Lợi ích của đồng phục áo khoác? Nên may đồng phục công sở tại đâu?

Trong các doanh nghiệp để có sự chuyên nghiệp trong cách làm việc không thể thiếu đi các bộ đồng phục là bộ mặt, hình ảnh của đơn vị. Đặc biệt trang phục vào mùa đông là các mẫu áo khoác cũng được rất nhiều người quan tâm.

Bởi khi trời trở lạnh việc quy định đồng bộ về trang phục là vô cùng khó khăn, chính vì lẽ đó áo khoác đồng phục trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy nên may đồng phục công sở tại đâu? đồng phục CATI có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung sau đây.

1. Ý nghĩa của áo khoác đồng phục công ty

Đồng phục được hiểu một cách đơn giản là trang phục mà nhiều người sẽ cùng mặc giống nhau về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc tạo nên tính tập thể cao. Đồng phục công sở mang nhiều ý nghĩa khác nhau, đặc biệt trong môi trường doanh nghiệp.

capture3-1679559797.JPG
 

Đồng phục công sở là sơ mi, quần âu có thể mặc vào thời tiết mùa hè tạo sự mát mẻ, thoải mái và lịch sự thì vào mùa đông thời tiết lạnh chúng trở nên không phù hợp. Chính vì vậy những áo khoác đồng phục sẽ chiếm ưu thế và mang lại nhiều lợi ích hơn cụ thể như:

- Phù hợp giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh của mùa đông, có thể tiện lợi mặc khi đi xe máy.

- Vẫn đảm bảo được tính nhận diện thương hiệu, dễ dàng quảng bá hình ảnh công ty tạo nên sự riêng biệt.

- Tạo nên sự đồng bộ, chuyên nghiệp hơn trong môi trường làm việc bởi vào thời tiết lạnh nếu không có đồng phục áo khoác mỗi người sẽ theo một phong cách và thời trang khác nhau.

- Đồng phục áo khoác nhưng vẫn mang lại sự trẻ trung, năng động và hiện đại.

- Mang lại sự gắn kết giữa các thành viên, thể hiện kết, thống nhất tạo nên một tập thể mạnh mẽ.

2. Các mẫu áo khoác đồng phục tại CATI

2.1. Áo khoác gió vải trơn

Đây là mẫu áo khoác gió được rất nhiều đơn vị, công ty lựa chọn bởi những đặc tính và ưu điểm phù hợp với nhu cầu và công việc của mỗi doanh nghiệp.

Loại vải trơn vải lì có đặc điểm nổi bật là cản gió, chống nước, chống bụi tốt nhất chính vì vậy phù hợp với các đơn vị làm việc trong môi trường bụi bẩn, hoặc phải đi chuyển nhiều bên ngoài. Với chất liệu vải nhẹ, dễ mặc, form dáng rộng, thoải mái nhưng không thiếu đi sự trẻ trung, năng động.

capture4-1679559797.JPG
 

2.2. Mẫu áo khoác bằng vải gió gân (Gió trơn phai)

Với chất liệu vải gió gân sẽ có độ dày tốt hơn so với vải trơn lì do đó người mặc sẽ cảm giác dày dặn và ấm hơn. Với điểm nhấn là vải dệt với các sợi tạo thành đường gân đẹp mắt. Chính vì vậy đây là loại vải còn được sử dụng để may các sản phẩm áo đồng phục cao cấp và trở thành sản phẩm được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

2.3. Mẫu áo khoác bằng vải gió trám

Vải gió trám nổi bật với các họa tiết trên vải là các hình tạo một điểm nhấn đặc biệt cho các sản phẩm áo khoác. Với chất liệu vải dày dặn, mềm mại có khả năng chống gió, chống nước giúp người mặc luôn cảm thấy ấm áp khi mặc. Chính vì vậy đây là mẫu vải được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục cho đơn vị mình.

Ngoài ra tính chất của áo khoác sẽ còn lớp lót tùy thuộc vào nhu cầu của các doanh nghiệp sẽ lựa chọn chất liệu của lớp lót như: lót lụa, lót lưới, lót nỉ, trần bông,...

​​

capture5-1679559797.JPG
 

3. Nên may đồng phục công sở tại đâu?

Để có thể may được các mẫu đồng phục công sở áo khoác đẹp, chất lượng và bền cần phải lựa chọn đơn vị may in uy tín. CATI là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, có kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt.

- CATI liên tục cập nhật các mẫu trang phục áo khoác hiện đại, thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

- Chất liệu may trang phục là những chất liệu tốt hàng đầu, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

- Có nhiều mẫu mã kiểu dáng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

- CATI có xưởng may lớn đảm bảo có thể cung cấp cho khách hàng với số lượng đặt hàng lớn và giao hàng đúng tiến độ.

- Đơn vị có đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Có thể thấy với những ưu điểm này CATI là một trong những địa chỉ, đơn vị uy tín trong việc may in đồng phục công sở.

Nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đơn vị may in đồng phục công sở uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nếu bạn còn đang tìm kiếm đơn vị để hợp tác thì CATI sẽ là một lựa chọn không tồi.