HOT: Phía Thiều Bảo Trâm lên tiếng chuyện hẹn hò, dân tình khui tiếp động thái lạ của 'nhà trai'

Phía Thiều Bảo Trâm lên tiếng chuyện hẹn hò, bạn trai tin đồn cũng có động thái gây hoang mang.

Phía Thiều Bảo Trâm lên tiếng về chuyện hẹn hò 

Vào tối 25/3, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Thiều Bảo Trâm đang trong mối quan hệ hẹn hò tình cảm với một nam thần kém 10 tuổi. Hàng loạt bằng chứng đang yêu đương ngọt ngào của cả hai nhanh chóng được "thánh soi" tìm ra. Từ theo dõi và tương tác chăm chỉ trên mạng xã hội, đến hình ảnh xuất hiện trong những cuộc vui của giọng ca gốc Thanh Hóa... càng củng cố cho đồn thổi tình cảm của cặp đôi.

ban-trai-thieu-bao-tram-2-1711427867.jpg
Loạt hint Thiều Bảo Trâm đang trong mối quan hệ hẹn hò tình cảm với một nam thần kém 10 tuổi

Giữa thời điểm này, nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm đều nhận được quan tâm từ phía dân mạng. Đáng chú ý, khi được Phụ Nữ Mới hỏi về nghi vấn tình cảm đang gây sốt, phía Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng như thường lệ mỗi khi vướng tin đồn tình ái. Thời gian gần đây, Bảo Trâm thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn về tình yêu. Cụ thể vào tháng 8 vừa qua, cô viết: "Dù từng bị tổn thương đến đâu, luôn có người xuất hiện, khiến bạn tha thứ mọi đau khổ”. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đã ngầm thừa nhận đã tìm thấy bạn trai mới.

ban-trai-thieu-bao-tram-3-1711427867.jpg
Phía Thiều Bảo Trâm không phản hồi về tin đồn hẹn hò

Đây là lần đầu tiên sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Bảo Trâm lại dính tin đồn hẹn hò. Trước đó vào năm 2021, thông tin cô và Sơn Tùng chia tay sau 8 năm ngầm hẹn hò đã gây bão mạng xã hội. Cặp đôi chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng có nhiều manh mối yêu đương như việc Sơn Tùng theo dõi trang cá nhân của Bảo Trâm, cả hai sở hữu nhiều món đồ giống hệt nhau. Suốt nhiều năm dài, Bảo Trâm luôn bị gắn mác "bạn gái Sơn Tùng". Hiện Sơn Tùng được cho là đang hẹn hò hot girl Hải Tú. Còn về phía Bảo Trâm, cô đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng khi vướng tin đồn tình cảm với một chàng trai lạ.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm có động thái lạ

Tương tự như Thiều Bảo Trâm, phía "bạn trai tin đồn" cũng không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Sau khi thông tin hẹn hò bị phát tán, chàng trai nghi là bạn trai Thiều Bảo Trâm đã có động thái lạ. Cụ thể, anh nhanh chóng xóa story có hình ảnh được cho là có sự xuất hiện của Bảo Trâm và chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư. Điều này càng khiến dân mạng thêm tin vào nghi vấn tình cảm của cả hai. 

ban-trai-thieu-bao-tram-1-1711427867.jpg
Tương tự như Thiều Bảo Trâm, phía "bạn trai tin đồn" cũng không đưa ra bất cứ phản hồi nào

Sau đó, hàng loạt hình ảnh gần về ngoại hình điển trai, sống mũi cao cùng gương mặt góc cạnh của anh chàng bí ẩn cũng được lan truyền rộng rãi. Nhiều ý kiến khen ngợi nhan sắc của anh không hề thua kém bất cứ mỹ nam nào. Cộng đồng mạng đang háo hức chờ đợi phản hồi chính thức từ cặp đôi này. Vbiz sẽ có thêm 1 chuyện tình "chị ơi, anh yêu em"?

ban-trai-thieu-bao-tram-4-1711427867.jpg
Anh chàng sở sữu visual cực soái

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm kín tiếng 

Theo nguồn tin thân cận của Phụ Nữ Số, Thiều Bảo Trâm và người này hẹn hò dịp Tết vừa qua. Hiện tại, bạn trai Thiều Bảo Trâm đang ở Pháp học Đại học và nhỏ hơn nữ ca sĩ 10 tuổi.

Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai, thậm chí được mệnh danh là "chồng quốc dân", song bạn trai Thiều Bảo Trâm lại vô cùng kín tiếng. TikTok của anh chàng có dưới 2 ngàn lượt theo dõi, không hề đăng tải video nào mà chỉ dùng tính năng repost trong một vài clip bạn bè tag tên. Trang Instagram cũng khá im ắng với khoảng 1 ngàn người theo dõi và chỉ 9 bài viết. 

434197075-726664662981972-5538963141518395067-n-1711428030.jpg
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm kín tiếng 

Phong cách sống kín đáo, hạn chế tiết lộ thông tin cá nhân khiến danh tính cũng như cuộc sống của chàng trai càng trở nên bí ẩn. 

Ảnh: Tổng hợp