Hòa Minzy trả lời về chuyện bị CSGT nhắc nhở khi xem diễu hành ở Điện Biên, ai cũng bỏ qua vì điều này?

Hòa Minzy trả lời về chuyện bị CSGT nhắc nhở khi xem diễu hành ở Điện Biên, ai cũng bỏ qua vì điều này?

Mới đây, vào sáng ngày 7/5, đoạn clip nữ ca sĩ Hòa Minzy háo hức xem diễu hành ở Điện Biên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 

Mới đây, vào sáng ngày 7/5, đoạn clip nữ ca sĩ Hòa Minzy háo hức xem diễu hành ở Điện Biên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong đoạn clip, nữ ca sĩ diện trang phục áo cờ đỏ sao vàng, đội nón lá và vô cùng tập trung ghi lại những hình ảnh diễu hành. Vì quá phấn khích, nữ ca sĩ đã giây phút hơn lấn đường và đã bị nam Cảnh sát giao thông nhắc nhở nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, nhìn sự đáng yêu và tinh thần yêu nước của nữ ca sĩ ai nấy đều vui vẻ bỏ qua. Thậm chí, sự xuất hiện của nữ ca sĩ ở Điện Biên trong dịp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ còn nhận được sự chú ý của người dân địa phương.

no2482482424242424-1715071386.jpg
 

Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng ông nội là cựu chiến binh. Theo đó, nhân dịp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nữ ca sĩ đã vô cùng tự hào khi đích thân đưa ông nội của mình đến Điện Biên để chung không khí đầy tự hào của dân tộc.

screenshot-4645-1715071386.jpg
 

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

“Yêu nước không bao giờ sai!

Việt Nam muôn năm

Ngàn đời nhớ ơn công lao của các anh hùng dân tộc, cảm ơn ông nội, thật vui khi được đưa ông lên đến Điện Biên trong ngày trọng đại của cả nước.”

Ngay lập tức, sau 4 giờ đăng tải, bức ảnh cùng bài đăng của Hòa Minzy đã đạt hơn 36.000 lượt tương tác với hàng ngàn bình luận.

Nhiều người dành lời khen cho tình thần yêu nước, tự hào dân tộc cũng như những giá trị tích cực mà một người nổi tiếng như Hòa Minzy lan truyền đến giới trẻ:

“Rất trân trọng những ca sĩ trẻ như Hoà. Em luôn truyền năng lượng tích cực tới mọi người!”

“Vẫn cứ phải gọi là đỉnh Hoà ơi!

“Cô ca sĩ trẻ đẹp lúc nào cũng luôn lan toả năng nặng tích cực tới mọi người!”

“Cô gái có tinh thần yêu nước và sức mạnh phi thường!”.

Bên cạnh đó, hình ảnh và chuyện nữ ca sĩ bị nam Cảnh sát giao thông nhắc nhở cũng bị nhiều người nhắc lại một cách hài hước.

haon249024-1715071386.jpg
 

Trong đó có một bình luận như sau: “Đứng khép vào Hoà nhé…đừng để anh CSGT nhắc”. Hòa Minzy cũng có phản hồi vui vẻ về sự việc này: “Em lỡ tí thui kakakaka!”.

Có thể thấy, nữ ca sĩ cũng rất vui vẻ trước những hình ảnh cô bị CSGT nhắc nhở trong buổi sáng 7/5 khi có ý đây chỉ là hành động không may. Tất nhiên, nhiều người cũng chỉ xem đây là sự cố dễ hiểu khi đi xem một buổi diễu hành ở quy mô lớn. Đặc biệt, tinh thần yêu nước và tràn đầy tích cực của Hòa Minzy khiến không ai có thể trách cứ cô được!

screenshot-4636-1715071386.jpg
 

Đáng nói, dưới phần bình luận, nhiều người khoe hình ảnh có cơ hội chụp ảnh cùng Hòa Minzy trong sự kiện đặc biệt này!