Hậu trường thể thao ngày 26/4: HLV Park Hang-seo 'quậy đục' MXH, Duy Mạnh troll vợ

Khánh Thi trải lòng về con trai Kubi, HLV Park Hang-seo “quậy đục” cõi mạng, Quỳnh Anh bị Duy Mạnh "troll"... là một số tin hậu trường thể thao ngày 26/4.

HLV Park Hang-seo chăm dùng MXH

Sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã chính thức chia tay vị trí huấn luyện viên trưởng. Kể từ lúc rời nhiệm sở, ông Park bắt đầu có sở thích mới là hoạt động trên mạng xã hội.

Trang cá nhân của vị huấn luyện viên người Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý khi ông thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Gần đây, cộng đồng mạng phì cười trước hình ảnh ông Park hoạt động hết công suất trên mạng xã hội. Ông tương tác tích cực với các học trò cũ như Văn Toàn, Đình Trọng... và thậm chí còn trả lời cả story của con trai mình. Lập tức anh chàng đã chụp màn hình và chia sẻ vui vẻ rằng HLV Park nghiện Facebook rồi.

ht-6-1714126146.jpg
Con trai chia sẻ vui vẻ rằng HLV Park nghiện Facebook
ht-5-1714125951.jpg
HLV Park Hang-seo trêu chọc học trò cũ như Văn Toàn

Tháng 3 vừa qua, ông Park Hang Seo cũng thử sức với vai trò cố vấn cao cấp và định hướng chiến lược cho CLB Bắc Ninh FC. Vì vậy, ông thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

Khánh Thi trải lòng sau khi con trai Kubi cùng bạn nhảy giành giải vàng khiêu vũ thế giới


Vừa qua, con trai cả của Khánh Thi và Phan Hiển là bé Kubi cùng bạn nhảy đã lần thứ 2 liên tiếp giành chức vô địch thế giới tại cuộc thi khiêu vũ thể thao Syllabus World Championship 2024. Hai ngày sau chiến thắng, Khánh Thi chia sẻ cô và chồng Phan Hiển luôn là những người hạnh phúc nhất mỗi khi con tham gia thi đấu, dù là giải lớn hay giải nhỏ. 

Với tư cách là mẹ của Kubi và cô giáo, HLV của nhiều cặp khiêu vũ khác, Khánh Thi cho biết cô luôn dặn lòng không khoe khoang con trai. Dù Kubi đoạt giải cao, cậu bé cũng chỉ xin mua đồ chơi mới chứ không gì khác. Khánh Thi cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đồng hành và khán giả đã ủng hộ, động viên hai bé trong hành trình chinh phục đam mê này.

ht-3-1714125951.jpg
 
ht-4-1714125951.jpg
Khánh Thi trải lòng sau khi con trai Kubi cùng bạn nhảy giành giải vàng khiêu vũ thế giới

Quỳnh Anh khóc khi xem phim, Duy Mạnh còn tranh thủ "troll"

Mới đây, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ khoảnh khắc vợ mình - Quỳnh Anh rơi nước mắt xúc động khi theo dõi bộ phim Hàn Quốc đình đám “Queen of Tears”. Giống như rất nhiều khán giả khác, nàng WAG cũng không kiềm được cảm xúc khi xem đoạn thoại nổi tiếng của nam tài tử Kim Soo Hyun. 

Tuy nhiên, khi bắt gặp cảnh Quỳnh Anh khóc trước màn ảnh, chồng cô lại... tỉnh bơ đùa rằng: “Thật cảm lạnh. Vợ con xem phim Hàn khóc ạ”. Ngay sau đó, Quỳnh Anh chia sẻ lại story này. Tiếp đến, nàng WAG chia sẻ thêm khoảnh khắc bị ông xã trêu chọc. Đáng chú ý, dù video được quay bằng CAM thường, đặc biệt là gương mặt mộc song Quỳnh Anh vẫn được khen xinh đẹp, rạng rỡ.

ht-1-1714126191.png
Quỳnh Anh khóc khi xem phim, Duy Mạnh còn tranh thủ "troll"

Cựu tiền vệ huyền thoại của MU Ryan Giggs sắp có con thứ ba ở tuổi 50

Theo The Sun, bạn gái kém 14 tuổi của Ryan Giggs - siêu sao Ryan Giggs - là người mẫu Zara Charles sẽ sinh con vào cuối năm nay. Những người thân thiết với cựu danh thủ xứ Wales cho biết cặp đôi đang háo hức lên kế hoạch đón thành viên mới. 

ht-2-1714125951.jpg
Cựu tiền vệ huyền thoại của MU Ryan Giggs sắp có con thứ ba ở tuổi 50

Họ đã báo tin vui với gia đình và bạn bè. Trước đó, Giggs có 2 con là Libby (19 tuổi) và Zach (17 tuổi) còn Zara có một con gái với mối tình trước. Một nguồn tin khác nói vợ cũ Stacey Cooke của Giggs cũng gửi lời chúc phúc tới anh và tình mới. Stacey và Giggs vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con cái.

Mason Mount và người mẫu Freya Tidy bị bắt gặp dạo phố, nghi vấn hẹn hò

Mới đây, tiền vệ nổi tiếng người Anh Mason Mount và người mẫu Freya Tidy đã cùng nhau dạo phố ở Altrincham, Greater Manchester. Sau khi dạo xong, cặp đôi lên chiếc ô tô trị giá 120.000 bảng của Mason Mount. Chuyến đi chơi đã gặp rắc rối khi xe của Mount bị cảnh sát giao thông phạt tiền do vi phạm.

Ban đầu, khi những bức ảnh được chụp trai đẹp tuyển Anh dạo phố cùng bạn gái mới xuất hiện, truyền thông Anh còn cho rằng cô là bóng hồng bí ẩn. Một ngày sau, danh tính người mẫu 21 tuổi đã được tiết lộ. 

ht-1-1714125951.jpg
Mason Mount và người mẫu Freya Tidy bị bắt gặp dạo phố, nghi vấn hẹn hò

Freya Tidy nổi tiếng trên TikTok với hơn 760.000 người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh gợi cảm với trang phục bikini. Trước đó, Freya làm việc trong một cửa hàng đồ ăn nhanh. Hiện tại, mối quan hệ cụ thể giữa Mason Mount và Freya Tidy vẫn chưa rõ ràng, tuy nhiên nhiều đồn thổi cho rằng cả hai hẹn hò. Sau khi chia tay bạn gái cũ hồi năm 2020, tiền vệ Manchester United khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân của mình.