Khám phá khách sạn đẳng cấp InterContinental Hanoi Westlake cùng sự kiện Kimono - Aodai Fashion Show
14:30 27/02/2023
Ngày 4/3 sắp tới, khách sạn đẳng cấp quốc tế InterContinental Hanoi Westlake của Tập đoàn BRG sẽ là nơi tổ chức sự kiện trình diễn thời trang Kimono - Aodai Fashion Show. Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam (1973-2023).
Mục lục
Chương trình giao lưu văn hóa Kimono – Aodai Fashion Show do tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận có trụ sở tại Tokyo Be-Japon, phối hợp cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tập đoàn BRG đồng tổ chức, và được tài trợ bởi Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á SeABank, Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu.
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG).Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe khách sạn InterContinental Hanoi Westlake mang đến một không gian thư giãn, sang trọng, hiện đại. InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên, thiết kế tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt.Khu hội nghị của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake bao gồm 5 phòng họp với kích cỡ khách nhau, với phòng hợp lớn có sức chứa tối đa 450 khách.Sunset Bar của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thơ mộng, được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất.Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của Thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo.
Tối ngày 30/11/2025, tại sân khấu Trường Múa TP.HCM (155Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3), vở vũ kịch “Duyên Phận” – một sản phẩm của 1705 Production – đã chính thức công diễn và ghi nhận lượng khán giả vượt kỳ vọng. Không chỉ là một buổi biểu diễn nghệ thuật, chương trình còn được xem là nỗ lực đưa múa đương đại đến gần hơn với công chúng trẻ.
Zen Tổng nhận thấy rằng giới trẻ hiện nay phải đối diện với deadlines dồn dập, kỳ vọng từ gia đình, xã hội, cùng sức ép từ mạng xã hội về thành tích, hình ảnh mà bỏ qua việc chăm sóc tinh thần. Nghiên cứu cho thấy, căng thẳng kéo dài ảnh hưởng đến khả năng ra quyết định, giảm năng lực sáng tạo và tác động trực tiếp đến hiệu quả công việc. Do đó, xây dựng thói quen tinh thần ổn định là yếu tố sống còn, đặc biệt đối với những người trẻ muốn phát triển bền vững.
Trong giai đoạn 2025–2026, ngành cửa nhôm kính tại Việt Nam được dự báo tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực. Tuy nhiên, cùng với cơ hội, ngành cũng đang phải đối diện hàng loạt thách thức: về giá nhôm tăng, cạnh tranh thị trường và yêu cầu ngày càng khắt khe từ người tiêu dùng.
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Vingroup Nguyễn Việt Quang khẳng định sẽ kiên quyết đấu tranh với fakenews tới cùng, dù trong hay ngoài nước - nhằm bảo vệ uy tín doanh nghiệp; qua đó thúc đẩy cộng đồng cùng chung tay đấu tranh với “cái xấu, cái ác”, trả lại môi trường thông tin minh bạch và thượng tôn pháp luật cho xã hội
Không chỉ dừng lại ở vai trò là nhà cung cấp thang máy uy tín, Thang máy Huy Hoàng đang mở ra hướng đi mới khi mạnh dạn đầu tư vào công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo (AI) trong sản xuất. Sự kiện đội ngũ Huy Hoàng trực tiếp sang thăm và hợp tác với nhà máy sản xuất thang máy quy mô 1 triệu m² tại Trung Quốc đã cho thấy tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ để nâng chuẩn chất lượng sản phẩm tại Việt Nam.
Tối 20/10 vừa qua, Gala Nhạc hội Premiere 2025 chính thức khép lại mùa chào tân đầy cảm xúc của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (PR-ADs), Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đêm nhạc hội đã chiêu đãi khán giả một "bữa tiệc nghệ thuật" thịnh soạn, mãn nhãn với hàng loạt tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu.
Tối ngày 24/10, Đại nhạc hội “FPS 2025 - Sen’s Resonance” đã chính thức khép lại đầy thành công. Đêm nhạc mang đến không gian thăng hoa với các tiết mục đa sắc màu đến từ chính sinh viên trường Báo thể hiện.
Vừa được vinh danh "Nhà sáng tạo LIVE của năm" tại TikTok Awards 2025, Đinh Thị Huệ Trinh, được biết đến với nghệ danh Ella May, đã có những chia sẻ bất ngờ về áp lực đằng sau thành công. Trái ngược với hình ảnh tích cực trên các phiên LIVE, chia sẻ của cô cho thấy một thực tế về gánh nặng tài chính và nỗi sợ hãi mà nhiều nhà sáng tạo nội dung đang đối mặt