Hạt Dẻ nhà Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh khoe vai trần quyến rũ ở tuổi 15

Hạt Dẻ - con gái út của Quyền Linh Theo đuổi style trưởng thành và gợi cảm.

Thời gian qua, gia đình MC Quyền Linh luôn nhận được sự chú ý từ khán giả và là một trong những gia đình kiểu mẫu trong showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. MC Quyền Linh có hai cô con gái biệt danh là Lọ Lem và Hạt Dẻ, cả hai đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút. Trong khi chị gái lớn Lọ Lem (Thảo Linh) theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì em gái út Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) lại yêu thích kiểu ăn mặc cá tính, quyến rũ.

Ngày 19/6, Hạt Dẻ đã đăng tải loạt ảnh mới khoe vai trần quyến rũ trên trang cá nhân. Ở tuổi 15, Hạt Dẻ đã định hình được phong cách thời trang của bản thân, cô nàng thường diện những chiếc váy ôm sát body, khoe vóc dáng nổi bật, thần thái cuốn hút.

hat-de-1-1694877528.jpg
 
hat-de-2-1694877528.jpg
 Hạt Dẻ diện trang phục khoe vai trần, visual xinh xắn khó lòng rời mắt
hat-de-3-1694877552.jpg
Cô nàng được nhận xét là có nhiều nét giống bố là MC Quyền Linh, gương mặt bầu bĩnh nhưng đường nét lại sắc sảo.
dat-de-4-1694877552.jpg
 
hat-de-5-1694877552.jpg
Khác với chị cả Lọ Lem, Hạt Dẻ lại ưa chuộng phong cách thời trang khoe khéo những điểm nổi bật trên cơ thể. 

Hạt Dẻ tên thật là Thảo Ngọc, sinh năm 2008, là con gái út của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ngay từ nhỏ, Hạt Dẻ cùng với chị gái là Lọ Lem đã nhận được sự chú ý lớn của công chúng nhờ visual "hoa hậu tương lai". Cả hai chị em đều sở hữu chiều cao ấn tượng: 1m70 với đôi chân dài miên man và khuôn mặt xinh xắn.

MC Quyền Linh từng tiết lộ, Hạt Dẻ nhận được một số lời mời tham gia gameshow, các dự án nghệ thuật nhưng vợ chồng anh từ chối vì chưa muốn con tham gia showbiz sớm. Tuy nhiên, trong tương lai nếu Hạt Dẻ và Lọ Lem muốn theo đuổi nghệ thuật thì anh vẫn tôn trọng quyết định của con.