Hậu trường thể thao ngày 25/4: Văn Toàn - HLV Park Hang-seo gây bão, Công Phượng tiếc nuối

HLV Park Hang-seo "dìm" học trò Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng dạy con trai nói tiếng Việt, Công Phượng tiếc khi bản thân chơi chưa như ý… là một số tin hậu trường thể thao ngày 25/4.

HLV Park Hang-seo "dìm" học trò Văn Toàn

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ tò mò khi đăng tải dòng trạng thái ướm lời về việc đang chờ "cô nàng váy đỏ" để thành đôi. Đáng chú ý, dưới bài đăng mới nhất của Văn Toàn, cựu huấn luyện viên ĐTQG Việt Nam - ông Park Hang-seo cũng xuất hiện và trêu chọc học trò cũ: "Văn Toàn à, thời gian trôi đi và tóc cũng dần biến mất" (tạm dịch).

Tiền đạo sinh năm 1996 cũng không hề nhường nhịn chiến lược gia người Hàn mà hài hước đáp trả ngay: "Trong tương lai gần em cũng sẽ giống thầy". 

Màn "dìm" học trò không thương tiếc của HLV Park Hang-seo  khiến người hâm mộ bóng đá bật cười. Trước đó, tại đám cưới Quang Hải, Văn Toàn cũng từng than thở rằng bản thân “tóc rụng gần hết vẫn chưa cưới vợ”. Dù vậy, anh vẫn thoải mái trước những lời đùa vui của mọi người.

hau-truong-the-thao-ngay-254-van-toan-bi-hlv-park-hang-seo-dim-cong-phuong-tiec-nuoi-4-1714040106.jpg
 
hau-truong-the-thao-ngay-254-van-toan-bi-hlv-park-hang-seo-dim-cong-phuong-tiec-nuoi-3-1714040106.jpg
HLV Park Hang-seo khiến dân tình bật cười khi "dìm" học trò Văn Toàn

Sau khi chia tay bạn gái hẹn hò nhiều năm, chuyện tình cảm của Văn Toàn khá kín tiếng. Tuy nhiên, anh từng vài lần úp mở trên mạng về việc đang tìm kiếm nửa kia của mình.

Bùi Tiến Dũng khiến dân tình tan chảy khi dạy con trai nói tiếng Việt

Trong video mới đây, thủ môn ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng kiên nhẫn dạy con trai Danil nói những từ đơn giản bằng tiếng Việt như "ba", "mẹ", "con"... Mỗi lần bé Danil phát âm đúng, Tiến Dũng vui mừng vỗ tay khen con. 

Bên cạnh đó, vợ anh - Dianka cũng hỗ trợ chồng dạy con nói. Khoảnh khắc đáng yêu này khiến người hâm mộ vô cùng tan chảy. Tiến Dũng chia sẻ anh sẽ kiên trì dạy cho Danil nói tiếng Việt vì Việt Nam là quê hương của con. Khi có ý kiến nói con trai anh gọi "ba" như "bà", thủ môn quê Thanh Hóa lên tiếng bênh vực rằng bé còn đang tập nói. 

hau-truong-the-thao-ngay-254-van-toan-bi-hlv-park-hang-seo-dim-cong-phuong-tiec-nuoi-5-1714040107.jpg
Bùi Tiến Dũng muốn con biết tiếng Việt

Trước đó, vợ anh là Dianka cũng rất chăm chỉ học tiếng Việt để có thể giao tiếp tốt hơn với gia đình ở Việt Nam.

Công Phượng tiếc khi bản thân chơi chưa như ý 

Trả lời phỏng vấn sau trận Yokohama hòa 3-3 với Okayama ở Cúp quốc gia Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ: "Đây là lần đầu tôi đá chính trong mùa giải này nên tôi đã cố gắng. Tôi có những điểm tốt và điểm chưa tốt, sẽ cố gắng những lần sau”.

Công Phượng tiếc nuối vì đội nhà đánh mất bóng nhiều và mong muốn sửa chữa điều đó ở những trận sau. "Điều tốt là tôi có đường chuyền thuận lợi cho Murata Touma thoát xuống sau lưng hàng thủ đối phương và sự gắn kết với các đồng đội khác. Điều đó tốt cho khả năng phối hợp trên sân", Công Phượng chia sẻ. Takuya Wada - tiền vệ Yokohama, chia sẻ rằng nhờ Công Phượng mà anh thi đấu thoải mái hơn.

hau-truong-the-thao-ngay-254-van-toan-bi-hlv-park-hang-seo-dim-cong-phuong-tiec-nuoi-2-1714040106.jpg
Công Phượng chơi tốt trong gần 70 phút có mặt trên sân

Tiền vệ Jude Bellingham hẹn hò người mẫu Hà Lan Laura Celia Valk


Theo truyền thông Anh, tiền vệ trẻ Jude Bellingham đang hẹn hò người mẫu Hà Lan Laura Celia Valk, lớn hơn anh 5 tuổi.  Tờ The Sun tiết lộ cặp đôi đã có nhiều cuộc hẹn hò tại nhà riêng của Bellingham ở Madrid, Tây Ban Nha, sau khi Laura bay từ Amsterdam sang. Laura đã tiết lộ với mọi người rằng cô đang yêu tiền vệ của Real Madrid.

Theo một nguồn tin, Laura hoàn toàn bị mê hoặc bởi Bellingham. Cô cũng chia sẻ hình ảnh dùng bữa tối cùng một người đàn ông bí ẩn tại Madrid lên mạng xã hội. Người đẹp 25 tuổi từng theo học kinh doanh sáng tạo và làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang. Trang cá nhân của Laura thu hút gần 400.000 người theo dõi.

hau-truong-the-thao-ngay-254-van-toan-bi-hlv-park-hang-seo-dim-cong-phuong-tiec-nuoi-1-1714040215.jpg
Tiền vệ Jude Bellingham
hau-truong-the-thao-ngay-254-van-toan-bi-hlv-park-hang-seo-dim-cong-phuong-tiec-nuoi-6-1714040107.jpg
Người mẫu Hà Lan Laura Celia Valk

Jude Bellingham sinh năm 2003, được xem là tài năng trẻ xuất sắc của làng bóng đá Anh. Anh đang trải qua mùa giải đầu tiên thăng hoa tại Real Madrid sau khi chuyển từ Dortmund sang vào mùa hè năm ngoái. Hiện Bellingham đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại La Liga với 17 lần lập công. Anh cũng đã 2 lần được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng ở La Liga. Cùng với Real Madrid, Bellingham đang hướng tới cú đúp danh hiệu vô địch La Liga và Champions League mùa này.

Ảnh: Tổng hợp