Hình ảnh đầu tiên từ đám cưới Phạm Thoại, cả cõi mạng há hốc: Hương Giang cũng điêu đứng?

Phạm Thoại chính thức lấy vợ, loạt ảnh rõ mồn một khiến dân tình sửng sốt?

Từ hôm qua đến nay, thông tin Tiktoker Phạm Thoại lấy vợ khiến cả cõi mạng không khỏi bất ngờ. Theo đó, "chiến thần livestream" gửi thiệp mời đến nhiều người bạn thân thiết, loạt ảnh anh chàng tình tứ với bạn gái trong bộ ảnh cưới cũng được hé lộ. 

Trên tài khoản mạng xã hội, Tiktoker đình đám Tun Phạm không khỏi há hốc khi nhận được thiệp cưới từ Phạm Thoại, thậm chí anh phải nhờ cộng đồng mạng xác minh thực hư. Việc nhiều người thân lẫn netizen bất ngờ khi "chiến thần livestream" lập gia đình là điều dễ hiểu, bởi lẽ từ trước đến nay, anh khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm.

pham-thoai-lay-vo-8-1711677190.jpg
Thông tin Tiktoker Phạm Thoại lấy vợ khiến cả cõi mạng không khỏi bất ngờ

Bên cạnh những lời chúc phúc đến Phạm Thoại, cũng có ý kiến cho rằng nam Tiktoker đang cố tình chiêu trò để thu hút sự chú ý từ dân mạng. Trước tất cả nghi vấn, Phạm Thoại không lên tiếng làm rõ thực hư.

Tối 28/3, loạt ảnh rạp cưới của Phạm Thoại tiếp tục được chia sẻ. Không gian được trang hoàng lộng lẫy với gam màu chủ yếu là hồng. Điều này một lần nữa củng cố cho thông tin anh chàng lấy vợ là chính xác.

pham-thoai-lay-vo-7-1711677190.jpg
 
pham-thoai-lay-vo-1-1711677190.jpg
 
pham-thoai-lay-vo-10-1711677190.jpg
Loạt ảnh rạp cưới của Phạm Thoại

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang cũng bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin này. Người đẹp chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Phạm Thoại mà lấy vợ thì tôi cũng lấy vợ. Không tin".

Phạm Thoại tên thật là Phạm Văn Thoại sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Anh chàng sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thậm chí hoàn cảnh nợ nần chồng chất do bố bị tai nạn nằm liệt dường. Sự nghiệp của Phạm Thoại khởi sắc khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Anh chàng hiện đang là một trong những cái tên máu mặt trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến với kênh TikTok có khoảng 4,7 triệu lượt theo dõi. 

pham-thoai-lay-vo-6-1711677190.jpg
 
pham-thoai-lay-vo-3-1711677190.jpg
Phạm Thoại thường gắn với hình tượng nữ tính

Phạm Thoại là một trường hợp đặc biệt trong giới trẻ hiện nay với phong cách ăn mặc và cách sống độc đáo, khác lạ. Với mái tóc nhuộm hồng, đeo khuyên, xăm trổ và thường xuyên mặc đồ lòe loẹt, anh chàng luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Phong cách này của Phạm Thoại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đó là sự “làm dáng”, câu view và không phù hợp. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại ủng hộ và cho rằng đây là sự dấn thân, dám khác biệt và độc đáo. Dù vậy, không ai có thể phủ nhận rằng Phạm Thoại đã tạo nên một hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ xung quanh hình ảnh của mình. Dám nghĩ dám làm là phẩm chất mà anh chàng này đang thể hiện rõ nhất.

pham-thoai-lay-vo-4-1711677190.jpg
Sự nghiệp của Phạm Thoại khởi sắc khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Gần đây, hot TikToker Phạm Thoại khiến nhiều người cảm phục khi chia sẻ đã xây nhà cho mẹ sau bao năm nỗ lực làm việc, kinh doanh và tích góp tiền bạc từng đồng một. Hiện Phạm Thoại không chỉ hoạt động mạnh mẽ trên TikTok với hàng triệu lượt theo dõi, anh còn là một fashionista có tiếng, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng. Bên cạnh đó, chàng hot TikToker còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như diễn xuất, người mẫu ảnh. 

pham-thoai-lay-vo-5-1711677190.jpg
Nhờ sức hút, anh chàng có cơ hội tham gia các sự kiện đình đám

Ảnh: Tổng hợp MXH