Hậu trường thể thao ngày 19/4: Văn Toàn 'bóc trần' Hòa Minzy, Ronaldo thắng kiện

Vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu đến bản doanh của HAGL, Ronaldo thắng kiện câu lạc bộ cũ, Văn Toàn "bóc trần" Hòa Minzy... là một số tin hậu trường thể thao ngày 19/4.

Văn Toàn "bóc trần" chiều cao Hòa Minzy

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hòa Minzy đăng tải hình ảnh đời thường với phong cách thời trang trẻ trung. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, cô vẫn được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Ảnh của Hòa Minzy thu hút nhiều tương tác, trong đó có bình luận của cầu thủ bóng đá Nguyễn Văn Toàn và nữ diễn viên Bảo Hân - bạn thân của cô. 

va-1713519914.png
Văn Toàn "bóc trần" chiều cao Hòa Minzy

Văn Toàn "bóc trần" chiều cao của Hòa Minzy là 1m52,5cm. Cô giận dỗi dọa sẽ không trả nợ cho anh. Khi nghe cô nhắc tới món nợ, Văn Toàn lập tức xin lỗi và nói Hòa Minzy cao 1m68,9cm. Bảo Hân cũng bình luận rằng Hòa Minzy chỉ cao 1m48. Văn Toàn lại đùa thêm rằng đó là chiều cao kể cả khi đi giày. Sự đùa vui này khiến Hòa Minzy phản ứng "cay".

Văn Toàn và Hòa Minzy vẫn là đôi bạn thân thiết. Họ từng cùng song ca trên sân khấu và dự đám cưới cầu thủ bóng đá Quang Hải. Mặc dù cả hai liên tục bị đồn đại tình cảm, cả hai đều khẳng định chỉ là bạn bè.

Vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu đến bản doanh của HAGL

Mới đây, vợ con của thủ môn Bùi Tiến Dũng là Dianka và con trai Danil đã cùng đến thăm sân tập của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), nơi anh đang thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Đây là lần đầu tiên gia đình anh lui tới bản doanh của CLB kể từ khi anh gia nhập hồi tháng 2. Sự xuất hiện của cậu con trai đã thu hút sự chú ý của các đồng đội, trong đó có tiền vệ Trần Minh Vương. Con trai Tiến Dũng sinh tháng 11/2022 và được bố dạy chơi bóng từ nhỏ nên rất thích đá bóng.

d1-1713488253-1713519914.jpg
Vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu đến bản doanh của HAGL

Trước đó, sau vòng 15 V-League, Tiến Dũng đưa vợ con đi nghỉ ở Khánh Hòa. Ở vòng đấu tới, anh cùng HAGL sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel vào ngày 5/5 tới. Thời gian qua, anh liên tục được tin tưởng bắt chính sau khi đến với đội bóng phố núi.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương có động thái khiến netizen thích thú sau giải nghệ

Mới đây, người hâm mộ cựu vận động viên thể dục dụng cụ Phạm Như Phương chia sẻ video cô tập luyện ở phòng gym. Có vẻ Như Phương đang nhớ nghề sau nhiều tháng không luyện tập thể dục dụng cụ. Do xà đặt khá cao nên Như Phương cần sự giúp đỡ của bạn trai để thực hiện động tác. Trước đó, cô từng chia sẻ lại những khoảnh khắc thi đấu thời còn là vận động viên. Đó đều là những kỷ niệm đáng nhớ mà cô từng nỗ lực phấn đấu.

phuiong-1713519914.png
Hotgirl TDDC Phạm Như Phương có động thái khiến netizen thích thú sau giải nghệ

Hồi tháng 1/2024, Phạm Như Phương - vận động viên thể dục dụng cụ xinh đẹp và tài năng nhất Việt Nam khi đó, đột ngột giải nghệ ở tuổi 20. Nguyên nhân là do lùm xùm tố cáo huấn luyện viên và bị loại khỏi đội tuyển quốc gia.

Ronaldo thắng kiện câu lạc bộ cũ, được bồi thường  9,7 triệu euro

Theo The Athletic, Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro tiền lương bị nợ từ mùa giải 2020-2021. Khi đó, câu lạc bộ và Ronaldo có thỏa thuận hoãn trả một phần lương do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. 

Sau khi xem xét, FIGC quyết định Juventus phải trả cho Ronaldo 9,7 triệu euro (sau thuế và các khoản khấu trừ) cùng lãi suất và phí. Ban đầu, Ronaldo đòi bồi thường 20 triệu nhưng bị bác bỏ. Phía Juventus khẳng định việc hoãn trả lương không phải hành vi gian lận và không ép buộc Ronaldo đồng ý. Dù vậy, họ vẫn sẽ xem xét quyết định trên.

photo-1-1713453182068315885516-1713519944.jpg
Ronaldo thắng kiện câu lạc bộ cũ, được bồi thường  9,7 triệu euro

Ronaldo thi đấu cho Juventus từ 2018 đến 2021, ghi 101 bàn sau 134 trận và giành nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, anh không giúp đội bóng vào sâu Champions League nên bị bán về Man Utd hè 2021. Lúc đó Juventus cũng không trả khoản lương còn nợ anh. Trước Ronaldo, Juventus cũng từng bị cựu cầu thủ Paulo Dybala kiện và buộc phải trả hơn 3 triệu euro tiền lương bị nợ.

Trước đó, sau khi vòng 15 V-League kết thúc, Bùi Tiến Dũng đưa vợ con đi nghỉ ở Khánh Hòa. Ở vòng 16, HAGL sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel vào ngày 5/5. Tiến Dũng liên tục được bắt chính thời gian vừa qua sau khi gia nhập đội bóng phố núi theo dạng cho mượn từ CAHN.

Nhà David Beckham đi máy bay riêng tới miền nam nước Pháp mừng Vic tròn 50 tuổi

Gia đình cựu tiền vệ David Beckham cùng bố mẹ vợ Victoria bay riêng tới miền Nam nước Pháp để mừng sinh nhật tuổi 50 của bà Victoria. Toàn bộ gia đình sau đó được đưa bằng xe lên một nhà hàng trên đồi ở Saint-Paul de Vence - nơi các ngôi sao Hollywood thường lui tới.

Theo nguồn tin, địa điểm này được ông David lựa chọn kỹ lưỡng để gia đình có thể vui vẻ mà không sợ bị quấy rầy. Bà Victoria được thưởng thức bữa tiệc với rượu vang, thịt nướng và cá trắng - món ăn yêu thích của bà.

vic1-3256-1713493357-1-1713519914.jpg
Nhà David Beckham đi máy bay riêng tới miền nam nước Pháp mừng Vic tròn 50 tuổi

Một bữa tiệc sinh nhật khác của bà Victoria cũng được tổ chức tại một hộp đêm ở London vào ngày 20/4 với sự góp mặt của khoảng 40 người thân và bạn bè. Trên mạng xã hội, bà Victoria đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ và lời chúc mừng của gia đình nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của mình.

Ảnh: Tổng hợp