Jungkook (BTS) gây tranh cãi khi lộ ảnh 'phì phèo' hút thuốc lá tại Mỹ

Hình ảnh Jungkook hút thuốc đang vấp phải loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây, loạt hình ảnh thành viên Jungkook của nhóm nhạc đình đám BTS hút thuốc lá bên ngoài một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ) đã bị tung lên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi. Những hình ảnh trên được chụp bởi tay săn ảnh của hãng tin nổi tiếng BACKGRID và được đăng từ trang Lainey Gossip của Mỹ.

jungkook-hut-thuoc-la-1-1694167739.jpg
 
jungkook-hut-thuoc-la-2-1694167739.jpg
Jungkook (BTS) bị paparazzi tung ảnh "phì phèo" thuốc lá tại Mỹ
jungkook-hut-thuoc-la-4-1694167755.jpg
 
jungkook-hut-thuoc-la-3-1694167755.jpg
Là thần tượng nổi tiếng Kpop, hình ảnh này của Jungkook vấp phải loạt ý kiến trái chiều

Trên các diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh Jungkook hút thuốc lá gây ra không ít tranh cãi. Một bộ phận khán giả cho rằng, việc idol Kpop hút thuốc là hành động không đẹp, ảnh hưởng đến hình tượng và có tác động tiêu cực tới các fan trong lứa tuổi vị thành niên. Bên cạnh đó, hút thuốc còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, nhiều người lên tiếng yêu cầu nam idol bỏ thuốc.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bênh vực Jungkoook. Nam idol đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành, cũng đã có địa vị vững chắc tại showbiz nên không cần quá để ý đến hình tượng như các tân binh. Ngoài ra, Jungkook cũng đã 26 tuổi, đủ trưởng thành.  Mặc khác, em út BTS cũng không hút thuốc ở khu vực bị cấm hay phòng kín.

jungkook-hut-thuoc-la-5-1694167779.jpg
 

Trang Lainey Gossip suy đoán, việc em út BTS xuất hiện ở Los Angeles rất có thể là để chuẩn bị tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 12/9/2023 ở New Jersey, Mỹ. Được biết, Jungkook bay sang Mỹ từ ngày 5/9.

Vừa qua, siêu hit "Seven" của Jungkook đã liên tục càn quét hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, thiết lập vô số kỷ lục vô tiền khoáng hậu. "Seven" cũng được đề cử ở hạng mục Ca khúc của mùa hè ở MTV Video Music Awards.