Lão võ sư 79 tuổi giả vờ mát-xa rồi sờ mò vào vùng nhạy cảm của cô gái trẻ

Lão võ sư 79 tuổi giả vờ mát-xa rồi sờ mò vào vùng nhạy cảm của cô gái trẻ

Sau khi bị người đàn ông quấy rối, cô gái trẻ phải vội vã chạy vào siêu thị gần đó để trốn và cầu cứu.

Theo trang ET Today, một võ sư họ Lin, người điều hành một võ đường trong một trung tâm mua sắm dưới lòng đất ở thành phố Đài Bắc, đã bán trải nghiệm mát-xa cho một phụ nữ đi ngang qua có tên Xiao Jin (Tên bút danh) vào năm 2022.

Xiao Jin đã đồng ý nhận dịch vụ mát-xa sau khi trải nghiệm, nhưng người chủ nhân cơ hội này đã xoa bóp vùng kín của cô. Cô gái trẻ sợ hãi đến mức trốn vào nhà kho siêu thị gần đó và gọi bạn trai đến giúp đỡ. Sau khi xét xử vụ án, Tòa án Tối cao đã kết án ông chủ sáu tháng tù giam.

 

Phán quyết chỉ ra rằng vụ án này xảy ra vào tháng 5 năm 2022, vào khoảng 5 giờ chiều, khi vị võ sư 79 tuổi đang gạ gẫm mát-xa trước võ đường của chính mình trên phố ngầm. Xiao Jin đã vào trải nghiệm massage vai cổ, Xiao Jin quyết định trả tiền massage và đồng ý để thầy thực hiện các dịch vụ massage vai, cổ, lưng và chườm nóng. Cô cũng nghe lời thầy hướng dẫn và nằm xuống bàn massage.

Được sự đồng ý của Xiao Jin, ông chủ già cởi khuy đồ lót của Xiao Jin, sau đó kỹ thuật ngày càng táo bạo hơn ở phần ngực của Xiao Jin. Sau khi Xiao Jin từ chối vì quá đau, sư phụ đã quay sang xoa bóp vùng kín của Xiao Jin. Cô gái sợ hãi đến mức nhanh chóng cất đồ và trốn vào một siêu thị gần đó. Cô cũng nói với nhân viên bán hàng rằng ông chủ đang theo dõi cô và yêu cầu cô trốn một lúc, sau đó người phụ nữ đã liên lạc với bạn trai để đến đón cô.

 

Bạn trai cô đã nhận được cuộc gọi, nhân viên bán hàng nói với cô rằng Xiao Jin đang trốn trong nhà kho. Khi bạn trai cô bước vào, anh thấy Xiao Jin đang nắm chặt tay cô và trông rất lo lắng. Vừa nhìn thấy vị cứu tinh đến, cô lập tức dùng cả hai tay tóm lấy bạn trai không chịu buông. Sau đó, hai người đã đến bệnh viện để kiểm tra thương tích và làm đơn tố cáo ông chủ.

Tại phiên tòa, người võ sư già không những phủ nhận phạm tội mà còn lập luận rằng Xiao Jin đã vu cáo ông tội tấn công tình dục vì muốn trả khoản phí mát-xa 400 nhân dân tệ. Ông còn khai rằng mình đã tập luyện hơn 10 năm và chưa bao giờ thô lỗ với người khác. Tuy nhiên, tòa án cấp sơ thẩm xác định ông chủ có tội dựa trên lời khai của nhân chứng và báo cáo thương tích, đồng thời tuyên phạt ông ta 10 tháng tù.

 

Vụ án được kháng cáo lên cấp sơ thẩm lần thứ hai, khi Tòa án cấp cao xét xử vụ án, ông vẫn từ chối nhận tội. Tòa án cấp cao cho rằng ông chủ đã đủ 80 tuổi để giảm nhẹ, đồng thời xem xét thể chất và tinh thần của ông. Với điều kiện, Tòa án tối cao cho rằng bệnh ác tính của võ sư chưa đến mức nhất định và ông cần phải ngồi tù.

Do mức độ cải chính và thực tế là ông không có tiền án và hạnh kiểm tốt nên Tòa án tối cao đã giảm mức án xuống còn sáu. tháng tù và buộc vị võ sư phải nộp phạt 180.000 Đài tệ (tương đương với hơn 140.000.000 đồng). Toàn bộ vụ án lại bị kháng cáo và Tòa án tối cao đã bác đơn kháng cáo vào ngày 10.

Theo ET Today.