Loạt sao Việt dời lịch ra mắt sản phẩm để chia buồn với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini Hà Nội

Phương Mỹ Chi, Orange, Tuấn Hưng,... cùng loạt sao Việt đã có hành động để tưởng niệm nạn nhân của vụ hoả hoạn.

Phương Mỹ Chi dời lịch ra mắt album

loat-sao-viet-doi-lich-ra-mat-san-pham-de-chia-buon-voi-cac-nan-nhan-vu-chay-1-1694753205.jpg
 

Theo thông báo trước đó, Phương Mỹ Chi sẽ ra mắt album mới mang tên "Vũ trụ Cò bay" vào lúc 19 giờ ngày 14/9. Đây là album kỷ niệm 10 năm ca hát của giọng ca sinh năm 2003, có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp của cô nàng, đồng thời cũng là cú bứt phá ngoạn mục của Phương Mỹ Chi trong năm nay.

Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ 10x đã đưa ra thông báo về việc dời ngày phát hành Album "Vũ trụ Cò bay" sau thông tin đau buồn về vụ hỏa hoạn ở Hà Nội. Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi viết:

"Thương gửi quý khán giả, Phương Mỹ Chi xin gửi thông báo về việc dời ngày phát hành Album ‘Vũ trụ Cò bay'. Trước thông tin đau buồn về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, Chi vô cùng đau buồn và đồng cảm sâu sắc với nỗi đau của đất nước, của Hà Nội, và các gia đình đã mất đi người thân trong thảm họa này. Thật sự là một mất mát quá to lớn, không gì bù đắp được. Vì vậy, Phương Mỹ Chi và ekip xin phép được dời ngày phát hành Album ‘Vũ trụ Cò bay' sang 19:00 ngày 18/9/2023. Tin rằng các khán giả yêu quý của Phương Mỹ Chi và fc Chị Bảy sẽ thấu hiểu và ủng hộ Chi với quyết định này. Lời cuối cùng, Phương Mỹ Chi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân. Cầu bình an và mong mọi người sớm vượt qua nỗi đau này".

Orange lùi ngày ra MV

loat-sao-viet-doi-lich-ra-mat-san-pham-de-chia-buon-voi-cac-nan-nhan-vu-chay-2-1694753265.jpg
 

Sau thời gian dài im hơn lặng tiếng, Orange mới đây đã khiến cộng đồng fan Vpop chú ý khi thông báo sẽ ra mắt ca khúc mới "Có Đau Thì Đau Một Mình" vào ngày 15/9. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng quyết định sẽ lùi ngày ra mắt sản phẩm này để chia buồn với các nạn nhân vụ cháy.

Orange chia sẻ trên trang cá nhân: "Để chia sẻ với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini, MV Có Đau Thì Đau Một Mình sẽ lùi thời gian ra mắt vào thứ 2, 18/9".

Động thái này của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Chillies thông báo huỷ show

loat-sao-viet-doi-lich-ra-mat-san-pham-de-chia-buon-voi-cac-nan-nhan-vu-chay-3-1694753335.jpg
 

Tối ngày 14/9, sự kiện có sự tham gia của ban nhạc Chillies vào ngày 17/9 tuyên bố huỷ bỏ. Chillies bày tỏ lòng tiếc thương những nạn nhân của vụ cháy chung cư mini:

"Sự kiện Xin Chào Busan ngày 17/9 có tụi mình tham gia sẽ bị huỷ bỏ. Xin hẹn các bạn vào một dịp khác. Xin chân thành chia buồn cùng với những gia đình trong vụ hoả hoạn ở Khương Hạ - Hà Nội".

Tuấn Hưng rời lịch sự kiện, lịch diễn

loat-sao-viet-doi-lich-ra-mat-san-pham-de-chia-buon-voi-cac-nan-nhan-vu-chay-4-1694753404.jpg
 

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết anh quyết định dời lịch trình biểu diễn gần đây để tưởng niệm những nạn nhân xấu số trong trận hỏa hoạn. Nam ca sĩ gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân trong vụ cháy vừa qua:

"Với tất cả tận sâu trong đáy lòng, xin chia buồn với tất cả gia đình các nạn nhân của trận hoả hoạn vừa qua. Chắc chắn gia đình Hưng sẽ cùng các bạn của mình tới tận nơi và có những kế hoạch cụ thể để hỗ trợ sẻ chia với những gia đình ạ".  

Thái Đinh dời ngày tổ chức đêm nhạc

loat-sao-viet-doi-lich-ra-mat-san-pham-de-chia-buon-voi-cac-nan-nhan-vu-chay-5-1694753449.jpg
 

Cách đây ít giờ, ca sĩ Thái Đinh đưa ra thông báo sẽ dời ngày tổ chức show Rơi Vào Êm Ru để chia buồn tới các nạn nhân. Đêm nhạc sẽ được tổ chức vào 7/10 tới đây.

"Thái cũng toàn bộ thành viên trong Ban tổ chức đêm nhạc "Rơi Vào Êm Ru" xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới tất cả các gia đình có nạn nhân trong vụ hoả hoạn xảy ra vào 12/09/2023 vừa qua tại Hà Nội.

Để chia sẻ nỗi mất mát ấy, thực hiện theo yêu cầu của UBND Thành phố Hà Nội, đêm nhạc "Rơi Vào Êm Ru" cuối tuần này xin phép được thay đổi thời gian tổ chức sang ngày 07/10/2023.

Ban tổ chức chúng mình xin phép được trích một phần trong lợi nhuận bán vé để gửi tới Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Khương Đình phục vụ công tác hỗ trợ, động viên gia đình các nạn nhân" - nam ca sĩ bộc bạch.