Kỳ chuyển nhượng 2023 sắp chào đón 5 ‘quả bom’ tiền đạo chuẩn bị “phát nổ”

Bắt đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, phía MU đã nhanh chóng chiêu mộ thành công chân sút Rasmus Hojlund từ Atalanta với mức phí khoảng 75 triệu Euro.

Trước những động thái chuyển nhượng gần đây, có thể thấy một mùa giải bùng nổ với nhiều “bom tấn” ở vị trí tiền đạo chuẩn bị được “kích nổ”. Điển hình phải nói tới những tiền đạo đang được nhòm ngó sau đây.

Dusan Vlahovic

Trước mục tiêu phải có thêm tiền đạo cho đội bóng năm nay, phía chủ sân Stamford Bridge đã chú ý đến trung phong đang thuộc biên chế nhà Juve chính là Dusan Vlahovic. Đồng thời, phía CLB Juventus cũng đang tỏ thành ý muốn có được Romelu Lukaku theo chiều ngược lại.

Vậy nên, CLB Ý này cũng đã đưa ra một con số khá hợp lý khoảng 40 triệu Euro đi kèm với Lukaku cho Dusan Vlahovic. Phía đội bóng Anh cũng đang trong thời gian xem xét lại đề xuất này. Vì họ cho biết, đây là một cơ hội để Chelsea vừa đẩy được Lukaku vừa có được chân sút đầy tài năng mới cho đội bóng trong mùa giải năm nay.

capture1-1691822433.JPG
 

Goncalo Ramos

Sau khi thương vụ Rasmus Hojlund với MU không cạnh tranh được, phía PSG cũng đã có động thái chuyển đối tượng mới sang tiền vệ Goncalo Ramos. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này cũng được xem là một cái tên khá hot trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi thành công tại mùa giải WC 2022 vừa qua khi khoá màu áo Benfica.

Theo thông tin từ cakhiatv.vc, thương vụ này có khả năng sẽ được chốt thành công trong thời gian tới với mức giá rơi vào khoảng 80 triệu Euro tính cả phụ phí.

Harry Kane

Mặc dù bị Tottenham Hotspur đã 3 lần từ chối lời đề nghị của Bayern Munich, nhưng với tài năng của tiền vệ Harry Kane không sớm thì muộn ngôi sao này cũng sẽ đầu quân cho đội bóng xứ Bavaria. Bởi vì một phần do phía Bayern cũng đang cần người thay thế cho Sadio Mane đã chuyển sang Saudi Pro League nên càng mong muốn theo đuổi Harry Kane, về phía Tottenham cũng sẽ không “cứng” được mãi vì chân sút số 1 tuyển Anh này vốn không có ý định gia hạn hợp đồng. Nếu Spurs không bán hè này chắc chắn sẽ mất trắng Harry Kane vào mùa sau, không loại trừ khả năng thương vụ này sẽ nổ ra trước khi thị trường đóng cửa với con số ước tính lên tới 100 triệu Euro.

capture2-1691822433.JPG
 

Randal Kolo Muani

Theo nhiều nguồn tin cho biết, phía Tottenham đang muốn đẩy Harry Kane đi để thay thế bằng Randal Kolo Muani. Nhưng phía Arsenal cũng đang có ý định tìm cho mình một chân sút tốt bởi Gabriel Jesus vừa gặp chấn thương và dự phòng cho trường hợp mà cầu thủ Folarin Balogun rời đi.

Theo đó, Randal Kolo Muani chính là cái tên được Pháo Thủ nhắm tới. Nhưng nếu tình thế buộc hai đội bóng phải cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng, chắc chắn sẽ có “bom tấn” thú vị diễn ra.

Kylian Mbappe

Một trong những thương vụ được mong chờ nhất ở thị trường chuyển nhượng năm nay chắc chắn phải nói tới “bom tấn” với Kylian Mbappe, khi mà viễn cảnh chàng cầu thủ này ở lại PSG đã không xảy ra. Theo nhiều nhận định cho rằng, phía Real Madrid vẫn đang quan sát tình hình để ra tay giành được đội trưởng tuyển Pháp này về đội bóng của mình trong tháng 8 tới.  Nên khả năng cao việc Kylian Mbappe tới Bernabeu sẽ là một “quả bom” lớn cho kỳ chuyển nhượng năm nay.

capture3-1691822433.JPG
 

Quả thật, mỗi kỳ chuyển nhượng diễn ra thì việc các cầu thủ thay đổi CLB luôn tạo được sự quan tâm sâu sắc với giới mộ điệu. Cũng như khi thời gian mua bán cầu thủ chỉ còn khoảng 1 tháng nên các CLB cũng đang trong giai đoạn nước rút tìm kiếm cho mình những cầu thủ tiềm năng, cũng như sẽ còn nhiều “bom tấn phát nổ” ở vị trí tiền đạo.

Để cập nhật nhanh chóng tin tức chuyển nhượng mới nhất, cũng như theo dõi trực tiếp các trận đấu bóng đá dễ dàng, người hâm mộ có thể theo dõi tại https://vebo.vc/.