Lâm Tâm Như lên tiếng về mối tình chị em với Hoắc Kiến Hoa sau 7 năm chung sống

Chia sẻ của Lâm Tâm Như về mối tình với Hoắc Kiến Hoa khiến dân tình thích thú.

Sau 7 năm bên nhau, dù không ít lần bị đồn đại ly hôn, nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình cùng vợ chồng nữ ca sĩ Lâm Chí Linh. Nàng "Hạ Tử Vy" thẳng thắn tuyên bố muốn làm thông gia với nhà Lâm Chí Linh ngay sau khi được nhìn thấy diện mạo con trai nữ siêu mẫu đình đám nhất xứ Đài. Lâm Tâm Như hài hước nói: "Con gái tôi không ngại mối tình chị em đâu".

Một khách mời trong chương trình lên tiếng: "Nhưng mà bố cậu bé sẽ để tâm đó". Lâm Tâm Như lập tức đáp trả: "Bố con bé với tôi cũng là tình chị em đây, ngại gì".

lam-tam-nhu-1-1692588899.jpg
Lâm Tâm Như tuyên bố muốn làm thông gia với Lâm Chí Linh, khẳng định không ngại tình chị em và nhắc đến ông xã Hoắc Kiến Hoa

Câu trả lời của Lâm Tâm Như nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, cô thậm chí còn leo lên hot search Weibo sau chia sẻ thú vị này.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, trong khi đó ông xã cô là Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979. Mối tình chị em cách nhau 3 tuổi của cặp đôi vô cùng nổi tiếng Cbiz. Dù lớn tuổi hơn chồng, nhưng cả hai vẫn vô cùng xứng đôi và được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Trung.

Trước khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã là bạn thân trong suốt 10 năm. Tháng 7/2016, cặp đôi chính thức về chung một nhà, nàng "Hạ Tử Vy" đã sinh một cô công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu với tên gọi ở nhà là Cá Heo Nhỏ. Hiện nay, cô bé đã 7 tuổi và được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

lam-tam-nhu-3-1692588953.jpg
Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn hạn chế để lộ mặt con gái trước truyền thông
lam-tam-nhu-4-1692588974.jpg
Cặp đôi là ví dụ điển hình về "tình chị em" trong showbiz. Kết hôn 7 năm, cả hai vẫn luôn ngọt ngào khiến dân tình ngưỡng mộ