Mai Davika khoe ảnh đội nón lá ăn phở Việt ở sân bay, nhan sắc nữ thần khiến fan xao xuyến

"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika tỏ ra vô cùng hào hứng trong chuyến công tác tại Việt Nam.

Mới đây, nữ diễn viên đình đám Thái Lan Mai Davika đã tới Việt Nam tham dự show thời trang Aluminium kỷ niệm 10 năm thương hiệu Hacchic và 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của siêu mẫu Lan Khuê diễn ra tại TP HCM.

Trên sàn diễn Hacchic Bridal, Mai Davika xuất hiện như một nữ thần trong bộ váy cưới lộng lẫy do Lan Khuê và Trà Linh thiết kế. Những hình ảnh đẹp đến nao lòng của mỹ nhân đình đám nhanh chóng gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng vì visual quá xuất sắc với màn catwalk cuối show gây ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả.

mai-davika-vietnam-1-1694075453.jpg
 
mai-davika-vietnam-4-1694075453.jpg
 
mai-davika-vietnam-2-1694075453.jpg
 
mai-davika-vietnam-3-1694075453.jpg
Mai Davika khiến dân tình choáng ngợp với visual nữ thần trong show thời trang của Lan Khuê

Là ngôi sao hạng A xứ Chùa Vàng với lịch trình dày đặc, Mai Davika nhanh chóng quay trở lại Thái Lan ngay sau khi kết thúc show diễn. Tuy vậy, cô nàng cũng tranh thủ tận dụng chút thời gian ít ỏi để thưởng thức món ăn truyền thống của người Việt. Theo đó, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" đăng tải khoảnh khắc đội chiếc nón lá truyền thống và ngồi thưởng thức món phở thơm ngon ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Mai Davika hạnh phúc chia sẻ: "Tôi yêu Việt Nam, dù đây chỉ là một chuyến đi ngắn nhưng lại đầy những kỷ niệm đẹp. Cảm ơn các bạn vì sự đón tiếp nồng hậu. Tôi mong rằng sẽ sớm được quay trở lại".

mai-davika-vietnam-5-1694075551.jpg
Mai Davika khoe ảnh đội nón, ăn phở ở Việt Nam

Bên dưới bài viết của Mai Davika, ca sĩ Tóc Tiên và netizen Việt bày tỏ sự thích thú, mong nữ diễn viên sớm quay lại Việt Nam trong tương lai gần để thưởng thức nhiều đặc sản thơm ngon hơn nữa.