Mugidan- chuẩn nguồn gốc từ Nhật, giá chỉ 510.000 đồng

Mugidan được sản xuất bởi hãng Sumioka Nhật Bản với uy tín 60 năm- nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong nghiên cứu sản xuất. Hiện tại sản phẩm được phân phối tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Fucoidan. 

Là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp và chuyên biệt được nhiều người mắc K lựa chọn, thương hiệu Thế Giới Fucoidan đã tạo điều kiện cho bệnh nhân được đến tận nơi trải nghiệm và nhận các giấy tờ chuẩn nguồn gốc tận nơi. 

Ngày 12/12 vừa qua, hệ thống cửa hàng Thế Giới Fucoidan đã tổ chức chương trình: Trải nghiệm Mugidan, nâng cao miễn dịch, chống suy mòn. 

Với đa tác dụng trong dinh dưỡng, Mugidan đã được nhiều người mắc K lựa chọn hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, nâng cao miễn dịch chống suy món. 

mugidan-3-1673150798.png
Nhiều bệnh nhân K đến tận nơi trải nghiệm Mugidan.

Sau gần 6 tháng vào thị trường, đã có hơn 5.000 “chiến binh” K lựa chọn Mugidan là giải pháp dinh dưỡng. Không ít người dùng đánh giá Mugidan có hiệu quả tốt giảm tình trạng chán ăn, giúp cơ thể khỏe hơn, tăng cân nặng và giảm tình trạng viêm nhiễm. Dùng Mugidan cũng đỡ thiếu máu, thiếu hồng cầu hơn. 

Chương trình trải nghiệm Mugidan vẫn đang diễn ra tại cơ sở 3 của cửa hàng Thế Giới Fucoidan - 278 Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (cách Bệnh viện K2 Tam Hiệp 150m).

Để trải nghiệm sản phẩm và nhận các giấy tờ “chuẩn Nhật” của Mugidan bạn có thể liên hệ tổng đài: 18006527 hoặc truy cập website: https://thegioifucoidan.com/.

Mugidan- Dinh dưỡng chống suy mòn cho người mắc K

Thành phần của Mugidan gồm:

Bột cỏ lúa mạch: Cung cấp vitamin, acid amin thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng và kiềm hóa cơ thể

Lá dâu: Dược liệu tự nhiên với khả năng chống lão hóa hiệu quả, tăng cường đào thải độc tố, điều hòa đường huyết, mỡ máu và huyết áp trong cơ thể

Chiết xuất tảo Mozuku( fucoidan 85%): Dược liệu tự nhiên với khả năng chống lão hóa hiệu quả, tăng cường đào thải độc tố, điều hòa đường huyết, mỡ máu và huyết áp trong cơ thể

Chiết xuất mầm súp lơ xanh[Sulforaphane 1%]:

Sulforaphane là hoạt chất có tác dụng lên cả 3 giai đoạn của quá trình ung thư, hỗ trợ kiểm soát quá trình hình thành khối u và chống viêm.

BỘT ASHITABA: Chứa 2 flavonoid là xanthoangelol và 4-hydroxyderricin có khả năng chống oxy hóa, chống viêm và điều hòa đường huyết.

Chiết xuất thực phẩm lên men: Lên men từ 234 loại thực vật, giúp cải thiện vị giác, giảm lipid máu, giảm tích tụ chất béo nội bào, giảm stress,giảm mệt mỏi.

Dạng bào chế

Gói bột pha hỗn dịch.

Công dụng - Chỉ định của Mugidan

Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

Cung cấp năng lượng, đẩy lùi mệt mỏi, suy nhược.

Hỗ trợ điều trị táo bón, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Hỗ trợ kiểm soát hấp thu đường và cholesterol.

Hỗ trợ giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

Hỗ trợ ức chế ảnh hưởng có hại của các gốc tự do lên cơ thể.

Đối tượng sử dụng của Mugidan

Người mới ốm dậy, kiệt sức, suy nhược.

Người ăn kém, sức khỏe suy giảm.

Người muốn phòng ngừa K.

Người thường xuyên có vấn đề về tiêu hóa, mệt mỏi, chán ăn.

Cách dùng - liều dùng của Mugidan

Mỗi ngày uống 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 đến 2 gói.

Pha với nước uống.

Chống chỉ định của Mugidan

Người có tiền sử quá mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.

Quy cách đóng gói

Hộp 15 gói.

Nhà sản xuất

Sumioka Foods Corporation.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.