Loạt ảnh gây bàn tàn về vật thể nghi là UFO

Một vật thể có hình dạng giống UFO khổng lồ vừa được chụp lại dọc đường cao tốc ở Argentina.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh chụp lại vật thể kỳ lạ giống UFO (vật thể bay không xác định) được vận chuyển bằng xe tải ở Argentina.

Vật thể hình vòm được nhìn thấy trên đường cao tốc giữa hai thị trấn Andacollo và Chos Malal, phía tây nam Buenos Aires. Vật thể giống với UFO lớn được buộc chặt vào xe, và một số hành khách đã quay lại cảnh tượng kỳ lạ này.

ufo-spotted-transported-flatbed-1714037424.jpg
Vật thể có hình dạng giống UFO khổng lồ được vận chuyển trên xe tải ở Argentina. Ảnh: Jam Press Vid
ufo-spotted-transported-flatbed-3-1714037424.jpg
Hình ảnh kỳ lạ gây shock cho những người đi đường

Những người nhìn thấy vật thể trông giống như một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh đều cảm thấy rất bối rối. Trong khi một số cho rằng đó là một thiết bị.

Một người hỏi: “Có phải đây là thiết bị thương mại hay một UFO thật?”. Tương tự với ý kiến này, netizen khác hoang mang: "Liệu có bí mật nào đang bị che đậy không. Chiếc UFO đang được chở đi nghiên cứu ư". 

Người khác lại đoán: “Đó là một ăng-ten viễn thông”. Cũng có người xem trêu chọc: "Người ngoài hành tinh đâu để khiến phương tiện di chuyện của họ la liệt như vậy".

ufo-spotted-transported-flatbed-1-1714037424.jpg
Vật thể mái vòm được buộc vào một chiếc xe tải. Ảnh: Jam Press Vid
ufo-spotted-transported-flatbed-2-1714037424.jpg
Hiện hình ảnh đang gây ra nhiều bàn luận

Đây không phải là lần đầu tiên có những bàn tán xoay quanh UFO gần đây. Cách đây không lâu, cư dân thành phố Scottsdale, Arizona cũng chứng kiến 1 vật thể bay màu xanh lơ lửng trên bầu trời rồi biến mất kỳ lạ, khiến ai cũng sửng sốt.

Theo đó, những bức ảnh chụp được cho thấy một vật thể bay không xác định màu xanh, hình dạng giống như điếu xì gà, đang lơ lửng trên bầu trời thành phố. Hiện tượng kỳ lạ này có vẻ như uốn lượn, xoáy tròn đổi hướng liên tục trên không trung, khiến cho các nhân chứng, những người trông thấy nó, cảm thấy vô cùng bối rối và khó hiểu.

Một người đàn ông có mặt ở đó đã lên tiếng suy đoán: "Đó không thể là drone hay bất cứ thiết bị bay nào khác được". Ý anh ta nghi ngờ đó là một UFO thực sự. Khi UFO di chuyển, người này còn nhìn thấy nó bắt đầu như bị tách ra thành nhiều mảnh. 


Theo The Sun