Hoàng Thùy Linh từng chê Đức Phúc 'còn non và xanh, trứng đòi khôn hơn vịt'

Hoàng Thùy Linh bị "đào" lại phát ngôn chê bai Đức Phúc khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng sau những phát ngôn bị cho là ngạo mạn, trịnh thượng trong buổi họp báo ra mắt concert đầu tiên trong sự nghiệp. Từ cái tên được yêu mến với hàng loạt bản hit đình đám vươn tầm quốc tế, Hoàng Thùy Linh bỗng chốc bị khán giả quay lưng vì thất vọng về cách ứng xử của nữ ca sĩ.

hoang-thuy-linh-duc-phuc-2-1694510389.jpg
 

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi phát ngôn. Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại đoạn hội thoại cách đây 5 năm của giọng ca sinh năm 1988 và nam ca sĩ Đức Phúc trong chương trình Án Số 1 - The Debut.

Theo đó, Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc đảm nhiệm vai trò mentor trong chương trình. Cả hai đã có quan điểm khác nhau trước phần trình diễn của một thí sinh. Đức Phúc cho rằng Hoàng Thùy Linh chưa có sự công bằng khi đẩy các thí sinh mạnh của đội mình vào thế nguy hiểm. Giọng ca "See tình" đáp trả rằng cô làm gì cũng công bằng, suy nghĩ đến sự tiến lùi chứ không phải làm theo cảm xúc.

hoang-thuy-linh-duc-phuc-1-1694510464.jpg
 

Không chỉ vậy, Hoàng Thùy Linh còn khá gay gắt khi nói về Đức Phúc trước sự chứng kiến của toàn bộ khán giả và thí sinh: "Trứng thì làm sao đòi khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".

Khá bất ngờ trước câu nói của đàn chị, Đức Phúc bình tĩnh đối đáp: "Việc non và xanh hay không tất cả đã được chứng minh khi em được ngồi cùng ở đây với chị. Mỗi người có một quan điểm khác nhau, trải nghiệm khác nhau".

Màn tranh cãi trên của Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Trong khi Đức Phúc được khán giả khen ngợi là khéo léo, thông minh thì Hoàng Thùy Linh lại bị "ném đá" vì thái độ coi thường đàn em dù trên thực tế, nếu xét về thanh nhạc cũng như bản lĩnh sân khấu, Hoàng Thùy Linh chưa chắc đã bằng Đức Phúc, thậm chí còn phải học hỏi đàn em nhiều trong khoản hát live.

hoang-thuy-linh-duc-phuc-3-1694510485.jpg
 

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh vẫn tiếp tục nhận phải hàng loạt phản ứng trái chiều. Tình hình bán vé concert của nữ ca sĩ sau 3 ngày mở bán cũng không mấy khả quan khi tất cả các hạng vé trong concert đều chưa sold-out.