Hậu trường thể thao ngày 21/3: Tranh cãi CĐV Indonesia 'chơi xấu' ĐT Việt Nam sát giờ G, Hồng Duy sắp cưới

CĐV Indonesia gây tranh cãi vì bắn pháo hoa về phía khách sạn nơi ĐT Việt Nam lưu trú, Hồng Duy sắp cưới... là một số tin hậu trường thể thao ngày 21/3.

CĐV Indonesia gây tranh cãi vì bắn pháo hoa về phía khách sạn nơi ĐT Việt Nam lưu trú

Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ngày 21/3, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một số CĐV Indonesia quá khích đốt pháo hoa, bắn vào khu lưu trú của đội tuyển Việt Nam lúc nửa đêm. Theo chia sẻ của trang Timnas Update, hành động trên nhằm mục đích phá giấc ngủ của các cầu thủ Việt Nam. Một làn sóng tranh cãi sau đó nổ ra, một số cư dân mạng cho rằng việc làm này không đúng đắn, phản ứng tiêu cực. Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ lại lạc quan cho rằng CĐV Indonesia muốn "chúc mừng" đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng sớm, hay chào đón các chiến binh rồng vàng đến xứ vạn đảo. 

hau-truong-the-thao-ngay-213-6-1711013519.jpg
CĐV Indonesia gây tranh cãi vì bắn pháo hoa về phía khách sạn nơi ĐT Việt Nam lưu trú

ĐT Việt Nam lưu trú tại khách sạn 5 sao Le Meridien. Đây là khách sạn sang trọng bậc nhất nằm ngay trung tâm thủ đô Jakarta, gồm 20 tầng với 318 phòng. Khách sạn còn có khu vực họp, quầy bar, bể bơi... phục vụ nhu cầu hội họp, giải trí, hồi phục của đội 


CLB HAGL đi thiện nguyện, Bùi Tiến Dũng trầm tư thương nhớ người bố mới mất

Mới đây, BHL và các cầu thủ CLB HAGL đã có chuyến thiện nguyện tại một ngôi chùa nuôi dưỡng 12 trẻ mồ côi ở Gia Lai. Trong chuyến đi này, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dành nhiều tình cảm cho các em nhỏ. Đặc biệt, khi thấy một bé trai cùng lứa tuổi với con trai mình, anh đã vô cùng trìu mến bế và chiều chuộng em. Tiến Dũng cũng xúc động khi một bé trai khóc lóc đòi theo anh đi đá bóng và đã dỗ dành, an ủi em trước khi lên đường về. 

Có lẽ do gần đây gia đình vừa trải qua biến cố lớn khi bố anh qua đời nên khi chứng kiến hoàn cảnh các em, Bùi Tiến Dũng có chút trầm tư. 

hau-truong-the-thao-ngay-213-5-1711013519.jpg
Bùi Tiến Dũng có chuyến thiện nguyện tại một ngôi chùa nuôi dưỡng 12 trẻ mồ côi ở Gia Lai

Nguyễn Phong Hồng Duy sắp cưới vợ - hot girl Kiều Oanh

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và bạn gái Phạm Kiều Oanh thử trang phục cưới. Trong ảnh, Hồng Duy diện bộ áo dài cách điện, ôm eo bạn gái. Còn Kiều Oanh lựa chọn hai bộ váy cưới bồng bềnh, cúp ngực gợi cảm, khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. 

Thông tin hậu vệ CLB Hà Nội chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn gái nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó, cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 3/2022 sau thời gian yêu đương kín tiếng. Bạn gái của Hồng Duy đến từ Gia Lai, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng bằng Thạc sĩ. Cô hiện đang kinh doanh đá phong thủy.

hau-truong-the-thao-ngay-213-1-1711013519.jpg
Nguyễn Phong Hồng Duy và bạn gái Phạm Kiều Oanh thử trang phục cưới

Doãn Hải My gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, tiếp tục vướng nghi vấn mang thai "bé rồng" cho Đoàn Văn Hậu

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My chia sẻ loạt ảnh khoe đôi chân thon gọn, nuột nà. Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi dù vướng nghi vấn mang thai nhưng cô vẫn duy trì đôi chân mịn màng, không chút khuyết điểm. Trong ảnh, Hải My diện áo nỉ rộng để che vòng 2 nhưng vẫn lộ ra phần bụng to bất thường. Điều này càng củng cố thêm nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng với chồng là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cộng đồng mạng thời gian qua, cặp đôi vẫn giữ im lặng.

hau-truong-the-thao-ngay-213-7-1711013519.jpg
Doãn Hải My chia sẻ loạt ảnh khoe đôi chân thon gọn, nuột nà

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình phục hồi chấn thương trong khi vợ anh vẫn tất bật với công việc người mẫu và kinh doanh. Cả hai đang có cuộc sống tân hôn viên mãn, đáng ngưỡng mộ.

Thêm thông tin về sự ra đi bất ngờ của HLV khúc côn cầu Konstantin Koltsov

Theo cảnh sát Miami, HLV Konstantin Koltsov đã tử vong hôm 18/3 sau khi nhảy lầu từ ban công khách sạn. Sự ra đi  của HLV khúc côn cầu được xác định ban đầu là "tự tử rõ ràng".  Tuy nhiên, hiện trường xuất hiện vỏ chai rượu rỗng khiến dấy lên nghi vấn ông Koltsov ngã lầu do mất kiểm soát hành vi dưới tác dụng của rượu. Trong khi đó, vợ cũ của Konstantin Koltsov  khẳng định ông không hề có ý định tự tử.

hau-truong-the-thao-ngay-213-4-1711013519.jpg
Sự ra đi của HLV khúc côn cầu Konstantin Koltsov khiến khán giả tiếc nuối

Phía tay vợt Aryna Sabalenka - bạn gái cũ của Koltsov  lên tiếng phủ nhận cả hai còn hẹn hò, nhưng bày tỏ sự thương tiếc. Theo Daily Mail, cô vẫn sẽ thi đấu tại Miami Open bắt đầu từ ngày 21/3 như kế hoạch.

"Thần đồng bóng đá" Robinho bị kết án 9 năm tù

Cựu cầu thủ Robinho của Brazil, từng đầu quân cho các CLB tên tuổi như Real Madrid, Man City và AC Milan, vừa phải nhận bản án 9 năm tù giam tại quê nhà. Bản án này được Tòa án cấp cao Milan (Italy) tuyên vào năm 2017 sau khi Robinho bị cáo buộc có liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể một phụ nữ người Albania 23 tuổi tại một hộp đêm ở Milan 11 năm trước đó.

hau-truong-the-thao-ngay-213-3-1711013519.jpg
"Thần đồng bóng đá" Robinho bị kết án 9 năm tù

Nghi vấn trung vệ Adriano Schmidt và bạn gái hot girl Helen Thanh Thảo chia tay

Gần đây, trung vệ Adriano Schmidt và bạn gái hot girl Helen Thanh Thảo bị nghi ngờ "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò. Cụ thể, Thanh Thảo đã xóa sạch mọi hình ảnh chụp cùng bạn trai cũ trên trang cá nhân. Tương tự, trang cá nhân của Schmidt cũng không còn bất kỳ bức ảnh nào về cô nàng.

Trước đó, cặp đôi từng được xem là một trong những "trai tài gái sắc" của làng bóng đá Việt. Helen Thanh Thảo sở hữu ngoại hình xinh đẹp, body bốc lửa cùng thân hình quyến rũ. Hai người từng có thời gian 2 năm bên nhau hạnh phúc. Tuy nhiên, việc cả hai đồng loạt xóa ảnh, video chung khiến người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

hau-truong-the-thao-ngay-213-1-1711013520.png
Adriano Schmidt và bạn gái hot girl Helen Thanh Thảo vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi"

Ronaldo đi nghỉ dưỡng với gia đình

'Sạc lại năng lượng ở Saudi Arabia với gia đình', C. Ronaldo viết chú thích ba bức ảnh đi kèm biểu tượng trái tim đỏ rực tối 20/3. Siêu sao Bồ Đào Nha mở đầu bằng khoảnh khắc dang hai tay cười rạng rỡ, khoe cơ bắp cuồn cuộn cháy nắng.

Tờ ESPN cho biết tuần trước HLV tuyển Bồ Đào Nha Roberto Martinez điền tên C. Ronado trong danh sách sơ bộ 32 tuyển thủ chuẩn bị cho hai trận giao hữu cuối tháng này nhưng sau đó gạch tên anh và 7 cầu thủ trong danh sách rút gọn 24 người thi đấu giao hữu với Thụy Điển tối nay.

hau-truong-the-thao-ngay-213-2-1711013519.jpg
Ronaldo đi nghỉ dưỡng với gia đình